Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn mùa thu năm 2022 đón nhận sự xuất hiện của nhiều thần tượng muốn thử sức với vai trò diễn viên.

YoonA – Ahn Bo Hyun và những cặp đôi được mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn YoonA – Ahn Bo Hyun và những cặp đôi được mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn
Màn ảnh Hàn và loạt nhân vật được lấy cảm hứng từ động vật Màn ảnh Hàn và loạt nhân vật được lấy cảm hứng từ động vật

Nếu trong nửa đầu năm 2022, màn ảnh Hàn ghi nhận sự góp mặt của những diễn viên đầy kinh nghiệm như Kim Da Mi, Kim Ji Won, Park Min Young trong các bộ phim truyền hình... thì sang đến mùa thu, màn ảnh nhỏ nước này bị “chiếm đóng” bởi những thần tượng trẻ lấn sân sang diễn xuất.

Trong bộ phim truyền hình mới Golden Spoon của đài MBC, ba diễn viên chính Yook Sung Jae, Jung Chae Yeon và Yeonwoo đều có xuất phát điểm là Idol K-Pop. Trong phim, cả ba lần lượt vào vai Lee Seung Cheon, một sinh viên ao ước được “ngậm thìa vàng” để đổi đời; Na Joo Hee, con gái của một gia đình tài phiệt với tính cách thẳng thắn và Oh Yeo Jin, cô nàng xinh xắn nhưng ngang tàng lớn lên trong một gia đình giàu có.

Yook Sung Jae đã được công nhận diễn xuất qua bộ phim Guardian: The Lonely and Great God. Jung Chae Yeon cũng được đánh giá cao khi góp mặt trong bộ phim The King's Affection vào năm ngoái. Trong khi đó, Yeonwoo quen mặt với khán giả qua hai bộ phim Cheat on Me If You CanDali and Cocky Prince.

Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

Bộ phim truyền hình Blind của tvN có sự tham gia của Ok Taec Yeon và Jung Eun Ji, những người được coi là kỳ cựu trong số các diễn viên thần tượng. Họ lần lượt vào vai thám tử Ryu Sung Joon và nhân viên xã hội Jo Eun Gi.

Cả Ok Taec Yeon và Jung Eun Ji đều từng góp mặt trong các tác phẩm tươi sáng, mang đậm chất truyện tranh như Secret Royal Inspector & JoyWork Later, Drink Now, vì vậy người hâm mộ đang tập trung chú ý vào khía cạnh đen tối và nặng nề của họ.

Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

Cựu thành viên fromis_9, Jang Gyu Ri sẽ thử sức với phim truyền hình thông qua vai diễn trong phim Cheer Up của đài SBS. Trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên lấy bối cảnh của một đội cổ vũ, Jang Gyu Ri vào vai Tae Cho Hee, phó chủ tịch “tuyệt vời và xinh đẹp” của Câu lạc bộ cổ vũ trường Đại học Yonhee. Vì Jang Gyu Ri từng là thành viên nhóm nhạc nữ, khả năng vũ đạo thuần thục được cho là sẽ giúp ích rất nhiều cho màn thể hiện của cô trong phim.

Cựu thành viên IZ*ONE Kang Hye Won đã được chọn vào vai Yoon Bo Mi, nữ sinh thông minh và có ngoại hình nổi bật trong bộ phim truyền hình Seasons of Blossom. Kang Hye Won, người bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2021, bắt đầu những bước đi vội vã nhất của mình với tư cách là một diễn viên sau khi IZ*ONE tan rã.

Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

Nhìn chung, trong nửa cuối năm, phần lớn các diễn viên thần tượng đều chọn cách an toàn để tiếp cận khán giả khi vào vai học sinh, ngoại trừ Ok Taec Yeon và Jung Eun Ji. Điều này là do các thần tượng đều có kỹ năng diễn xuất không mấy ổn định nên thường tránh những vai “khó nhằn” để hạn chế gây ra tranh cãi.

Màn ảnh Hàn và những phân cảnh chia ly khiến ai cũng phải rơi nước mắt Màn ảnh Hàn và những phân cảnh chia ly khiến ai cũng phải rơi nước mắt
Xếp hạng sao nữ 9x của màn ảnh Hàn: Nhiều bất ngờ, hạng nhất vô cùng xứng đáng! Xếp hạng sao nữ 9x của màn ảnh Hàn: Nhiều bất ngờ, hạng nhất vô cùng xứng đáng!

Linh Trần

KBIZoom