Màn ảnh Hàn tháng 12: Cuộc chiến rating nảy lửa của các 'bom tấn'!

(TGĐA) - Trong tháng cuối cùng của năm 2021, màn ảnh Hàn tháng 12 đón chào sự trở lại của những diễn viên tên tuổi như Lee Dong Wook, Gong Yoo, Bae Doo Na…, bên cạnh đó là Jisoo của BlackPink, báo hiệu cuộc chiến rating nảy lửa giữa các “bom tấn” truyền hình đình đám.

Ma Dong Seok trở lại cực ngầu trong trailer phim hành động ‘The Outlaws 2’ Ma Dong Seok trở lại cực ngầu trong trailer phim hành động ‘The Outlaws 2’
'Hương vị tình thân' về cuối gay cấn như phim hành động, Thy bị bắt cóc, Nam 'núp rừng' đi giải cứu 'Hương vị tình thân' về cuối gay cấn như phim hành động, Thy bị bắt cóc, Nam 'núp rừng' đi giải cứu

Snowdrop: Bộ phim đầu tay của nữ thần Jisoo nhóm BlackPink

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng bộ phim được mong chờ nhất của đài JTBC cũng ấn định ngày lên sóng.

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy đau thương giữa chàng sinh viên bí ẩn Su Ho và cô sinh viên tốt bụng Young Ro. Được chỉ đạo sản xuất bởi bộ đôi biên kịch và đạo diễn của bom tấn Sky Castle, lại sở hữu dàn diễn viên “cực hot” Jung Hae In và Jisoo (BlackPink), Snowdrop thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay từ khi mới công bố dự án.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Trong phim, nam tài tử Jung Hae In sẽ vào vai Im Su Ho, một du học sinh đến từ nước Đức. Anh là một người đàn ông hoàn hảo khi sở hữu một phong thái nhẹ nhàng, nụ cười ngọt ngào và trên hết là nét quyến rũ bí ẩn khiến nhiều cô gái say mê. Thế nhưng, ẩn sau vẻ hoàn hảo ấy là một bí mật được che giấu cẩn thận.

Jisoo sẽ có lần ra mắt đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô vào vai cô sinh viên tốt bụng Eun Young Ro, người vô tình phát hiện Su Ho trong tình trạng cả người đầy máu. Cô yêu Su Ho ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã bất chấp nguy hiểm để giúp anh trốn khỏi sự truy nã của lực lượng chính phủ cũng như chăm sóc, chữa trị vết thương cho anh. Tình yêu của hai người bắt đầu nảy nở từ đây.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Snowdrop cũng là một trong những bộ phim lắm “drama” nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc khi bị cuốn vào cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề lịch sử và phải tạm dừng quay vì phản ứng dữ dội của netizen. Cho đến khi Nhà Xanh lên tiếng, bộ phim mới có thể tiếp tục sản xuất.

Snowdrop ấn định lên sóng ngày 18/12 trên đài cáp JTBC và nền tảng xem phim trực tuyến Disney+, mang theo hy vọng cứu vãn một năm rating thảm hại của đài này.

Bad And Crazy: Lee Dong Wook và Wi Ha Joon hợp thành cặp đôi “oan gia”

Là một bộ phim kể về cuộc chiến chống tham nhũng nhưng Bad And Crazy không đi theo mô-típ chính kịch thường thấy mà lại chọn cách thể hiện mang hơi hướng dòng phim siêu anh hùng kết hợp với một chút kinh dị và hài hước. Đây cũng là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa “Thần Chết” Lee Dong Wook và “Trai đẹp Squid Game” Wi Ha Joon.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai Ryu Soo Yeol – anh chàng thám tử ham mê vật chất may mắn có được siêu năng lực. Anh là một gã tồi khi có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình. Đang yên ổn thì cuộc sống của anh bỗng chốc trở nên rối loạn với sự xuất hiện của K (Wi Ha Joon) – một kẻ điên đam mê công lý. Cả hai sẽ tạo thành bộ đôi “oan gia” cùng nhau đấu tranh chống lại những cảnh sát biến chất và bóc trần những vụ tham nhũng trong ngành. Phim cũng có sự tham gia của nữ diễn viên Han Ji Eun và thành viên nhóm VIXX N (Cha Hak Yeon) trong vai những cảnh sát chiến đấu vì lẽ phải.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Cận kề ngày lên sóng, Bad And Crazy liên tục tung trailer “nhá hàng” thu về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Phim dự kiến lên sóng trên đài tvN và nền tảng xem phim trực tuyến iQIYI từ ngày 17/12.

