Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating? Han So Hee sẽ lại gây sốt?

(TGĐA) - Phim trinh thám và tình cảm - lãng mạn chính là hai món ăn chủ đạo của các “mọt” phim Hàn tháng 3. Cùng chờ xem chúng ta sẽ được xem gì với dàn diễn viên siêu hot trong tháng 3 của màn ảnh Hàn

Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn
Dàn sao 'Reply 1988' đổ bộ màn ảnh Hàn trong năm 2021 Dàn sao 'Reply 1988' đổ bộ màn ảnh Hàn trong năm 2021

Tomorrow: Bất ngờ với ngoại hình của Kim Hee Sun

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Tomorrow sẽ kể câu chuyện về Choi Joon Woong (Rowoon), người bị tai nạn đáng tiếc khi đang loay hoay tìm việc làm. Kết quả, anh ấy trở thành cộng sự với Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On), những Thần Chết làm việc cùng nhau để cứu mạng của những người đang có ý định tự tử.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Bộ phim giả tưởng Tomorrow

Ở những tấm hình đầu tiên được ê-kíp của Tomorrow tung ra, khán giả không khỏi bất ngờ với ngoại hình của “chị đại” Kim Hee Sun. Dù đã U50 nhưng Kim Hee Sun vẫn được trao cho ngoại hình tương đối khác lạ với mái tóc hồng. Tuy nhiên với vẻ đẹp “không tuổi” và làn da đẹp mịn màng, trông Kim Hee Sun vẫn rất cá tính.

Các nhà sản xuất của Tomorrow chia sẻ: “Để vào vai nhân vật Goo Ryun, Kim Hee Sun đã thực hiện một sự thay đổi đáng kinh ngạc với kiểu tóc bob màu hồng, và cô ấy thể hiện rằng mình thực sự là nhân vật bước ra từ trong webtoon gốc. Hơn nữa, Kim Hee Sun đã làm cho nhân vật trở nên đa chiều hơn nữa, cô ấy khiến cho Goo Ryun vô cùng sống động với diễn xuất chắc chắn của mình, gây ấn tượng ở mỗi cảnh quay. Hãy chờ đợi thần chết của Kim Hee Sun và Tomorrow”.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Kim Hee Sun với tạo hình khác lạ

Tomorrow dự kiến ra mắt trên MBC vào trung tuần tháng 3.

Soundtrack #1: Cặp “tình nhân” Park Hyung Sik và Han So Hee có gây cơn sốt lớn?

Soundtrack #1 kể về một người đàn ông và một người phụ nữ đã làm bạn với nhau trong suốt 20 năm nhưng lại nhận ra cảm xúc thật về nhau chỉ sau một tuần chung sống. Bộ phim do đạo diễn Kim Hee Won của Vicenzo chịu trách nhiệm sản xuất. Trong phim, Park Hyung Sik sẽ vào vai nhiếp ảnh gia đang lên Han Sun Woo, một người đàn ông ít nói nhưng có tính cách ấm áp và chu đáo. Han Soo Hee vào vai Lee Eun Soo, một người sáng tác lời nhạc vui vẻ và trung thực, không ngại nói ra suy nghĩ của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Phim Soundtrack #1

Bộ phim sẽ khắc họa tình cảm cũng như những sự bối rối bùng lên trong họ, khi cả hai dần cảm nhận được cảm xúc lãng mạn dành cho đối phương. Soundtrack #1 hứa hẹn sẽ mang đến những “phản ứng hóa học” tuyệt vời giữa hai nhân vật chính khi cả hai đang cố điều hướng trái tim tới đối phương.

Về riêng Han Soo Hee hay Park Hyung Sik, đây đều là hai cái tên nổi đình đám hiện nay. Park Hyun Sik vừa có sự trở lại ấn tượng trong bộ phim kinh dị Happiness, còn Han So Heecô gái sinh năm 1994 là nữ thần được yêu mến nhất nhì hiện nay qua các phim My name hay Nevertheless. Cùng chờ đón sự kết hợp của hai ngôi sao khi Soundtrack #1 lên sóng Disney+ vào trung tuần tháng 3.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?

