Mải chơi chiêu, Midu - Phan Thành đều độc thân

(TGĐA) - Hết cùng muốn có người yêu, giờ Midu - Phan Thành lại đồng loạt khẳng định độc thân. Việc cả Midu và Phan Thành cùng lúc khẳng định độc thân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than Không còn nghi ngờ gì nữa, Midu và Harry Lu chính là cặp đôi mới đẹp nhất Vbiz!
mai choi chieu midu phan thanh deu doc than MiDu: Thôi thì vạn sự… tùy duyên !
mai choi chieu midu phan thanh deu doc than
Hình ảnh Phan Thành đăng tải

Trên trang cá nhân, thiếu gia Sài Thành để ảnh chứng nhận độc thân làm ảnh bìa.

Lập tức, không ít người cho rằng nguyên nhân Phan Thành “ế” chỉ vì anh chưa quên được mối tính đã qua. Tài khoản facebook Phuonganh Thi Dinh bình luận: “Quên mối tình cũ rồi tình yêu tốt đẹp hơn sẽ đến với anh”.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than

Sau đó ít giờ, Midu cũng bất ngờ tỏ ra hào hứng với việc độc thân. Chia sẻ trên facebook, hotgirl viết: “Đôi khi thích cảm giác một mình. Lang thang những con phố nhỏ”.

Đây được xem là động thái lạ của cặp đôi, bởi từ nhiều tháng nay, Phan Thành và Midu đều mong ngóng nửa kia của mình mau xuất hiện.

Cách đây ít ngày, Midu còn chia sẻ: “Ai nguyện vì Du làm Hoàng tử?"”.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than
Từ ngày mới chia tay Midu, Phan Thành đã mong sớm được có bạn gái.

Còn Phan Thành, anh cũng không ngại đăng ảnh chụp bên cháu họ, đính kèm dòng trạng thái: “Có dì ghẻ nào chịu thương con chồng không?”.

Tuy nhiên, dù cả hai đều mong tình mới, nhưng khi đối diện với nhau, Phan Thành và Midu lại luôn thể hiện những mâu thuẫn, đối đầu.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than
Phan Thành tích cực khoe ảnh với Salim

Cuối năm 2016, việc Phan Thành và hotgirl Salim sánh đôi xuất hiện tại sự kiện đình đám đã nhanh chóng làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Trước lời đồn đoán, mặc cho Salim lên tiếng phủ nhận, Phan Thành vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh chụp chung, khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người trên trang cá nhân, để chế độ công khai.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than
Midu khoe ảnh tình tứ với Harry Lu

Đáp trả Phan Thành, vài tuần sau, Midu cũng liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật, gần gũi của cô và hotboy điển trai Harry Lu. Được biết, hai người có cơ hội hợp tác khi cùng tham gia phim mới.

Nhưng tỏ ra thân mật với “bạn trai tin đồn” chẳng được bao lâu, khi thấy Phan Thanh vẫn giữ thái độ im lặng, không để tâm tới việc mình có tình mới, Midu lại chẳng thèm nhắc gì đến Harry trong một thời gian dài.

Không chỉ luôn luân phiên nhau khẳng định có tình mới, Midu và Phan Thành đều bắn tín hiệu một cách bóng gió tới đối phương.

Từ ngày mới chia tay Midu, thiếu gia Sài Thành đã luôn thể hiện sự nhớ thương, tiếc nuối đến tình cũ qua những dòng trạng thái trên mạng ảo.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than
Phan Thành thích bày tỏ tình cảm qua ảnh siêu xe

Kết hợp khoe siêu xe với việc bày tỏ nỗi nhớ, chàng thiếu gia sinh năm 1988 viết: “Trái tim của anh rất đau chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại.... Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à...”.

Còn với Midu, “hotgirl tài sắc vẹn toàn” cũng đã hơn một lần, thể hiện sự trân trọng đến những người yêu mình, qua facebook.

Đăng tải hình ảnh độc bước trên con đường vắng, ngôi sao Thiên mệnh anh hùng trải lòng: “Để con thuyền cuộc đời được nhẹ nhàng, hãy chỉ đem theo những thứ bạn cần: Một mái nhà êm ấm, những niềm vui giản đơn, ai đó để yêu và ai đó yêu bạn”.

Nhưng tuyệt nhiên, Midu và Phan Thành chưa một lần thể hiện tình cảm dành cho nhau ngoài đời thực.

Hai ngày sau khi Midu tuyên bố chia tay, Phan Thành đã đứng đợi trước cửa nhà hotgirl nhiều giờ đồng hồ nhưng bị cô từ chối gặp mặt. Sau đó, khán giả thấy hai người không còn gặp gỡ hay nhắc đến nhau thêm một lần nào nữa.

Qua đó, với việc cùng khẳng định độc thân, Midu - Phan Thành đã thể hiện cho công chúng thấy, cứ mãi dùng chiêu trò, “thả thính” nhau trên mạng xã hội, rối cuộc tình cảm của cả hai vẫn chẳng thể tìm được sự hạnh phúc.

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than Không còn nghi ngờ gì nữa, Midu và Harry Lu chính là cặp đôi mới đẹp nhất Vbiz!

(TGĐA) - Midu và Harry Lu trao nhau những ánh mắt, cử chỉ tình cảm trong ...

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than Harry Lu hôn Midu từ chiều tới sáng

(TGĐA) - 4 năm 2 chàng 1 tình yêu vừa ra mắt khán giả trên các ...

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than MiDu: Thôi thì vạn sự… tùy duyên !

( TGĐA) - 4 năm, 2 chàng, một tình yêu là bộ phim ...

mai choi chieu midu phan thanh deu doc than Midu bất ngờ lên xe hoa

(TGĐA Online) - Khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi, hotgirl một thời ...

Theo Đất Việt