The Silent Sea: Phim mới của Gong Yoo liệu có tiếp nối thành công của Squid Game, Hellbound?

Hàn Quốc đã có một năm thăng hoa với hàng loạt bộ phim truyền hình “đại náo” nền tảng Netflix. Sau Squid Game Hellbound, The Silent Sea được kỳ vọng sẽ một lần nữa “làm nên chuyện” khi sở hữu dàn diễn viên cực “khủng” Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, Heo Sung Tae…

Bên cạnh dàn diễn viên tài năng, The Silent Sea còn gây chú ý khi là bộ phim truyền hình thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của đạo diễn Choi Hang Yong, bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai khi Trái Đất đã bị sa mạc hoá. Giữa lúc con người đang tìm cách tồn tại, một đội đặc biệt đã được cử đi thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm: Bảo vệ mẫu vật bí ẩn trong một trạm nghiên cứu bỏ hoang trên mặt trăng.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

“Yêu tinh” Gong Yoo sẽ hoá thân thành Han Yoon Jae, trưởng nhóm thám hiểm, người phải thực hiện nhiệm vụ với nguồn thông tin hạn chế. Anh luôn đặt sự an toàn của các thành viên trong đội lên trên hết và lkhông ngại đặt mình vào tình thế nguy hiểm. “Chị đại” của làng giải trí Hàn Quốc Bae Doo Na cũng có màn tái xuất sau nhiều năm vắng bóng với vai bác sĩ Song Ji Ah, người quyết tâm khám phá sự thật đằng sau vụ tai nạn thảm khốc đã từng xảy ra tại trạm nghiên cứu bị bỏ hoang.

Từ đề tài, kinh phí đầu tư cho đến diễn xuất của dàn diễn viên, The Silent Sea hội đủ yếu tố để trở thành một “bom tấn” mới của truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim sẽ được công chiếu vào đúng ngày lễ Giáng sinh 24/12 trên nền tảng Netflix.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Our Beloved Summer: Khi “điên nữ” bỗng trở nên dịu dàng

So với những bộ phim sẽ lên sóng trong tháng 12, Our Beloved Summer có vẻ “lép vế” khi đi theo mô-típ thanh xuân vườn trường quen thuộc. Tuy nhiên, không vì thế mà bộ phim kém phần thu hút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một cặp đôi đã từng yêu và chia tay với lời hứa sẽ không bao giờ gặp mặt. Sau mười năm, định mệnh khiến họ tái ngộ và quyết định hẹn hò một lần nữa.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Sau The Witch, Choi Woo Shik và Kim Da Mi sẽ có lần thứ hai hợp tác trong Our Beloved Summer. Trong phim, Choi Woo Shik sẽ vào vai hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ Choi Woong, một người có tâm hồn tự do còn Kim Da Mi hoá thân thành chuyên gia quan hệ công chúng Kuk Yeon Su, người luôn đặt ra những mục tiêu cho cuộc sống của mình. Cả hai sẽ trở thành cặp tình nhân “trái dấu” với câu chuyện tình vừa kỳ lạ vừa ngọt ngào mang đến những cảm xúc thú vị cho khán giả.

Ngay từ khi công bố dự án, Kim Da Mi đã khiến nhiều khán giả tò mò không biết nữ diễn viên sẽ vào vai dịu dàng thế nào khi đã quá quen với hình tượng “điên nữ” trong Itaewon Class. Không làm khán giả thất vọng, Kim Da Mi đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một cô nữ sinh nữ tính nhưng cũng không kém phần lém lỉnh cũng như nàng chuyên gia trưởng thành, chững chạc trong những teaser được tiết lộ của Our Beloved Summer.

Phim Hàn tháng 12: Netflix có tiếp gục gây bão? Hàng loạt sao lớn trở lại

Với màu sắc lãng mạn, trẻ trung và hài hước, Our Beloved Summer chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho khán giả. Phim sẽ phát sóng song song trên kênh SBS và nền tảng Netflix từ ngày 6/12.

6 cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh Hàn năm 2021 6 cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh Hàn năm 2021
'Ảnh đế' Yoo Ah In và 'Hell Bound' sẽ khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng 11 này? 'Ảnh đế' Yoo Ah In và 'Hell Bound' sẽ khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng 11 này?

Linh Trần