Những sao nhí đang làm ‘điên đảo’ màn ảnh Hàn

(TGĐA) - Một trong những vũ khí “chết người” của màn ảnh Hàn Quốc chính là dàn sao nhí có lối diễn xuất tự nhiên, đầy tình cảm và không có lấy một chút giả trân.  Sau đây là những gương mặt nhí đang nhận nhiều tình cảm nhất hiện nay trên màn ảnh Hàn.    

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020
nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han 'Kẻ săn mộ': Ông hoàng phòng vé tháng 11 Hàn Quốc tung trailer hấp dẫn và kịch tính

Park So Yi

Park So Yi chắc chắn phải là cái tên đầu tiên được liệt kê trong sách này, bởi cô bé mới 8 tuổi vẫn đang làm khán giả Việt khóc như mưa trong bộ phim Pawn (Cục nợ hóa cục cưng) được trình chiếu giữa tháng 10 vừa qua. Điểm mạnh nhất của Park So Yi chính là nụ cười tươi như ánh nắng ban mai, tỏa ra thứ tình cảm khiến khán giả qua màn hình chỉ muốn ôm gọn cô bé vào lòng nhờ vẻ đáng yêu và bé bỏng như một chú mèo con.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Park So Yi từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim đình đám, cô bé từng là hiện thân hồi nhỏ của Park Min Young trong phim truyền hình gây sốt Her private life, hay mới đây là xuất hiện trong bom tấn điện ảnh Deliver Us from Evil. Những tiền bối trong nghề luôn dành cho Park So Yi lời khen ngợi, nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il – bạn diễn của So Yi trong phim Pawn cho rằng, Park So Yi còn bé mà đã rất biết cách nắm bắt cảm xúc, biểu cảm cơ mặt cũng rất đa dạng.

Moon Woo Jin

Moon Woo Jin thực sự có tài năng diễn xuất thiên bẩm, bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016, đến nay cậu bé 11 tuổi đã có 20 vai diễn khác nhau, đóng vai phiên bản thơ ấu của rất nhiều tài tử như Park Seo Joon (Thư ký Kim sao thế?), Cha Eun Woo (My ID is a Gangnam Beauty), rồi Seo Kang Joon (Watcher).

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Tuy nhiên, Moon Woo Jin luôn biết cách để tạo nên dấu ấn riêng biệt, trong bộ phim Điên thì có sao nổi tiếng khắp thế giới, Moon Woo Jin chính là hiện thân lúc nhỏ của Kim So Hyun, tạo nên mạch cảm xúc đầy cuốn hút, khiến khán giả luôn đặt câu hỏi thực sự nhân vật của cậu đang suy nghĩ điều gì trong đầu? Ngoài ra ở phim Kill It, Moon Woo Jin còn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi sự căng thẳng đến nghẹt thở ngay từ những phút bắt đầu, khi nhân vật cậu đảm nhận buộc phải huấn luyện để trở thành một sát thủ máu lạnh từ thời nhỏ. Nhiều người xem phim mà không tin nổi đó là diễn xuất của một cậu bé 11 tuổi.

Kim Ye Joon

Kim Ye Joon chính là “soái ca nhí”, được rất nhiều chị em xếp hàng “đặt gạch”, chờ đợi cậu bé năm nay 13 tuổi sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn qua từng vai diễn. Ra mắt vào năm 2014 khi mới 7 tuổi, Kim Ye Joon đến nay đã là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả, là diễn viên nhí hiếm hoi có thể “cân” tốt cả hai mảng truyền hình và điện ảnh thông qua các bộ phim nổi tiếng như Mr. Baek, Misaeng, Kill me heal Me, Tiên Nữ cử tạ Kim Bok Joo, Secret mother.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Vũ khí lợi hại nhất của cậu bé sinh năm 2007 này chính là nét đẹp nhỏ nhắn cùng cách diễn chân thành, tình cảm qua ánh mắt. Kim Ye Joon còn từng vượt qua hơn 200 đối thủ để được vào vai lúc nhỏ của tài tử Song Joong Ki trong bom tấn sử thi Arthdal Chronicle.

Park Da Yeon

Khi tham gia phim truyền hình Tiểu sử chàng Nokdu, Park Da Yeon được đặt biệt danh là “bà nội trợ nhí” khi chỉ mới 11 tuổi, cô bé đã sở hữu tốc độ “nhả” lời thoại cực nhanh và rõ ràng cùng lối diễn xuất vô cùng già dặn. Nhiều người không ngần ngại cho rằng, Park Da Yeon chính là một trong những nhân tố để cứu Tiểu sử chàng Nokdu thoát khỏi rating thảm bại.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Chính vì lý do đó, Park Da Yeon rất phù hợp để trở thành phiên bản nhí của những nhân vật “nữ cường”. Gần đây, Park Da Yeon chính là hiện thân hồi nhỏ của Jo Bo Ah khi nữ ngôi sao vào vai một nữ đạo diễn chuyên khám phá những hiện tượng bí ẩn trong phim Bạn trai tôi là Hồ Ly. Ánh mắt không biết sợ hãi, khả năng xử lý nhân vật cực kỳ chắc của Park Da Yeon đã giúp ích rất nhiều cho Jo Bo Ah để cô nàng định hình rõ ràng nhân vật của mình trong lòng khán giả.

Lee Re

Hồi mới 7 tuổi, Lee Re từng khiến cả châu Á chấn động vì vai diễn một bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục với những cảm xúc sâu sắc nhất trong Hope – dựa trên sự kiện đau lòng có thực. Thật khó để tin rằng, một bé cô bé như vậy lại có thể làm những ai từng xem phim Hope sống trong cảm cảm xúc đau đớn, không khác nào vạn tiễn xuyên tim. Nhờ bệ đỡ này, Lee Re đã vượt qua hàng loạt tiền bối có thực lực khác để thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Beijing International Film Festival 2014.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Năm 2020 Lee Re tiếp tục gây sốt ở mảng điện ảnh trong bom tấn Bán đảo Penisula. Cô bé bất ngờ lột xác với hình tượng mạnh mẽ, gai góc hơn qua rất nhiều cảnh hành động ấn tượng, nhất là qua tạo hình giống Park Shin Hye trong drama ăn khách Cô nàng đẹp trai năm 2009. Đặc biệt, cả hai từng xuất hiện trong bộ phim Hồi ức Alhambra vào năm 2018. Bên cạnh đó, Lee Re cũng được kỳ vọng sẽ tiếp bước những cựu sao nhí nổi tiếng khác, giờ đã là ngôi sao như Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun.

Kim Kang Hoon

Trong danh sách này, có lẽ không ngôi sao nhí nào có khối lượng công việc nhiều như Kim Kang Hoon. Trong 6 năm, Kim Kang Hoon “bỏ túi” khoảng 17 phim truyền hình và 5 tác phẩm điện ảnh. Những bộ phim nổi bật của sao nhí này có thể kể đến là Mr.Sunshine, Hotel del Luna, When the Camellia Blooms, Exit, Kingdom season 2

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Đặc biệt, nhờ vai diễn Kang Pil Gu - con trai của nữ chính Oh Dong Baek (Gong Hyo Jin) ở When the Camellia Blooms, Kim Kang Hoon được xướng tên cho hạng mục Nam diễn viên trẻ xuất sắc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền hình KBS năm 2019. Bên cạnh tài năng, Kim Kang Hoon còn sở hữu ngoại hình dễ thương, có nhiều nét tương đồng với V (Kim Tae Hyung) - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Sao nhí cũng có tính cách thú vị, thân thiện và cởi mở.

Seo Woo Jin

Seo Woo Jin chính là hiện tượng kỳ lạ mà bạn không thể không biết đến ở màn ảnh Hàn trong năm nay, khi cậu bé đảm nhận vai con gái của minh tinh Kim Tae Hee trong bộ phim Hi Bye, Mama, làm biết bao khán giả dù tinh mắt tới đâu cũng khó lòng nhận ra Seo Woo Jin thực sự là một bé trai.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han

Seo Woo Jin sở hữu đôi mắt rất đẹp, to tròn, mi mắt dài, mũi nhỏ nhắn và khuôn cằm thuôn gọn gàng. Đôi mắt có hồn và tròn như viên bi chính là đặc điểm đẹp nhất và ấn tượng nhất của Seo Woo Jin. Nhìn đường nét của cậu, nhiều khán giả dự đoán rằng Seo Woo Jin sẽ trở thành một mỹ nam đình đám khi lớn lên vì chỉ mới 5 tuổi, Seo Woo Jin đã mang về rất nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang trẻ em. Cậu bé còn bộc lộ bản năng diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính, toát ra thần thái riêng biệt khó thể tìm thấy trong làng sao nhí.

nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020
nhung sao nhi dang lam dien dao man anh han 'Kẻ săn mộ': Ông hoàng phòng vé tháng 11 Hàn Quốc tung trailer hấp dẫn và kịch tính

Vũ Anh

Tag: