Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của 'Penthouse'?

(TGĐA)- Có lẽ tháng 3/2021 sẽ là một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với cuộc chiến của những tác phẩm đẳng cấp về mọi mặt, hãy cùng xem đó là những cái tên đáng chú ý nào.

Song Joong Ki và Lee Jun Ki - Ai mới là luật sư 'sexy' nhất màn ảnh Hàn? Song Joong Ki và Lee Jun Ki - Ai mới là luật sư 'sexy' nhất màn ảnh Hàn?
Những 'cảnh nóng' trên màn ảnh Hàn Quốc làm dân tình 'đỏ mặt tía tai' Những 'cảnh nóng' trên màn ảnh Hàn Quốc làm dân tình 'đỏ mặt tía tai'

1. Vincenzo: Song Joong Ki trở thành Mafia Ý

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?
Vicenzo phát sóng từ cuối tháng 2 trên tVN và Netflix

Vincenzo có sự tham gia của Song Joong Ki trong vai Vincenzo Cassano, một luật sư người Ý, kiêm Mafia trở về Hàn Quốc do xung đột trong tổ chức. Cuối cùng, anh cùng một nữ luật sư sắc sảo tên là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) hợp lực sử dụng các biện pháp "tàn nhẫn" nhất để hạ gục những kẻ không thể bị pháp luật trừng phạt tại Hàn Quốc.

Đây là một nhân vật cực kỳ đáng mong chờ của Song Joong Ki, hầu như anh sẽ luôn xuất hiện với một sức hút mạnh mẽ trong bộ vest lịch lãm và bảnh bao với tư cách là quân sư của gia đình mafia Cassano. Khác với vẻ ngoài quyến rũ của mình, anh ta có một khuôn mặt lạnh lùng và vô cảm khi chĩa súng vào ai đó. Tuy nhiên, khi dẫn đầu các cuộc đàm phán, Vincenzo luôn nở một nụ cười dễ mến và ánh mắt cực kỳ quyến rũ.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?
Song Joong Ki vào vai 1 luật sư người Ý

Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi cảm thấy hồi hộp sau lần đầu tiên xem kịch bản. Đó không riêng gì là một câu chuyện có thể đoán trước về cái thiện vượt qua cái ác mà sự trừng phạt cái ác mà phim mô tả cũng vô cùng mới mẻ... Tôi nghĩ rằng người xem sẽ có thể cảm thấy hồi hộp và xúc động”.

Nam diễn viên nói thêm: “Mặc dù bề ngoài Vincenzo là người Hàn Quốc nhưng anh ấy là người gốc Ý. Vì anh ấy luôn sống như một người nước ngoài trong bóng tối, anh ấy là một nhân vật mang trong mình sự cô đơn, người thậm chí không thể mở lòng với những người thân thiết. Tuy nhiên một điểm thú vị trong bộ phim sẽ là sự thay đổi của Vincenzo từ tà ác sang chính nghĩa”.

Vincenzo phát sóng từ cuối tháng 2 và xuyên đến tháng 3 trên tVN và Netflix.

2. Penthhouse: Cuộc chiến thượng lưu 2: Ngập tràn drama, hận thù và đẫm máu

Penthhouse: Cuộc chiến thượng lưu đang trên đường đua trở thành bộ phim màn ảnh nhỏ có đề tài trả thù ăn khách và có kịch bản lắt léo và gay cấn nhất màn ảnh Hàn, vượt qua cả cơn sốt Thế giới hôn nhân.

Penthhouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1 xoay quanh 3 người phụ nữ: “nữ hoàng” của căn hộ áp mái Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), cô giáo dạy nhạc Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - người sẽ không từ thủ đoạn để đạt được những gì cô ấy muốn và Oh Yoon Hee (Eugene) - người mẹ đơn thân, có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để hòa nhập vào thế giới của xã hội thượng lưu.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?
Penthouse 2 hứa hẹn nhiều tình tiết kịch tính

Phần 1 của phim đã phát sóng tập cuối vào ngày 5/1 vừa qua với cái kết vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi bà cả Su Ryeon và Yoon Hee đều lần lượt bị đâm thì hai nhân vật phản diện là Ju Dan Tae và Chun Seo Jin lại sống nhởn nhơ, tận hưởng cuộc sống. Vì thế nên nhiều người hâm mộ càng thêm háo hức mong đợi phần 2 của phim ra mắt để xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của câu chuyện.

Nữ diễn viên Kim So Yeon tiết lộ: “Đây sẽ là phần phim có kịch bản mà bạn không thể ngờ tới, cả ê-kíp đang làm việc chăm chỉ để mang cho khán giả những cảnh phim tuyệt với nhất. Tình cảm của các bạn sẽ động lực để chúng tôi triển khai sớm phần 3 trong tương lai”.

Penthhouse: Cuộc chiến thượng lưu đã trình chiếu từ cuối tháng 2 trên tVN.

3. Love Alarm 2: Chuông báo tình yêu sẽ khiến con tim ai rung động?

Người hâm mộ như mở hội đầu năm khi hay tin Love Alarm 2: Chuông báo tình yêu 2 sẽ chính thức trình chiếu vào ngày 12/03 trên Netflix. Do ảnh hưởng của Covid-19, lịch phát sóng của bộ phim còn được dự kiến sẽ phải đợi tới mùa hè hoặc tháng 8 năm nay.

Ở phần trước, từ ứng dụng kỳ lạ mang tên “Love Alarm” - cho biết có ai có tình cảm với mình từ bán kính 10 mét, cô gái đáng thương JoJo (Kim So Hyun) vô tình vướng phải mối tình tay ba với anh chàng Sun Oh (Song Kang) - chàng công tử nhà giàu, tính tình thẳng thắn và Hye Young (Jung Ga Ram) - anh chàng nhút nhát nhưng đầy chân thành.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?
Love Alarm 2 dời lịch phát sóng sang tháng 8 năm nay

Cuộc chiến giữa các fan của Love Alarm: Chuông báo tình yêu đến nay vẫn còn trở nên đầy gay cấn khi một bên cho rằng Sun Oh và JoJo xứng đáng thuộc về nhau sau mối tình dang dở ở phần 1, mặt khác cho rằng Hye Young mới là người xứng đáng. Anh chàng này luôn tràn đầy sự lạc quan, tự tin và quan trọng là không cần dùng Love Alarm để biết được Jojo có tình cảm với mình hay không.

Với hai tấm hình mới nhất từ phần 2 của Love Alarm được tung ra, hai ánh mắt của JoJo khi nhìn Sun Oh và Hye Young là hoàn toàn khác nhau. Với Sun Oh là sự nuối tiếc còn với Hye Young, mọi thứ dường như lại cởi mở hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì phim chưa trình chiếu, kết cục chắc chắn sẽ chưa thể ngã ngũ ngay được. Hãy cùng chờ xem cho tới khi bộ phim phát sóng.

4. Joseon Exorcist: Dự án kinh dị cổ trang “siêu khủng” trở lại sau biến cố

Jang Dong Yoon, Park Sung Hoon, Kam Woo Sun cùng hàng loạt ngôi sao khác sẽ góp mặt trong bộ phim được coi là “khủng nhất” tháng 1 này có tựa đề Joseon exorcist – xoay quanh câu chuyện về các bậc thầy săn quỷ, chuyên giải quyết những linh hồn xấu xa và tội lỗi ở thời Joseon.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?
Joseon exorcist là dự án phim kinh dị cổ trang được đầu tư "khủng"

Kam Woo Sung vào vai Vua Taejong - người đặt ra nhiệm vụ kiểm soát những linh hồn xấu xa đã được đầu thai vào vương quốc của ông. Một vị vua cực kỳ lạnh lùng, không ngần ngại làm bẩn bàn tay mình để củng cố vương quyền, ông ta tự hào vì đã giúp cha mình thành lập triều đại Joseon. Tuy nhiên, sâu bên trong ông ẩn chứa cảm giác tội lỗi trước cuộc tàn sát đẫm máu năm xưa. Để bảo vệ đất nước mà ông dày công xây dựng, ông sẽ bắt đầu cuộc chiến cuối cùng chống lại những linh hồn xấu xa đang xâm chiếm vương quốc.

Jang Dong Yoon đã được chọn vào vai Hoàng tử Chungnyeong, người lao vào cuộc chiến để bảo vệ Joseon khỏi những linh hồn xấu xa. Mặc dù cả đời chúi mũi vào sách vở, nhưng cuối cùng anh vẫn phải đối mặt với thực tế khi Joseon bị rơi vào vòng nguy hiểm.

Màn ảnh Hàn tháng 3: Song Joong Ki tái suất có 'đè bẹp’ sức hút của Penthouse?

Park Sung Hoon sẽ vào vai Hoàng tử Yangnyeong, người đã tham gia vào một hợp đồng nguy hiểm với linh hồn ác quỷ để bảo vệ người mình yêu. Là con trai đầu lòng của nhà vua, cũng là người kế vị ngai vàng, nhưng lại luôn sống với nỗi lo thường trực rằng mình sẽ không thể nhận được sự chấp thuận của cha mình. Điều đó khiến Yangnyeong bắt đầu lầm lỗi và gặp nguy hiểm với ác quỷ.

Joseon exorcist dự kiến lên sóng giữa tháng 1 nhưng do dịch Covid-19, bộ phim đã rời qua 20/3 trên SBS.

Những 'cảnh nóng' trên màn ảnh Hàn Quốc làm dân tình 'đỏ mặt tía tai' Những 'cảnh nóng' trên màn ảnh Hàn Quốc làm dân tình 'đỏ mặt tía tai'

(TGĐA) - Trên truyền hình Hàn Quốc, mọi thứ dường như đang 'cởi mở' hơn ...

Những sao nhí đang làm ‘điên đảo’ màn ảnh Hàn Những sao nhí đang làm ‘điên đảo’ màn ảnh Hàn

(TGĐA) - Một trong những vũ khí “chết người” của màn ảnh Hàn Quốc chính là ...

Nấm Độc