Những 'thuật ngữ' dành riêng cho các nam thần Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác là 'Tam Bạo Bạo'

(TGĐA) - Bất cứ một nền giải trí nào cũng có một số những từ ngữ do fans đặt ra mà ai 'nhập gia' cũng phải tìm hiểu. Đối với nền giải trí Hoa ngữ, bạn sẽ không thể nhận mình là fans đích thực của bất cứ nam thần nào nếu chưa biết “Tứ Đại - Tam Tiểu – Song Đỉnh – Tam Bạo Bạo" là ai?      

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao Phim truyền hình Trung Quốc hay nhất nửa đầu năm 2019 'Vòng quay hạnh phúc' phát sóng tại Việt Nam
nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao Tiêu Chiến 'bất lực' nhìn 'Tru Tiên' 'đại thắng' tại Giải 'Mâm xôi vàng' Trung Quốc
nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao 5 nam thần Hoa Ngữ đắt 'sô' quảng cáo: Dương Dương vô địch

“Tứ Đại – Tam Tiểu – Song Đỉnh – Tam Bạo Bạo” là những tên gọi mà người hâm mộ các nam thần Hoa ngữ đặt ra. Dựa trên một số tiêu chí xét duyệt nhất định mà ngôi sao được xếp vào một trong bốn tên gọi này cũng thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, chỉ có “Tam Tiểu” là không bao giờ thay đổi. Vậy những cái tên sẽ được xướng danh trong bốn hạng mục trên là ai thì hãy để TGĐA gợi ý cho bạn đọc.

Tứ Đại

“Tứ Đại” hay còn được gọi với một cái tên khác là “Tứ Đại lưu lượng”. Cái tên này nhằm chỉ những ngôi sao có lượng phim, thương hiệu làm đại ngôn và số lần lên bìa tạp chí, … nhiều nhất. Hiện nay, “Tứ Đại” của ngành giải trí Hoa ngữ gọi tên bốn nam thần: Dương Dương, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Dựa trên thống kế của fans, đây là bốn sao nam có số lượng lưu lượng nhiều nhất. Đồng thời đây cũng là những gương mặt luôn được giải trí Hoa ngữ ưu ái và có số lượng fans đông đảo trong giới giải trí.

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao
Sức hút của Tứ Đại vẫn chưa bao giờ hết nóng nhờ vào những gương mặt điển trai

Gần đây “Tứ Đại lưu lượng” mới đã được cập nhật nhưng người hâm mộ khi nhắc đến tên gọi này vẫn thường nhớ đến bốn gương mặt thân thuộc: Dương Dương, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Chính điều này cũng đã gây ra không ít sóng gió trong cộng đồng người hâm mộ vào thời gian vừa qua.

Tam Tiểu

Nếu bạn không biết đến bộ ba được mệnh danh là “Tam Điểu” thì chắc chắn bạn đã phạm một sai sót quá lớn. Khi nhắc đến bộ ba này, người hâm mộ Hoa ngữ sẽ nhớ đến ngay một số ca khúc kinh điển, thu hút lượng lớn fans hâm mộ về cho nhóm nhạc này như: Sủng ái, Amigo, … “Tam Điểu” không phải bộ ba nào khác mà chính là TFBoys. Ba gương mặt Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ tuy còn trẻ nhưng lại tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng fans Hoa ngữ.

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao
Từ những cậu nhóc đáng yêu giờ đây TFBoys đã là ba thanh niên trưởng thành nhưng mãi mãi vẫn là “Tam Tiểu”

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu cộng với tài năng triển vọng, ba cậu bé ngày nào giờ đây đã thành công trở và có chỗ đứng riêng trong sự nghiệp giải trí Hoa ngữ. Tuy mỗi người giờ đều có những lối đi, những lựa chọn riêng, con đường riêng nhưng “Tam Điểu” vẫn luôn tồn tại trong lòng người hâm mộ mà không ai có thể thay thế được.

Song Đỉnh

“Song Đỉnh” là cách gọi dành cho những sao có lưu lượng đỉnh cấp. Hai gương mặt tiêu biểu của hạng mục này chính là Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn. Theo ghi nhận của fans, đây là hai gương mặt diễn viên sở hữu số lượng lưu lượng lớn đến từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng. Chính vì vậy, ở hạng mục “Song Đỉnh”, hai ngôi sao này đã được gọi tên. Với kĩ năng diễn xuất xuất thần cùng khuôn mặt điển trai, lưu lượng trong tương lai của hai nam diễn viên sẽ còn gia tăng theo chiều hướng tốt. Mặc dù thời gian gần đây cả hai đều ít xuất hiện trên truyền thông nhưng hai nam diễn viên này chưa bao giờ bị tuột khỏi top 10 chỉ nam diễn viên có chỉ số truyền thông cao.

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao
Chu Nhất Long chưa bao giờ khiến fans thất vọng với nhan sắc đỉnh cao của mình
nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao
Thái Tử Khôn

Tam Bạo Bạo

“Tam Bạo Bạọ” là cách gọi ba diễn viên nam nổi bật trong mùa hè năm 2019. Năm nay, người hâm mộ phim Hoa ngữ được chiêu đãi long trọng với những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc. Tiêu biểu phải kể đến những bộ phim như: Trần Tình Lệnh, Cá mực hầm mật, … Vì vậy, hạng mục “Tam Bạo Bạo” năm nay đã dành cho Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện. Nhờ sự xuất hiện trong các bộ phim này, ba nam diễn viên đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Do đó mà sau khi phát sóng, số lượng fans hâm mộ của các diễn viên này không ngừng gia tăng. Đây hứa hẹn sẽ là những gương mặt triển vọng có khả năng sẽ tiến sâu hơn vào cuộc đua cạnh tranh lưu lượng truyền thông trong khoảng thời gian tới.

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao
Gương mặt “Tam Bạo Bạo” làm chị em mất ăn mất ngủ trong những tháng hè vừa qua

Với những thông tin “thông não” trên đây, chắc chắn bạn sẽ tự hào nói rằng mình là một fans chân chính của giải trí Hoa ngữ. Hãy cùng đón chờ và liên tục cập nhật những hạng mục “Tứ Đại – Tam Tiểu – Song Đỉnh – Tam Bạo Bạo” để xem nam diễn viên nào sẽ may mắn được gọi tên.

nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao Những 'điểm tựa' giúp Vương Nhất Bác 'bất khả chiến bại' trong giới giải trí
nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao 'Trần Tình Lệnh' ấn định lịch phát sóng tại Hàn Quốc, dự báo cuộc chiến rating xứ Kim chi?
nhung thuat ngu danh rieng cho cac nam than hoa ngu tieu chien ly hien vuong nhat bac la tam bao bao Phim 'Hữu Phỉ' của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh bị 'leak' cảnh có mặt 2 diễn viên chính, nữ chính lập tức bị chê tơi bời

Chu Linh