Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

(TGĐA) - Loạt phim Hàn tháng 6 sẽ là thời điểm lên sóng của nhiều bộ phim hấp dẫn với loạt sao nổi tiếng tham gia, dự là sẽ mang tới cuộc chiến rating khốc liệt.

Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'? Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'?
Từ Jang Ki Yong đến Byun Woo Seok: Những người mẫu nam chinh phục làng phim Hàn Từ Jang Ki Yong đến Byun Woo Seok: Những người mẫu nam chinh phục làng phim Hàn

Miss Night and Day – “Độc” và “lạ” nhất tháng 6

Một kịch bản lạ và thú vị chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò và thu hút, điều đó thể hiện ở Miss Night and Day – bộ phim có đề tài tương đối mới, dự kiến lên sóng JTBC từ ngày 15/6. Phim có sự tham gia của Jung Eun Ji – ngôi sao phim Reply 1997 cùng nữ diễn viên kỳ cựu Lee Jung Eun.

Miss Night and Day theo hướng phim giả tưởng, xoay quanh cô gái trẻ Lee Mi Jin (28 tuổi), đã dành ra tám năm để chuẩn bị cho kỳ thi công chức nhưng vẫn thất nghiệp. Một ngày nọ, Mi Jin bị cuốn vào hiện tượng kỳ lạ khiến cô phải sống dưới vẻ ngoài của một phụ nữ trung niên vào ban ngày.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

Cuộc sống ngày và đêm vẫn diễn ra còn Mi Jin thì phải sống cuộc đời hỗn loạn, là người phụ nữ 50 tuổi vào ban ngày và khi về đêm mới có thể trở lại hình dạng của chính mình.

Bày tỏ sự háo hức về bộ phim, Jung Eun Ji nói rằng: “Mi Jin phải vật lộn để tìm việc làm và sống trong sự an toàn của gia đình trong một thời gian dài. Có lẽ cô ấy giống như một đứa trẻ với thân xác của một người trưởng thành. Tôi muốn khắc họa quá trình nội tâm của Mi Jin trưởng thành theo thời gian, cũng như khi cô ấy xung đột với mọi người sau khi được tuyển dụng. Đã một thời gian tôi không trở lại màn ảnh, tôi thực sự háo hức và mong rằng, sẽ đem đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời”.

Ngoài ra có nhiều tin tức cho rằng, bộ phim cũng có thể lên sóng hệ thống trên Netflix.

The Player 2: Master Of Swindlers – Tên tuổi Song Seung Heon liệu có nguội đi?

Song Seung Heon có thể không còn giữ được sức nóng như nhiều năm về trước nhưng không thể phủ nhận, bộ phim The Player ra mắt 2018 của anh kém thu hút, khi đây là một trong những series lập kỷ lục của đài OCN. Sau vài năm, OCN tiếp tục làm thêm phần 2 với mức độ đầu tư nhiều hơn.

The Player 2: Master Of Swindlers xoay quanh câu chuyện về nhóm người bao gồm một kẻ lừa đảo, một hacker, một võ sĩ và một tài xế cùng bắt tay nhau xây dựng nhiều kịch bản ăn trộm tiền từ những người giàu có. Nhóm sử dụng nhiều kỹ năng đặc biệt của mình để thực hiện kế hoạch bài ăn trộm một cách bài bản, tinh vi.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

Song Seung Hun sẽ tiếp tục vào vai thủ lĩnh Kang Ha Ri - người đằng sau các hoạt động và âm mưu phức tạp của những bộ tứ lừa đảo.

Ở mùa 2, Kang Ha Ri sẽ hóa thân thành một nhân vật tỉ mỉ và táo bạo hơn, quyết tâm triệt phá những món lợi bất chính của những kẻ bóc lột công sức của người khác. Oh Yeon Seo đảm nhận vai Jung Soo Min - người điều khiển và quan sát bí ẩn, người dẫn Kang Ha Ri trở lại trò chơi. Là người tập hợp những kẻ lừa đảo trong một kế hoạch lớn, cô là một chiến lược gia đầy tài năng lãnh đạo và sức thu hút. Lee Si Eon trở lại với vai Lim Byung Min - hacker có khả năng thao túng bất kì mạng máy tính nào một cách dễ dàng.

