Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

(TGĐA) - Nam diễn viên Ma Dong Seok khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã kết hôn với bạn gái Ye Jung Hwa và chuẩn bị tổ chức hôn lễ trong thời gian tới.

Ma Dong Seok lên lịch sang Mỹ quay phim Marvel: Liệu có phải là 'Eternals 2'? Ma Dong Seok lên lịch sang Mỹ quay phim Marvel: Liệu có phải là 'Eternals 2'?
Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel

Trong lễ trao giải 12th Beautiful Artist Awards diễn ra vào ngày 20/10 vừa qua, Ma Dong Seok đã giành được giải Nam diễn viên của năm. Trong bài phát biểu nhận giải, nam diễn viên thông báo rằng anh đã kết hôn với nữ diễn viên Ye Jung Hwa, người mà anh đã hẹn hò từ năm 2016.

Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi
Ma Dong Seok thông báo kết hôn với Ye Jung Hwa

"Cảm ơn các bạn đã mời tôi tham dự sự kiện tuyệt vời này. Tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng ý nghĩa như vậy. Với tư cách là một diễn viên và nhà sản xuất, tôi thấy mình vẫn còn nhiều thiếu sót. Tôi xin trân trọng nhận giải thưởng quý giá này như một sự khích lệ ý nghĩa.

Tôi sẽ trả ơn mọi người bằng những bộ phim hành động thú vị và tuyệt vời hơn trong tương lai. Tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp của tôi và người vợ yêu quý của tôi, Jung Hwa", Ma Dong Seok nói trong bài phát biểu nhận giải.

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Bất chấp khoàng cách chênh lệch 17 tuổi, cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dành cho đối phương. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tự hỏi liệu bao giờ, cặp đôi nổi tiếng mới kết hôn.

Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi
Cả hai đã hẹn hò được một thời gian dài

Trước đó, Ye Jung Hwa đã tháp tùng Ma Dong Seok đến buổi công chiếu bộ phim Marvel Eternals được tổ chức ở Los Angeles vào năm ngoái. Tại đó, anh giới thiệu cô chính là vị hôn thê của mình. Kể từ đó, tình trạng hôn nhân của Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa càng thu hút thêm nhiều sự chú ý của công chúng.

Phản hồi về bài phát biểu nhận giải của Ma Dong Seok, công ty quản lý của nam diễn viên đã trả lời: "Đây là lần đầu tiên Ma Dong Seok gọi Ye Jung Hwa là vợ của anh ấy trước công chúng”. Công ty cũng tiết lộ thêm về tình trạng hôn nhân của cặp đôi: “Đúng, họ đã kết hôn hợp pháp. Họ đăng ký kết hôn vào năm ngoái và hiện là một cặp vợ chồng. Lịch trình của họ bận rộn nên họ dự định tổ chức lễ cưới trong thời gian tới”.

Ma Dong Seok tiết lộ đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi
Và sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là một nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn. Anh được biết tới qua những bộ phim như The Outlaws, Train to Busan hay phim Marvel Enternals.

Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie
‘The Rock Hàn Quốc’ Ma Dong Seok từng khước từ cơ hội đóng ‘John Wick 3’ ‘The Rock Hàn Quốc’ Ma Dong Seok từng khước từ cơ hội đóng ‘John Wick 3’

Linh Trần

AllKpop