Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

(TGĐA) - Chào năm mới 2022, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đem đến loạt tác phẩm thú vị, kịch tính với dàn ngôi sao có nhan sắc cực phẩm. Cùng khám phá xem đó là những ngươi mặt nổi bật nào?

Màn ảnh Hàn tháng 12: Cuộc chiến rating nảy lửa của các 'bom tấn'! Màn ảnh Hàn tháng 12: Cuộc chiến rating nảy lửa của các 'bom tấn'!
6 cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh Hàn năm 2021 6 cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh Hàn năm 2021

Ghost Doctor - Bi Rain trở lại màn ảnh cùng Kim Bum

Nam thần Bi Rain trở lại màn ảnh nhỏ, cùng với đó là Kim Bim – ngôi sao phim Vườn sao băng - mới đây cũng vừa xuất hiện trong siêu phẩm Bạn trai tôi là Hồ Ly, chắc chắn sẽ là lý do hàng đầu để chúng ta không thể bỏ qua Ghost Doctor – bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên tVN từ ngày 3/1.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Được chỉ đạo bởi đạo diễn làm nên thành công cho The Heirs - Boo Sung Chul, Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ khác biệt từ xuất thân, tính cách cho đến kỹ năng nhưng lại bị mắc kẹt cùng nhau trong một thể xác. Trong phim, Bi Rain sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min còn Kim Bum vào vai chàng trai xuất thân từ giới thượng lưu Go Seung Tak.

Hai cơ thể, hai cá tính khác nhau cùng mắc kẹt trong một thể xác, đặc biệt còn là đề tài y khoa, chừng đó thôi cũng đủ khiến Ghost Doctor đem lại nhiều sức tò mò. Từng thành công với một series y khoa đình đám chính là Chuyện đời bác sĩHospital Playlist, nên khán giả tương đối kỳ vọng Ghost Doctor có thể kế tiếp thành công này.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Nhà sản xuất của bộ phim cho biết: “Thông qua việc ‘cho thuê cơ thể’, Cha Young Min và Go Seung Tak sẽ bắt đầu một hành trình vô cùng thú vị. Câu chuyện của họ sẽ mang đến một cảm giác khác với bất kỳ thứ gì các bạn đã xem, vì vậy hãy dành sự quan tâm cho bộ phim. Ngoài ra, các bạn có thể mong chờ vào diễn xuất cũng như phản ứng hóa học vô song giữa hai diễn viên Bi Rain và Kim Bum, những người đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình”.

Tracer - Im Siwan có tận dụng thời cơ để bứt phá?

Tracer có đề tài trả thù lấy bối cảnh tại Phòng Thuế của Văn phòng Khu vực Seoul. Hwang Dong Joo (Im Shi Wan), trưởng nhóm mới được bổ nhiệm của Cục điều tra. Anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai nhưng miệng lưỡi sắc sảo. In Tae Joon (Son Hyun Joo) đã giành được con đường của mình đến chức vụ Ủy viên thông qua các hành động tham nhũng và bất hợp pháp, trong khi vẫn duy trì thái độ tự mãn của bản thân.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Phim được sáng tạo bởi biên kịch Kim Hyun Jung và được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Seung Young – người làm nên các siêu phẩm về điều tra như Voice 2The Missing.

Điều đáng nói là, đây mới chỉ là bộ phim truyền hình đầu tiên của trai đẹp Im Shi Wan kể từ khi anh giải ngũ vào năm 2019. Giải thích về lý do tham gia Tracer, anh cho biết: “Ngay cả khi bạn cảm thấy điều gì đó khó khăn để buông bỏ, bạn thường chỉ nghĩ về nó trong lòng. Thật không dễ dàng để thực hiện nó. Hwang Dong Joo không ngần ngại làm những điều khó tin. Anh ấy là người có thể dễ dàng làm những điều mà chúng ta thường không thể làm vì sợ hãi”.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Tracer sẽ trình làng trên MBC từ ngày 7/1.

The One and Only – Dàn mỹ nhân thiêu đốt màn ảnh JTBC

The One And Only là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về ba người phụ nữ cùng mắc bệnh nan y gặp nhau trong một trại tế bần. Họ quyết định rằng, trước khi chết, họ sẽ cùng hạ gục một kẻ xấu duy nhất nhưng nhờ đó lại tìm được người đáng giá nhất cuộc đời.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Trong phim, Joy vào vai Sung Mi Do, một KOL bị ám ảnh bởi suy nghĩ của người khác. Cùng Pyo In Sook (Ahn Eun Jin) và Kang Se Yeon (Kang Ye Won), cả ba sẽ tham gia vào cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa của cuộc sống. Kim Kyung Nam sẽ đóng vai Min Woo Chun, gã sát thủ bí ẩn với cuộc đời đầy khó khăn và đau đớn.

Đội ngũ sản xuất của The One And Only cho biết: “Nhiều mối liên kết khác nhau được ẩn trong những bức hình. Các nhân vật đến với nhau khi đang trên bờ vực của cuộc sống qua một vụ án mạng, điểm mấu chốt của bộ phim tập trung vào việc Min Woo Chun và Pyo In Sook trở thành người duy nhất của đối phương. Bộ phim sẽ sưởi ấm người xem trong ngày đông lạnh giá bằng những câu chuyện cảm động”.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

The One And Only dự kiến lên sóng ngày 20/12 trên kênh JTBC.

Those Who Read Hearts of EvilSiêu phẩm trinh thám không thể bỏ qua

Tài tử quyến rũ Kim Nam Gil đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm bằng tác phẩm Those Who Read Hearts of Evil mang yếu tố tội phạm, kinh dị, rùng rợn. Bộ phim dựa trên những câu chuyện truy bắt tội phạm có thật trong cuốn hồi ký cùng tên của Kwon Il Yong.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Those Who Read Hearts of Evil khai thác câu chuyện của những người cảnh sát truy bắt tội phạm giết người hàng loạt. Ở thời kì mà Hàn Quốc chưa xuất hiện các hồ sơ theo dõi tâm lý tội phạm, thì những người cảnh sát này đã tự mình tạo nên tiền lệ đó. Kim Nam Gil sẽ vào vai Kwon Il Yong, tác giả và cũng là người cảnh sát viết nên cuốn hồi ký đó.

Trong phim, nhân vật của Kim Nam Gil và Jin Sun Kyu liên tục truy đuổi những kẻ giết người hàng loạt và tìm cách để hiểu thấu tim gan chúng. Một kẻ giết người hàng loạt gây án mà không có động cơ, thực sự là một thách thức lớn cho các nhà điều tra và không bao giờ có thể biết khi nào hắn dừng lại.

Màn ảnh Hàn tháng 1: Đón năm mới với dàn trai đẹp gái xinh!

Không khí đẫm máu bao trùm lấy tội ác, chắc chắn sẽ khiến Those Who Read Hearts of Evil trở thành siêu phẩm trinh thám không thể bỏ qua, kể từ ngày 14/1 trên SBS.

Jisoo visual đỉnh cao, trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất màn ảnh Hàn cuối năm trong họp báo 'Snowdrop' Jisoo visual đỉnh cao, trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất màn ảnh Hàn cuối năm trong họp báo 'Snowdrop'
Màn ảnh Hàn tháng 12: Cuộc chiến rating nảy lửa của các 'bom tấn'! Màn ảnh Hàn tháng 12: Cuộc chiến rating nảy lửa của các 'bom tấn'!