Dù thoạt nhìn có vẻ rụt rè và hay thay đổi, nhưng Lim Byung Min lại là nhân vật có khiếu hài hước, hóm hỉnh và sự quan tâm sâu sắc đến người khác. Với Tae Won Suk - anh đảm nhận vai Do Jin Woong - chiến binh mạnh nhất trong đội. Mặc dù có thể chất và kĩ năng chiến đấu ấn tượng nhưng Do Jin Woong cũng có một nét quyến rũ riêng.

The Player 2: Master Of Swindlers lên sóng tVN từ ngày 3/6.

Hierarchy – Xoáy xâu vào mặt tối học đường

Hierarchy do Netflix sản xuất, lấy bối cảnh xoay quanh một ngôi trường chuyên mà chỉ có 0,01% học sinh cả nước có thể theo học. Trong phim, nam chính Kang Ha là học sinh nhận được học bổng, gây sốt trong trường với vẻ ngoài điển trai, thu hút và ngây thơ như cún con. Tuy nhiên ẩn sau ngoại hình thánh thiện ấy của Kang Ha là tính cách như sói săn mồi, giúp anh đạt được mọi thứ trong tầm tay.

Đó là khi anh gặp gỡ Jeong Jae Yi - "nữ hoàng trường học" được nhiều nam sinh săn đón. Giữa vòng xoáy tranh đấu, trả thù này, liệu Kang Ha và Jae Yi có thể có cái kết đẹp?

Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

Khi chủ đề về bộ phim Hierarchy này được mang ra "mổ xẻ", phần đông cư dân mạng xứ Hàn đều tỏ ra bất bình, chỉ trích bộ phim. Một số cho rằng phim cố gắng bắt chước theo Euphoria hay Gossip Girl - những dự án học đường chất lượng của Hollywood nhưng có nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên Hàn Quốc không phải phương Tây, và có những chuẩn mực nhất định dành cho các dự án phim về học đường

Theo bật mí từ phía sản xuất, Hierarchy là dự án về đề tài học đường, khi các học sinh hình thành mối quan hệ đầy cảm xúc, tích cực lẫn tiêu cực, tại ngôi trường chuyên hàng đầu. Trong phim sẽ có cảnh nóng và dự là sẽ tạo nên một cơn bão trong dư luận Hàn Quốc.

Hierarchy dự kiến ra mắt trên Netflix từ ngày 7/6.

My Sweet Mobster – Chuyện tình kỳ lạ của “ông trùm”.

My Sweet Mobster là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn mới với những tình tiết bất ngờ, cùng sự tham gia của Um Tae Goo trong vai một người đàn ông đã vượt qua quá khứ rắc rối của mình và Han Sun Hwa trong vai một nhà sáng tạo nội dung dành cho trẻ em. Bộ phim hứa hẹn một câu chuyện hàn gắn quá khứ và tìm lại suy nghĩ tích cực từ những ký ức tuổi thơ.

Nam diễn viên Uhm Tae Goo, người được biết đến với vai diễn sát thủ trong Night in Paradise và rất nhiều vai phụ quan trọng trong các phim điện ảnh lớn. Lần này xuất hiện trong My Sweet Mobster, Uhm Tae Goo sẽ cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau của mình thông qua vai diễn vai Seo Ji Hwan, CEO của doanh nghiệp xã hội Thirsty Deer.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

Seo Ji Hwan người đã bỏ lại quá khứ là cựu thủ lĩnh băng đảng nổi tiếng. Sau đó anh cố gắng triệt phá các băng nhóm khác. Seo Ji Hwan tích cực chiêu mộ các thành viên cũ sau khi họ ra tù và tuyển dụng nhằm giúp họ cải thiện cuộc sống, có một khởi đầu mới.

Nữ diễn viên Han Sun Hwa sẽ vào vai Go Eun Ha trong My Sweet Mobster, một nhà sáng tạo nội dung dành cho trẻ em được biết đến với biệt danh “Mini Unnie”. Cô muốn truyền tải tình yêu và niềm hạnh phúc đến khán giả nhí của mình, dựa trên ký ức tuổi thơ của chính cô về một cậu bé hàng xóm chơi cùng.

Theo đuổi phương pháp những trò chơi tối giản mà không quá đắt tiền, Go Eun Ha thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích từ công ty sản xuất do lượng người đăng ký thấp, nhưng cô vẫn luôn trong sáng, quyết tâm và kiên cường.

Phim dự kiến lên JTBC từ ngày 12/6.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Siêu phẩm nào ăn khách nhất mùa hè? Màn ảnh Hàn tháng 6: Siêu phẩm nào ăn khách nhất mùa hè?
Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Vũ Anh