The King of Pigs: Siêu phẩm hoạt hình của Yeon Sang Ho lên phim

The King Of Pigs (2011) từng là bộ phim hoạt hình gây sốt tại Liên hoan phim Cannes năm 2012 của đạo diễn tài ba Yeon Sang Ho (Train to Busan, Hellbound). Với đề tài gây sốc và vô cùng đẫm máu, phiên bản người đóng của The King Of Pigs sẽ có cốt truyện không mấy thay đổi, khi Kim Dong Wook sẽ đóng vai Hwang Kyung Min, người sống với nỗi đau của bạo lực học đường mà anh ấy đã trải qua 20 năm trước. Kim Sung Kyu sẽ đảm nhận vai thám tử Jung Jong Suk – người từng là nạn nhân bắt nạt hồi học cùng với Kyung Min. Sau 20 năm, cả hai gặp lại nhau và phát hiện ra một sự thật động trời đã được chôn giấu bấy lâu nay.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Phim The King Of Pigs

Kim Dong Wook vốn được biết đến là một trong những nam diễn viên chuyên trị các thể loại vai hóc búa, như ông vua hoang dâm trong The Concubine, chàng trai mất trí nhớ trong Tìm em trong ký ức – một trong những phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2020. Qua đến, The King Of Pigs, chúng ta sẽ được chứng kiến góc cạnh khác của nam diễn viên, khi anh thể hiện một nhân vật đầy bí ẩn, sẵn sàng đem đến cho người xem rất nhiều khoảnh khắc rùng rợn.

Dù không có bàn tay chỉ đạo của Yeon Sang Ho, nhưng The King Of Pigs phiên bản truyền hình sẽ có đạo diễn là Kim Dae Jin – một gương mặt từng thành công với dòng phim chính luận.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?

The King Of Pigs dự kiến phát sóng trên TVING vào ngày 18/3.

Pachinko: Lee Min Ho trở lại sau thất bại của Quân vương bất diệt

Pachinko được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, một trong mười cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2017 do The New York Times bình chọn của nữ nhà văn người Mỹ gốc Hàn - Min Jin Lee. Pachinko là một trò chơi may rủi giống pinpall rất phổ biến ở đất nước Nhật Bản. Dù không được xem là hình thức cờ bạc, pachinko lại có nhiều đặc điểm khiến người chơi bị nghiện và tổn thất tiền bạc.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Phim Pachinko

Bộ phim này sẽ kể về câu chuyện của những người Hàn Quốc sống ở Nhật Bản thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai. Tại nơi đất khách quê người, họ phải đối mặt với nhiều định kiến, đồng thời cũng nếm trải tình yêu và sự chia ly. Phim sẽ xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Sunja, người con gái trải qua hết thảy tình yêu và chia ly, chiến tranh và hòa bình trải dài từ Triều Tiên đến Nhật Bản rồi cuối cùng hạ cánh tại đất nước xa xôi mang tên Hoa Kỳ. Qua góc nhìn của Sunja (do Kim Min Ha thủ vai lúc niên thiếu và Yoon Yuh Jung thủ vai lúc về già), người xem như được trải nghiệm cuộc đời của người phụ nữ từ khi sinh ra, trải qua thời ấu, lớn lên thành một thiếu nữ và trở thành một bà lão ở hiện tại.

Xuất hiện trong Pachinko, Lee Min Ho vào vai Koh Hansu, nhân vật phản diện đầu tiên và hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho. Koh Hansu được xem như một người đàn ông có vẻ ngoài bảnh bao, mang nội tâm phức tạp và nham hiểm, luôn đấu tranh để vươn lên hố đen cuộc đời. Đây được coi là cơ hội lớn để nam tài tử 8x quên đi thất bại của Quân vương bất diệt đã khiến anh bị chê bai không ngớt vào năm 2019.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ tạo nên cuộc chiến rating?
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho

Pachinko sẽ trình chiếu trên Apple TV+ từ ngày 25/3.

Han So Hee tuyên bố không trả nợ thay cho mẹ mình Han So Hee tuyên bố không trả nợ thay cho mẹ mình
Park Hyung Sik sợ 'xanh mặt' khi đánh mất Han So Hee trong teaser mới của ‘Soundtrack #1’ Park Hyung Sik sợ 'xanh mặt' khi đánh mất Han So Hee trong teaser mới của ‘Soundtrack #1’

Nấm Độc