Mạc Văn Khoa lo sợ sự nghiệp đổ vỡ khi lỡ miệng tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

(TGĐA) - Ở tuần trước, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành chủ đề để các vị trưởng phòng “chặt chém” thì tuần này, Mạc Văn Khoa đến lượt “lên thớt”, trở thành trung tâm ngay trong phần mở màn.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi Lynk Lee tự tin với diện mạo mới, bất ngờ xuất hiện tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'
mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi Mạc Văn Khoa làm thơ 'cà khịa' khiến Lâm Vỹ Dạ 'giận tím người'

Bắt nguồn mọi drama, không ai khác chính là MC Xuân Bắc: “Trông mặt Mạc Văn Khoa như kiểu chuẩn bị lên xe hoa nhỉ!”. Mọi chuyện vẫn chưa có gì khi nam trưởng phòng trẻ tuổi nhất chương trình trả lời: “Dạ anh. Tại vì trái cây khi nó chín rồi nó cũng đến lúc phải rụng thôi. Thì tụi em yêu nhau say đắm, tin tưởng thì một thời gian cũng phải lên xe hoa thôi ạ”. Nhanh như chớp, bắt được lỗ hổng của đàn em, Trường Giang liền lên tiếng: “Chúng ta cũng nên hiểu là ngoại trừ trái sầu riêng khi chín nó rụng thì còn mấy trái khác khi rụng là nó thúi” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Ngỡ ngàng với câu nói của anh “Mười khó”, Mạc Văn Khoa vội vàng lên tiếng: “Dạ vậy là lần sau em có ra chào thì một là em không nói. Hoặc là em nói em sẽ chuẩn bị thật là kỹ vì mình chỉ lỡ nói sai một cái là nó đi xa quá”.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi
Mạc Văn Khoa bị các trưởng phòng "chặt chém" không thương tiếc

Chưa dừng lại ở đó, trưởng phòng Trấn Thành liền lên tiếng phân tích câu nói của Mạc Văn Khoa: “Với tư cách của một nghệ sĩ thì nếu mình không nói thì khán giả sẽ nghĩ mình coi thường khán giả, cái đó nó không phù hợp với một nghệ sĩ trẻ sắp xây dựng sự nghiệp. Còn nói về việc chuẩn bị thật kỹ trước khi phát biểu thì như là 'rào trước đón sau', nói những lời không thật lòng, không từ trái tim thì một người mà đang làm chủ của 5 quán bún đậu như vậy người ta sẽ không muốn đến ăn”. Cả trường quay cười ầm với sự phân tích rất hài hước của Trấn Thành, trưởng phòng Mạc Văn Khoa “cười ra nước mắt”: "Sao em chỉ nói có một câu mà thấy tương lai, sự nghiệp nó sắp đổ vỡ luôn vậy ạ".

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi
Các khách mời của Ơn giời cậu đây rồi! tuần này

Tuần này, bộ tứ khách mời nổi tiếng thông minh, nhanh trí bất ngờ hội tụ trên một sân khấu: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Midu, diễn viên Song Luân và Youtuber Cris Phan. Nổi tiếng thông minh, giỏi giang, đa tài phải nhắc đến cô gái tài sắc vẹn toàn Midu. Nữ khách mời Midu sẽ khiến khán giả phải bất ngờ bởi tài năng cũng như sự duyên dáng trong căn phòng thử thách của chương trình Ơn giời cậu đây rồi!. Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ, Midu còn làm công tác giảng dạy ở một trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Là nữ chính trong hàng loạt phim điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu... Midu để lại ấn tượng với khán giả bởi nét đẹp mong manh, cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng, tình cảm. Là người cuối cùng bước vào căn phòng thử thách của chương trình, Midu biết được rằng mình sẽ vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Midu chia sẻ rằng bản thân mình rất lo sợ bởi vì Midu đang nợ một món nợ với Trường Giang là hứa sẽ bao ăn cho Trường Giang suốt đời.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi
Midu trong căn phòng đầy “chông gai” với những thử thách của trưởng phòng Trường Giang

Ngay từ khi bước vào căn phòng đầy “chông gai”, Midu được chương trình sắp xếp với khung cảnh xuất hiện bay từ trên cao đáp xuống sân khấu trong hình ảnh “Tiểu long nữ” Midu rất đẹp. Vào vai là sư phụ Cô Du của trưởng phòng Trường Giang, nữ khách mời phải chịu đựng “bay lơ lửng” giữa không trung do chính “đệ tử” Trường Giang hãm hại. Nhiều lần lên tiếng mong muốn được “đáp xuống sân khấu” để được nói chuyện dễ hơn nhưng lại bị vị trưởng phòng “khó nhằn” từ chối: “Đệ tử là một đồ đệ luôn phải ở thấp để nhìn lên cao, nhìn sư phụ thì hợp lý hơn” khiến cả trường quay cười thích thú.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi

