Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời

(TGĐA) - Tham dự sự kiện cùng bạn gái tài phiệt nhưng ngôi sao Squid Game Lee Jung Jae lại mặc bạn gái mà thân thiết không rời Lee Min Ho.

Sao 'Squid Game' Lee Jung Jae bị tố lừa đảo để đánh cắp công ty Sao 'Squid Game' Lee Jung Jae bị tố lừa đảo để đánh cắp công ty
Sao 'Squid Game' Lee Jung Jae bị kiện vì gian lận Sao 'Squid Game' Lee Jung Jae bị kiện vì gian lận

Mới đây, nhà thiết kế thời trang Eva Chow đã đăng một bức ảnh lên Instagram của cô với chú thích "Đêm qua". Bức ảnh có sự góp mặt của một nhóm diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Được biết, các ngôi sao đã tụ họp để tham dự sự kiện đấu giá hợp tác giữa G-Dragon của Big Bang và ngôi sao nhạc pop Pharrell Williams, được tổ chức tại Paradise City ở Incheon vào ngày 2/9.

Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời
Lee Jung Jae và Lim Se Ryung ham dự sự kiện đấu giá hợp tác giữa G-Dragon của Big Bang và ngôi sao nhạc pop Pharrell Williams

Trong ảnh, các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun và Go So Young, cùng với Lee Min Ho và Lee Soo Hyuk, đã có mặt, tạo nên bầu không khí gợi nhớ đến một buổi tiệc sau lễ trao giải. Đáng chú ý, Lee Jung Jae và Phó chủ tịch Tập đoàn Daesang Lim Se Ryung, cặp đôi đã hẹn hò 10 năm, ngồi ở hai đầu đối diện.

Điều đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng là Lee Jung Jae nắm chặt tay Lee Min Ho, thay vì tương tác chặt chẽ với Lim Se Ryung. Khoảnh khắc này làm nổi bật mối quan hệ gắn bó giữa hai diễn viên, khiến nhiều người cảm nhận được tình cảm mạnh mẽ mà Lee Jung Jae dành cho đàn em của mình.

Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời
Tuy nhiên, cả hai lại ngồi cách xa nhau và Lee Jung Jae nắm chặt tay Lee Min Ho

Mối quan hệ của Lee Jung Jae và Lim Se Ryung lần đầu tiên được công khai vào tháng 1/2015 khi những bức ảnh hẹn hò của cả hai được tiết lộ. Cặp đôi nhanh chóng xác nhận mối quan hệ của họ và kể từ đó, tự tin xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện công khai khác nhau.

Mặc bạn gái, nam chính 'Squid Game' nắm chặt tay Lee Min Ho không rời

Đáng chú ý, Lim đã tháp tùng Lee Jung Jae đến Liên hoan phim Cannes năm 2022 và Lễ trao giải Emmy vào cuối tháng 9. Họ cũng đã cùng nhau tham dự LACMA Art + Film Gala năm 2023 tại Los Angeles, qua đó thể hiện rõ hơn mối quan hệ lâu dài của họ.

Lee Jung Jae nhận cát-xê 1 triệu USD mỗi tập cho 'Squid Game 2' Lee Jung Jae nhận cát-xê 1 triệu USD mỗi tập cho 'Squid Game 2'
Nam chính Lee Jung Jae thông báo ngày phát hành 'Squid Game 2' Nam chính Lee Jung Jae thông báo ngày phát hành 'Squid Game 2'

Linh Trần

AllKpop