Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

(TGĐA) - Trong tháng 6, màn ảnh Hàn chứng kiến sự trở lại của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Kim Tae Hee, Lee Ji Yeon, YoonA (SNSD) trong những bộ phim truyền hình đầy chất lượng, đa dạng thể loại, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái sau giờ phút học và làm việc căng thẳng.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Siêu phẩm nào ăn khách nhất mùa hè? Màn ảnh Hàn tháng 6: Siêu phẩm nào ăn khách nhất mùa hè?
Truyền hình Hàn tháng 6: Cuộc đổ bộ của những ông vua và nữ hoàng ratings Truyền hình Hàn tháng 6: Cuộc đổ bộ của những ông vua và nữ hoàng ratings

BloodhoundsSiêu phẩm tiếp theo của Netflix?

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng Sanyanggaedeul được đăng tải trên Naver từ tháng 5/2019, Bloodhounds kể câu chuyện về Gun Woo (Woo Do Hwan), một võ sĩ đầy triển vọng. Để trả nợ cho mẹ, người trót mang nợ với ông trùm khét tiếng trong lĩnh vực cho vay nặng lãi Myung Gil (Park Sung Woong), Gun Woo đành từ bỏ quyền anh và bắt đầu làm việc cho CEO Choi (Heo Jun Ho) - một huyền thoại trong lĩnh vực cho vay tiền. Hyun Joo (Kim Sae Ron) và Woo Jin (Lee Sang Yi) cũng làm việc cho CEO Choi. Cùng nhau, cả ba sẽ hợp tác chống lại tên trùm cho vay đầy quyền lực.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Dự án Bloodhounds từng bị đình chỉ một thời gian do scandal say rượu lái xe của nữ diễn viên Kim Sae Ron. Sau khi cân nhắc, Netflix đã quyết định sẽ không thay thế Kim Sae Ron mà hạn chế các phân cảnh có sự xuất hiện của nữ diễn viên sao cho không ảnh hưởng đến nội dung phim. Bloodhounds lên sóng Netflix vào ngày 9/6.

King The Land – Chờ đợi cặp đôi K-pop Jun Ho & YoonA

Có sự góp mặt của hai ngôi sao “tài sắc vẹn toàn” là Lee Jun Ho (2PM) và YoonA (SNSD), King The Land kể về chuyện tình lãng mạn giữa cô chủ khách sạn luôn nở nụ cười thân thiện Cheon Sa Rang và người thừa kế ghét cay ghét đắng những nụ cười giả tạo Goo Won. Dù ban đầu, cả hai có mâu thuẫn nhưng càng về sau, họ càng thấu hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Jun Ho và YoonA từng khiến cộng đồng mạng “chao đảo” với những “phản ứng hóa học” cực đỉnh khi cùng biểu diễn ca khúc Señorita trên sân khấu MBC Gayo Daejun 2021. Những bức ảnh và trailer được phát hành cũng cho thấy tương tác ăn ý của cả hai. Chính vì vậy, người hâm mộ đang đặt kỳ vọng cao vào màn thể hiện của hai thần tượng hàng đầu trong King The Land.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 17/6 trên kênh JTBC. Bên cạnh đó, phim cũng được phát hành song song trên nền tảng Netflix.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

See You In My 19th LifeCâu chuyện “tiền kiếp” gây nhiều tò mò

Cũng giống như Bloodhounds, See You In My 19th Life được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, chỉ khác là, phim đi theo thể loại tình cảm, xen vào đó là những yếu tố giả tưởng. Phim theo chân Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), cô gái trẻ có khả năng nhớ lại tất cả các kiếp trước của mình. Sau khi kết thúc kiếp sống thứ 18 một cách đột ngột do vụ tai nạn thảm khốc, Ji Eum quyết tâm tìm lại những người mà cô từng quen biết trong kiếp mới của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Bên cạnh Shin Hye Sun, bộ phim còn có sự góp mặt của nam thần Ahn Bo Hyun. Trong phim, nam diễn viên vào vai Moon Seo Ha, giám đốc điều hành khách sạn MI nơi Ji Eum làm việc. Seo Ha cũng có mối liên hệ với kiếp trước của Seo Ha thông qua một vụ tai nạn xe hơi đau lòng trong quá khứ.

See You In My 19th Life sẽ được phát sóng đồng thời trên kênh tvN và nền tảng Netflix từ ngày 17/6.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Lies Hidden in My Garden – Kim Tae Hee trở lại!

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng của nữ thần Kim Tae Hee, Lies Hidden in My Garden kể câu chuyện về Joo Ran, một bà nội trợ có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai. Tuy nhiên, cuộc sống hoàn hảo của cô đã thay đổi khi cô phát hiện ra một mùi lạ xuất hiện trong vườn nhà.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Lies Hidden in My Garden cũng là dự án tái xuất của “ác nữ The Glory” Lim Ji Yeon. Trái với Joo Ran của Kim Tae Hee, nhân vật Sang Eun của cô là một người phụ nữ đau khổ. Dù đang mang thai, cô vẫn liên tục bị chồng bạo hành. Cuộc sống đầy khó khăn của cô chỉ tạm dừng khi một ngày kia, cô nhận được điện thoại thông báo chồng đã qua đời.

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng, lại có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng, Lies Hidden in My Garden được dự đoán sẽ làm nên chuyện khi lên sóng đài ENA vào ngày 19/6.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Phát biểu về lần trở lại này, Kim Tae Hee cho hay: “Đã lâu tôi không gặp lại khán giả, tôi rất nhớ màn ảnh và lý do tôi tham gia Lies Hidden in My Garden là vì phim có kịch bản hết sức thú vị, hi vọng mọi người sẽ thích bộ phim”.

Revenant – Chờ đợi Kim Tae Ri “lột xác”

Thêm một dự án kinh dị khác sẽ lên sóng trong tháng 6, đó là Revenant của “nàng thơ” Kim Tae Ri. Được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Hee, người đứng sau thành công của Signal, Vương triều xác sống... Revenant kể câu chuyện về một người phụ nữ bị linh hồn ác quỷ chiếm hữu và một người đàn ông có thể nhìn thấy những linh hồn xấu xa trong cơ thể con người. Cùng nhau, họ sẽ đào sâu tìm hiểu về những cái chết bí ẩn xung quanh 5 vật thể thần thánh.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến

Trong phim, Kim Tae Ri vào vai Ku San Young, cô gái trẻ bị quỷ ám sau khi nhận được những vật dụng mà người cha để lại. Nam diễn viên Oh Jung Se vào vai giáo sư về truyền thuyết dân gian Hàn Quốc Yeom Hae Sang, người có khả năng nhìn thấy quỷ. Ông phát hiện con quỷ ám San Young chính là kẻ đã giết mẹ ông khi còn nhỏ.

Ngay từ những trailer đầu tiên, Revenant đã chinh phục khán giả với bầu không khí rùng rợn và biểu cảm xuất sắc của nữ chính Kim Tae Ri – người từng gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Tuổi 21, Tuổi 25. Bộ phim sẽ được phát sóng song song trên SBS và nền tảng Disney+ từ ngày 23/6.

Màn ảnh Hàn tháng 6: Dàn sao 'khủng' đại chiến
Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023 Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023

(TGĐA) - Nhờ vào những diễn viên trung nhiên này, đài JTBC đã thiết lập ...

Đại chiến màn ảnh Hàn cuối tuần: Phim nào mới là kẻ thắng? Đại chiến màn ảnh Hàn cuối tuần: Phim nào mới là kẻ thắng?

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn cuối tuần là cuộc đại chiến rating của nhiều bom ...

Vũ Anh