Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel

(TGĐA) - Với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Lee Byung Hun, Ma Dong Seok, Park Seo Joon, bom tấn điện ảnh thế giới quan đầu tiên của Hàn Quốc Concrete Utopia được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng bùng nổ trên toàn thế giới.

Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers! Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers!
Park Seo Joon xuất hiện trong phim siêu anh hùng Marvel, tháng sau qua Mỹ quay phim luôn? Park Seo Joon xuất hiện trong phim siêu anh hùng Marvel, tháng sau qua Mỹ quay phim luôn?

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Ma Dong Seok đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Concrete Utopia 2. Được sản xuất dựa trên phần hai của webtoon nổi tiếng Happy Outcast, Concrete Utopia là câu chuyện kể về những sự kiện xảy ra với những người sống sót trong căn hộ duy nhất còn lại ở Seoul sau một trận động đất.

Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel
Ma Dong Seok xác nhận tham gia phần hai của Concrete Utopia

Concrete Utopia mang tham vọng sẽ xây dựng một thế giới quan giống như Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phần đầu tiên của phim được đạo diễn bởi Uhm Tae Hwa và có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng điện ảnh Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young, Kim Sun Young và Park Ji Hoo. Concrete Utopia hiện đã hoàn thành phần phim đầu tiên và đang tiếp tục sản xuất phần thứ hai.

Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel
Phần một có sự góp mặt của "Ảnh đế" Lee Byung Hun
Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel
Và tài tử điển trai Park Seo Joon

Concrete Utopia 2 là câu chuyện xảy ra rất lâu sau thế giới quan của phần một. Phần phim này thiên về thể loại hành động viễn tưởng và cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Heo Myung Haeng – người trước đó từng là chỉ đạo võ thuật cho nhiều bộ phim đình đám như New World, Vicenzo, D.P. Được biết, đạo diễn Heo Myung Haeng từng hợp tác cùng Ma Dong Seok trong Ground Zero, cả hai hứa hẹn sẽ thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời trong Concrete Utopia 2.

Concrete Utopia là bộ phim hiếm hoi trong ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc bắt tay vào sản xuất phần hai ngay cả khi phần một còn chưa ra rạp. Điều này chứng tỏ nhà sản xuất Lotte Entertainment và Climax Studio vô cùng tin tưởng vào nội dung của bộ phim này.

Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel
Dù chưa chiếu phần một nhưng nhà sản xuất Concrete Utopia đã bắt đầu sản xuất phần hai

Không dừng lại ở điện ảnh, các nhà sản xuất còn khởi quay bộ phim truyền hình Concrete Market vào ngày 14/11. Nằm trong thế giới quan của Concrete Utopia, bộ phim miêu tả sự việc khi căn hộ duy nhất còn tồn tại trở thành nơi trao đổi hàng hoá sau khi Trái đất bị phá huỷ bởi một cơn động đất. Phim do Hong Ki Won làm đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên Lee Jae In, Hong Kyung, Jung Man Sik, Kim Kook Hee, Yoo Soo Bin, Choi Jung Woon và Song Ji In.

Park Seo Joon và Ma Dong Seok tham gia Vũ trụ điện ảnh giống Marvel
Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chuẩn bị phát hành bộ phim truyền hình Concrete Market nằm chung thế giới quan với hai phần phim trên

Dù chưa có lịch cụ thể nhưng Concrete Utopia dự kiến sẽ ra rạp ngay trong năm 2022. Sau khi phần một được công chiếu, nhà sản xuất sẽ tiếp tục phát hành Concrete Utopia 2Concrete Market. Với việc sở hữu các tên tuổi đình đám, đặc biệt là hai diễn viên Marvel Park Seo Joon (Captain Marvel 2) và Ma Dong Seok (Eternals), series Concrete Utopia được kỳ vọng sẽ tạo hiêu ứng bùng nổ trên toàn thế giới.

Khán giả thất vọng với thời lượng lên hình của Ma Dong Seok trong phim mới Marvel Khán giả thất vọng với thời lượng lên hình của Ma Dong Seok trong phim mới Marvel
Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie
Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Suzy cùng xuất hiện trong 'Đại thảm họa núi Baekdu' Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Suzy cùng xuất hiện trong 'Đại thảm họa núi Baekdu'

Linh Trần

KBIZoom