Chưa dừng lại, Trường Giang tiếp tục đưa ra những thử thách yêu cầu “sư phụ” Midu biểu diễn tài nghệ võ thuật, bay từ căn phòng này qua căn phòng bên kia, trổ tài múa kiếm để “đồ đệ được học hỏi”. Bằng sự thông minh và nhanh trí của mình, Midu xử lý mọi tình huống rất nhẹ nhàng. Đặc biệt, Midu tận dụng ngay uy quyền của một sư phụ để trị “đồ đệ” Trường Giang: “Ở ngoài đời thì con bá đạo, hách dịch sao thì ta không biết nhưng ở đây thì con là đệ tử của ta. Mà ở đời xưa thì sư phụ là cha, là mẹ, là người quyết định được tất cả đúng không con?” khiến MC Xuân Bắc vỗ tay cười khoái chí.

Clip Midu "hả hê" khi được trên cơ "chặt chém" trưởng phòng Trường Giang:

Tiếp đến, Trường Giang cho rằng sư phụ nên “hạ sơn”, ngao du thiên hạ để học hỏi thêm về tuyệt kỹ võ công, nếu ở mãi một nơi thì võ công sẽ thua kém các môn phái khác. Nhanh như chớp, Midu nhanh trí đáp trả bằng kiến thức vốn có của mình: “Đâu cần. Chỉ có mình con là thua kém các môn phái khác. Còn ta là võ công Đông phương bất bại mà. Khắp thiên hạ có ai đánh lại ta đâu” khiến Trường Giang điêu đứng. Với tài năng ứng biến cùng sự thông minh vốn có, Midu liên tục nhận được nhiều tràn vỗ tay từ khán giả. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng Midu là một cô gái rất thông minh.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi
Võ Hoàng Yến cùng phó phòng Lê Dương Bảo Lâm

Võ Hoàng Yến - nàng Á hậu siêu mẫu sở hữu chiều cao nổi bật, thần thái hút hồn. Trái với vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách hài hước của Võ Hoàng Yến chính là điểm nhấn khiến cô lấy điểm trong lòng khán giả. Lần thứ 2 đến với Ơn giời cậu đây rồi!, Võ Hoàng Yến không những bị lo lắng mà còn bị áp lực nhiều hơn chỉ vì “lo sợ mình làm không tốt bằng lần đầu”. Võ Hoàng Yến chia sẻ kinh nghiệm quý báu nhất là nên bình tĩnh xử lý vấn đề.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi

Bất ngờ khi phải đối diện với vai diễn là người tình của Lê Dương Bảo Lâm - con trai của tộc trưởng Tự Long. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục bị thử thách trước sự lợi hại của “cha con” Tự Long - Lê Dương Bảo Lâm. Là một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại ngoại tình với người đàn ông khác, Võ Hoàng Yến phải chịu đựng áp lực từ chính “tộc trưởng của bộ lạc” Tự Long, ông luôn cấm cản mối tình của con trai mình vì quy tắc của bộ lạc. Nữ khách mời Võ Hoàng Yến ngỡ ngàng khi biết mình sẽ bị hỏa thiêu vì vi phạm quy tắc của bộ lạc, còn người tình Lê Dương Bảo Lâm sẽ không thế sống sót trong bộ lạc này.

Clip Võ Hoàng Yến vào phòng Lê Dương Bảo Lâm, Tự Long:

Trước những thử thách cam go ấy, Võ Hoàng Yến bình tĩnh từng bước gỡ từng nút thắt trong căn phòng “gai góc” này. Đặc biệt, khi cặp đôi phải chịu hình phạt của bộ lạc, Võ Hoàng Yến sẵn sàng hy sinh bản thân chỉ vì tình yêu trái ngang với “con trai tộc trưởng” Lê Dương Bảo Lâm: “Nếu không tổn hại đến anh, em sẽ cố gắng hết mực vì mối tình này. Nhưng nếu anh phải chết, em sẽ nguyện hy sinh trước”. Nhiều lần gây khó dễ cho Võ Hoàng Yến nhưng vẫn không làm cho cô mất đi sự bình tĩnh. MC Xuân Bắc nhiều lần vỗ tay khen ngợi trước sự ứng biến rất hay của Võ Hoàng Yến: “Những ý giải quyết của Võ Hoàng Yến thật sự rất hợp lý”.

Tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ được phát sóng vào Chủ nhật ngày 21/6/2020 lúc 21h15 trên kênh VTV3.

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi Lynk Lee tự tin với diện mạo mới, bất ngờ xuất hiện tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

(TGĐA) - “Nếu mà trước kia có mời Lynk trong thân hình con trai thì ...

mac van khoa lo so su nghiep do vo khi lo mieng noi mot cau tai on gioi cau day roi Mạc Văn Khoa làm thơ 'cà khịa' khiến Lâm Vỹ Dạ 'giận tím người'

(TGĐA) - Đến với tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7, khán giả ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê