Màn ảnh Hàn tháng 4: Nóng lòng chờ Lee Min Ho trở lại

(TGĐA) - Không còn nghi ngờ gì khi sự trở lại nhận về nhiều mong đợi nhất trong tháng 4 này chính là Lee Min Ho. Liệu chàng “Goo Jun Pyo”có độc chiếm màn ảnh nhỏ cho riêng mình, hay vẫn còn đó nhiều gương mặt trong các tác phẩm đặc sắc khác?    

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai Màn ảnh Hàn tháng 2: ‘Choáng’ với cuộc đổ bộ của các ngôi sao lớn
man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai Nhờ 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin và Son Ye Jin nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn tháng 1

The King: Eternal Monarch – “Cơn sốt” Lee Min Ho có trở lại thành công?

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Vẻ nam tính có thừa, thần thái cao lãnh của Lee Min Ho không hề bị mất đi và vẫn luôn là “cơn sốt” dù đã lâu anh không đóng phim truyền hình. Lần này, anh sẽ trở lại cùng kiều nữ Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch – tác phẩm liên tục nhận về những bàn tán sôi nổi suốt tháng trước dù mới tung ra những đoạn teaser ngắn.

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

The King: Eternal Monarch - tạm dịch: Quân vương bất diệt, trong phim Lee Min Ho sẽ vào vai vị vua Lee Gon trong cuộc chiến ngăn chặn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người, cùng lúc thế lực hắc ám đó đã tìm đường mở ra một thế giới ở chiều không gian hiện đại. Nơi đó, Lee Gon tình cờ gặp gỡ Jung Tae Eul (Kim Go Eun) – nữ thám tử trẻ tuổi có cuộc sống bị xáo trộn trước sự hiện diện của vị vua tới từ thế giới song song.

Nếu màn ảnh Hàn đầu năm sôi nổi với cút hit Hạ cánh nơi anh thì qua tháng 3, không ai là không nhắc tới siêu phẩm Itaewon class. Sang tới tháng 4, sự chờ đợi được dành cho Lee Min Ho. Tài tử 8x cùng Quân vương bất diệt được hi vọng sẽ nối tiếp hai người tiền nhiệm, đem lại khởi sắc cho truyền hình xứ Kim chi trong nỗi ám ảnh COVID-19 vẫn đang hoành hành. Một thông tin bên lề khác là cả Lee Min Ho lẫn Kim Go Eun đều ủng hộ tổng cộng 400 triệu won cho chiến dịch chống COVID-19. Hi vọng, cả hai sẽ nhận về nhiều sự ủng hộ khi Quân vương bất diệt được phát sóng vào trung tuần tháng 4 trên SBS.

Blossom: Tiếp tục là một vai gai góc của Lee Bo Young?

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Bên cạnh Lee Min Ho thì Lee Bo Young cũng là cái tên nhận được nhiều mong chờ tháng 4 này. Từ Đôi tai ngoại cảm hay Lời thì thầm của tội ác, Lee Bo Young luôn khiến bất cứ ai phải kinh ngạc với với diễn xuất có hồn và đầy gai góc của mình. Vai nữ chính trong Blossom phát sóng tới đây liệu có lặp lại thành công tương tự?

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Yoo Ji Tae và Lee Bo Young sẽ lần lượt đảm nhận vai Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo – hai con người đã từng là mối tình đầu của nhau nhưng duyên số đã cho họ cơ hội làm lại từ đầu sau rất nhiều biến cố cuộc sống.

Với vai Yoon Ji Soo, Lee Bo Young chia sẻ đó là một người phụ nữ cứng rắn nhưng có điểm yếu luôn đặt người khác lên hàng đầu. Còn Han Jae Hyun – dòng đời đã khiến nhân vật của Yoo Ji Tae trở thành một doanh nhân lạnh lùng và cương quyết nhưng trong thâm tâm, anh vẫn mong chờ một tia nắng sưởi ấm trái tim.

Một tác phẩm xem chừng chẳng dễ thưởng thức, có thể chứa nhiều tình tiết chậm đan xen giữa hoài niệm và thực tại. Thế nên, khán giả đang rất chờ mong vào diễn xuất đa sắc thái của Lee Bo Young để khiến Blossom nhận về nhiều chú ý hơn. Phim sẽ phát sóng kế tiếp Hi Bye, Mama của Kim Tae Hee trên sóng tVN.

Contract friendship: Lâu rồi mới được xem phim học đường!

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Phim học đường dường như đang là “cơn khát” trên màn ảnh nhỏ khi hơn nửa năm nay chưa có một tác phẩm nào đáng chú ý. Contract friendship của KBS với chủ đề này sẽ ra mắt khán giả từ ngày 6/4.

Contract friendship xoay quanh câu chuyện về Chan Hong và Don Hyuk, hai nam sinh có cuộc sống với hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Cùng với sự xuất hiện của nàng nữ sinh nổi tiếng Uhm Se Yoon đem lòng "cảm nắng" Chan Hong, "drama" bắt đầu từ đây cùng câu chuyện khắc họa góc tối trong tình yêu và xã hội hiện đại. Bộ webtoon gốc đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách phát triển nhân vật đầy mới lạ, cùng việc nâng cao nhận thức về những mặt tối ít được nhắc tới trên màn ảnh.

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Đặc biệt, phim có sự tham gia của Lee Sin Young – gương mặt tuy là vai phụ nhưng đã để lại ấn tượng đặc biệt trong Hạ cánh nơi anh. Contract friendship chính là bộ phim đầu tiên Lee Sin Young sắm vai chính. Cùng chúc cho mọi nỗ lực của anh chàng thành công tốt đẹp!

Born again: Gây ấn tượng nhờ nội dung “xoắn não”

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Born again chắc chắn sẽ là tác phẩm duy nhất tháng 4 hứa hẹn sẽ làm não bạn “nổ tung”. Phim mang đề tài tái sinh, xoay quanh ba nhân vật: một anh chàng thám tử có người yêu là công tố viên và một kẻ giết người hàng loạt đã phải lòng người yêu của thám tử. Họ đã rời khỏi nhân giang cách đây 32 năm nhưng số mệnh của họ đã được tái sinh lại một lần nữa cùng với cuộc sống mới.

Đáng chú ý nhất là Jang Ki Yong sẽ vào vai kẻ giết người hàng loạt Gong Ji Chul vào năm 1986. Năm 2020, anh tái sinh trở thành chàng sinh viên y khoa ưu tú Chun Jong Bum. Một mỹ nam khác là Lee Soo Hyuk đảm nhận vai Cha Hyun Bin – có thân phận thám tử vào năm 1986 và tái sinh trở thành công tố viên năm 2020. Cuối cùng là Jin Se Yeon nhận vai nữ chính Jung Haeu.

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Nói riêng về Jin Se Yeon – người đẹp này khá may mắn khi liên tục được tham gia các bom tấn truyền hình như Mặt nạ cô dâu hay Bác sĩ xứ lạ bên cạnh cách tài tử đẹp mã. Tuy nhiên dạo gần đây, cứ phim nào có Jin Se Yeon đóng rating đều thảm hại vì nhiều người cho rằng, cô mãi chỉ là “bình hoa di động”, không hề tiến bộ qua từng ấy năm. Dù vậy, đích thân nhà sản xuất đã khẳng định: “Những gương mặt được chọn đều khiến chúng tôi hài lòng, mọi người đã làm hết sức mình để tạo ra những khoảnh khắc mà bạn không thể rời mắt khỏi đó!”.

Born again phát sóng trên KBS vào trung tuần tháng 4.

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai

Ngoài những cái tên kể trên, các “mọt phim” Hàn sẽ còn được thưởng thức hai phim trinh thám khác Model Detective (Jang Seung Jo, Lee Elijah và Son Hyun Joo) nói về thế giới của những thám tử mẫn cán quyết tâm giải quyết cái ác đến cùng. Cùng với đó là Further Investigation (Cha Tae Hyun, Lee Sun Bin, Jung Sang Hoon, Ji Seung Hyun) kể về đội ngũ “chẳng liên quan” bao gồm: một thám tử không được lòng dân, một nhà sản xuất truyền hình, một cựu chuyên gia hình sự và chủ quán rượu cùng kết hợp để bắt tội phạm.

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai Màn ảnh Hàn tháng 2: ‘Choáng’ với cuộc đổ bộ của các ngôi sao lớn

(TGĐA) - Mùa xuân đầu năm xứ Kim chi trở nên rực rỡ hơn bao ...

man anh han thang 4 nong long cho lee min hoo tro lai Nhờ 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin và Son Ye Jin nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn tháng 1

(TGĐA) - Riêng về mảng truyền hình, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin ...

Bá Kiến