Mạc Văn Khoa làm thơ 'cà khịa' khiến Lâm Vỹ Dạ 'giận tím người'

(TGĐA) - Đến với tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7, khán giả sẽ được mãn nhãn với khả năng ứng biến của dàn khách mời: NSƯT Kim Tử Long, MC - diễn viên Đan Lê, rapper nổi tiếng Kay Trần và ca sĩ TiTi - trưởng nhóm HKT. Những nhân tố đặc biệt luôn khiến cho dàn khách mời phải lo sợ khi tham gia không ai khác là các trưởng phòng “khó nhằn” Tự Long, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi Lý do MC Xuân Bắc muốn dừng làm MC 'Ơn giời cậu đây rồi!'?
mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi Trưởng phòng Trấn Thành lên tiếng và đưa ra lời khuyên dành cho các khách mời 'Ơn giời cậu đây rồi'

Clip Lâm Vỹ Dạ "giận tím người" vì bị các trưởng phòng làm thơ "dìm hàng":

Không những thích “chặt chém” các khách mời, các trưởng phòng lại rất hứng thú khi “dìm hàng” lẫn nhau trên sân khấu. Ngay từ phần mở màn của tập 4, như một lịch sử được lặp lại, Lâm Vỹ Dạ trở thành đề tài để các vị trưởng phòng làm thơ đối chữ, cùng nhau “dìm hàng” đàn em siêu lầy lội. Bắt nguồn là từ MC Xuân Bắc với câu thơ “Vỹ Dạ mặt rất long lanh”. Đối lại lần lượt từ trưởng phòng Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang: “Thật ra toàn vải loanh quanh rẻ tiền”, “Vậy mà cứ tưởng là tiên”, “Nhìn lâu thì thấy con điên Ơn giời” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Tưởng chừng Mạc Văn Khoa sẽ cứu lại cho người chị Lâm Vỹ Dạ, nam trưởng phòng trẻ tuổi nhất chương trình liền làm câu thơ “Đây là mối nhục trọn đời” khiến Lâm Vỹ Dạ “giận tím người”. MC Xuân Bắc vội vàng xoa dịu cho cô em gái với câu thơ “Chung quy em vẫn là người dễ thương” và nhận được tràng vỗ tay từ khán giả.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Kay Trần - nam ca sĩ rapper, là producer tiềm năng của âm nhạc Việt. Anh được khán giả nhớ tới với những bản hit: Ý em sao, Chuyện tình tôi, Bến cừu... Không chỉ dừng lại ở đó, Kay Trần còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu. Lần thứ 2 tham gia Ơn giời cậu đây rồi!, Kay Trấn vẫn không phần nào bớt lo lắng và hồi hộp bởi “tiếng vang” của các trưởng phòng quá lớn. Nhưng lạ thay, vị trưởng phòng mà Kay Trần mong muốn được gặp lại chính là Trấn Thành - vị trưởng phòng “khét tiếng” nhất chương trình. Điều mong muốn ấy đã thành, nam khách mời Kay Trần bước vào vai là chồng của người vợ Lê Trang, là cháu rể của người ông Trấn Thành.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Lấy vợ từ khi người vợ còn nghèo khổ, mồ côi cha mẹ thì bất ngờ phát hiện ra vợ là đứa cháu thất lạc của “đại gia làng cốm” Trấn Thành và vừa được “ông nội” Trấn Thành tìm thấy. Lúc này, Kay Trần phải liên tục đón nhận những thử thách do chính ông nội vợ đưa ra. Đầu tiên là về vấn đề môn đăng hộ đối, người ông mong muốn cháu của mình đến lúc cần phải tìm chồng phù hợp với gia thế. Tiếp đến, Trấn Thành muốn kiểm tra trí tuệ với yêu cầu Kay Trần phải hát bài Bắc Kim Thang.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Đón nhận thử thách rất nhẹ nhàng, Kay Trần liền làm chủ tình thế và lật ngược thế cờ, đưa ra câu đố lại cho Trấn Thành: “Trước khi con hát bài Bắc Kim Thang thì con muốn hỏi nội là tại sao 'chú bán dầu qua cầu mà té'?” khiến cả trường quay cười khoái chí. Chưa dừng lại ở đó, Kay Trần vô cùng hài hước đưa ra câu hỏi thứ 2 khiến Trấn Thành “điêu đứng”: “Con hỏi nội thêm một câu nữa là 'chị ong nâu nâu nâu nâu, chị bay đi đâu đi đâu'?”.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Tiếp tục với những thử thách trong căn phòng này, Kay Trần bất ngờ khi Trấn Thành đưa ra một bức tranh vẽ chính mình trong hình dạng là một người con gái và cho rằng Kay Trần “thuộc hệ bên kia”. Nhanh trí đáp trả, Kay Trần liền cho hay đó là đứa em gái mang tên Hari và đã qua Hàn Quốc cưới người chồng tên A Xìn. Hơn thế nữa, Kay Trần nhân cơ hội này liền “chặt chém” trưởng phòng: “Người chồng A Xìn ác lắm. A Xìn ăn hết đồ ăn của em gái Hari, ăn không cho Hari ăn miếng nào xong rồi mập thây ra. Mập từ chân lên tới mặt còn em gái của con thì ốm nheo”. MC Xuân Bắc liên tục vỗ tay và cười sảng khoái với những ứng biển rất thông minh xen lẫn hài hước, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Clip Phòng rapper Kay Trần:

NSƯT Kim Tử Long - kép chánh cải lương vang bóng một thời trên khắp các sân khấu từ Bắc chí Nam. Tên tuổi của nghệ sĩ gắn liền với nhiều vai diễn như Phan Lương, Lữ Bố... Với kinh nghiệm nhiều lần tham gia Ơn giời cậu đây rồi!, Kim Từ Long luôn chuẩn bị tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng. Chia sẻ với chương trình, Kim Tử Long tham gia Ơn giời cậu đây rồi! với mong muốn chia sẻ năng lượng tích cực và trấn an những vị khách mời trẻ sau này hãy tự tin khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi! bởi vì “chỉ có tự tin thì mới giúp được chúng ta chiến thắng mọi thử thách”.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Vào vai là gia nô của tham quan Lê Dương Bảo Lâm, là học trò lâu năm của Tự Long - người thầy trong một đoàn hát năm xưa. Bước vào căn phòng “sặc mùi tà khí”, khách mời Kim Tử Long liền nhận nhiệm vụ từ tham quan Lê Dương Bảo Lâm là phải tra tấn, tra khảo một tên tội phạm bị quan bắt giam giữ vì nắm rõ các chứng cứ về một vụ xác hại và người bị xác hại chính là anh Hai Bắc.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi

Trước thử thách được đưa ra, Kim Tử Long liên tục ngồi trò chuyện để khuyên tên tội phạm khai ra sự thật. Nhưng thật nghiệt ngã khi tên tội phạm liền thừa nhận mình chính là người thầy Tự Long năm xưa đã dạy hát cho Kim Tử Long. Trước thông tin này, nghệ sĩ Kim Tử Long sử dụng ngay bản tính hài hước của mình, cho rằng đây là thông tin giả mạo vì “người thầy Tự Long của ta rất đẹp chứ không già xấu như ngươi” khiến Xuân Bắc cười sảng khoái. Để chứng minh mình là người thầy năm xưa, trưởng phòng Tự Long phải chấp nhận thử thách của khách mời Kim Tử Long là ca một câu giọng cổ thật hay.

Teaser Phòng nghệ sĩ Kim Tử Long:

Chưa dừng lại ở đó, Kim Tử Long nhiều lần khiến trưởng phòng Tự Long và phó phòng Lê Dương Bảo Lâm phải điêu đứng khi đưa họ vào thế khó. Đặc biệt, Kim Tử Long sử dụng trí thông minh để bắt ép người thầy và tên tham quan phải quỳ trước mặt mình và ôm nhau khiến cả trường quay vỗ tay liên tục. MC Xuân Bắc vỗ tay khâm phục và thừa nhận sự “lão làng” của NSƯT Kim Tử Long. Trưởng phòng Tự Long nể phục và dành lời khen cho nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long: “Anh ứng biết tình huống như một vị trưởng phòng thật sự”.

Tập 4 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (14/6/2020) trên kênh VTV3.

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi Kim Tử Long xuất chiêu 'xem phong thủy' cho Hòa Minzy, Mạc Văn Khoa, Mâu Thủy

(TGĐA) - Trở lại với Kỳ tài thách đấu tập 13, bộ ba khách mời ...

mac van khoa lam tho ca khia khien lam vy da gian tim nguoi Lý do MC Xuân Bắc muốn dừng làm MC 'Ơn giời cậu đây rồi!'?

(TGĐA) - Tuần này với sự xuất hiện của MC Xuân Bắc, dàn trưởng phòng ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê