Truyền hình Hàn tháng 6: Cuộc đổ bộ của những ông vua và nữ hoàng ratings

(TGĐA) - Tháng 6 trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ là cuộc đổ bộ hoành tráng của bom tấn được mong chờ nhất năm nay: Arthdal chronicles với dàn sao 'khủng' Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin. Bên cạnh đó, những bộ phim chính trị hay tình cảm hài đánh dấu sự trở lại của những diễn viên tên tuổi khác như Lee Jung Jae, Shin Min Ah, hay Im Soo Jung cũng sẽ cho khán giả nhiều sự lựa chọn trong mùa hè này.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings 'The Gangster, The Cop, The Devil' tung trailer 'nghẹt thở' trước ngày khởi chiếu
truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings Chuyện anh em đầy cảm động trong 'Thằng em lý tưởng'

Arthdal chronicles: Bom tấn đúng nghĩa!

Arthdal chronicles là bom tấn đúng nghĩa đầu tiên trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm nay: không những có kinh phí sản xuất khổng lồ, phim còn quy tụ dàn diễn viên chính phụ đều là những gương mặt tên tuổi như Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Kim Eui Sung, Park Byung Eun… Ngoài ra, đây còn là phim Hàn đầu tiên được quay lại Brunei với phim trường quy mô được xây dựng ròng rã hơn 8 tháng và là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được chia làm ba mùa. Những poster và teaser quảng bá của Arthdal chronicles không khỏi khiến khán giả nhớ đến series đình đám Game of thrones.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Poster phim Arthdal chronicles

Lấy bối cảnh thời cổ đại trước khi vương quốc Goryeo xuất hiện, Arthdal chronicles là câu chuyện thần thoại bi tráng xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những thế lực khác nhau nhằm cai trị vùng đất thánh Arthdal. Nhân vật trung tâm của phim là EunSum (Song Joong Ki), người sinh ra với lời tiên tri sẽ mang lại tai họa đến Arthdal. Anh luôn sống trong bóng tối cho đến một ngày kia một lần nữa xuất hiện tại vùng đất Arthdal.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Arthdal chronicles là câu chuyện thần thoại bi tráng xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những thế lực khác nhau

Sự xuất hiện của Eun Sum đe dọa đến địa vị của Ta Gon (Jang Dong Gun), một vị tướng, một người anh hùng của Arthdal, cũng là người luôn tham vọng trở thành vua của vùng đất này. Bên cạnh đó, Tan Ya (Kim Ji Won) là một đứa trẻ khác mang lời nguyền giống Eun Sum. Cô là người kế thừa bộ tộc Wahan và khao khát mang lại sự giàu có cho bộ tộc của mình. Cô cũng là mối tình đầu của Eun Sum và là người con gái là Tae Gon yêu thương. Cuối cùng, Tae Al Ha (Kim Ok Bin) là người duy nhất còn sống sót của bộ tộc Noeantal, một bộ tộc khác với loài người. Cô cũng là nữ hoàng đầu tiên của Arthdal.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Arthdal chronicles được chắp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeo

Arthdal chronicles được chắp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeo, những người đứng đằng sau hàng loạt bom tấn lịch sử ăn khách như Six flying dragons (2016), Tree with deep roots (2011), Nữ hoàng Seon Deok (2009), hay Nàng Dae Jang Geum (2003). Đạo diễn chỉ đạo cho Arthdal cũng là một gương mặt kỳ cựu: đạo diễn Kim Won Suk của My ahjussi (2018), Signal (2016), Misaeng (2014) và Sungkyungkwan scandal (2010).

Arthdal chronicles công chiếu từ 1/6 song song trên đài tvN và Netflix.

The president’s aide:Sự trở lại của Lee Jung Jae

The president’s aide đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Jung Jae (Thử thách thần chết) trên màn ảnh nhỏ sau 10 năm tập trung đóng phim điện ảnh. Đây là bộ phim tâm lý chính trị xoay quanh thế giới những người quyền lực nhất trong giới chính khách Hàn Quốc.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Poster phim The president’s aide

Trong phim Lee Jung Jae vào vai Jang Tae Joon, trợ lý cấp cao của một quan chức chính phủ. Tốt nghiệp trường đại học Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc và từng là một cảnh sát, song vì tham vọng quyền lực mà anh quyết định làm việc tại Quốc Hội. Anh là một người thông minh và có thể giải quyết mọi vấn đề nhờ vào óc phán đoán nhạy bén, sự lạnh lùng và quyết liệt của mình.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Trong phim Lee Jung Jae vào vai Jang Tae Joon

Sánh đôi bên cạnh Lee Jung Jae là mỹ nhân Shin Min Ah, hóa thân vào một nhân vật khác với hình tượng tươi vui trong sáng trong những vai diễn trước đây của cô. Shin Min Ah vào vai Kang Sun Young, một nữ chính trị gia đầy tham vọng và là người phụ nữ trẻ nhất trở thành đại diện của một đảng.

Đằng sau The president’s aide là nhóm sản xuất của những phim truyền hình chính trị, điều tra ăn khách như Life on Mars (2018), Miss Hammurabi (2018) và The K2 (2016).

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
The president’s aide sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14/6 trên đài SBS.

Search: www: Dành cho những người phụ nữ độc thân!

Search: www xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ độc lập và thành đạt ở độ tuổi 30. Nhân vật chính là Bae Ta Mi (Im Soo Jung), giám đốc của một công ty mạng lớn nhất nhì Hàn Quốc. Là một người hiếu thắng, Ta Mi luôn cảm thấy thỏa mãn mỗi khi đạt được thành công.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Search: www xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ độc lập và thành đạt ở độ tuổi 30.

Thế nhưng, sau tất cả, Bae Ta Mi lại tự hỏi mình có hạnh phúc chăng? Phải chăng cô đã hi sinh quá nhiều cuộc sống riêng tư cho công việc? Bên cạnh Bae Ta Mi, cuộc sống của hai quý cô thành đạt Cha Hyun (Lee Da Hee) và Song Ka Kyung (Jeong Hae Jin) cũng được khắc họa. Giống Bae Ta Mi, họ xinh đẹp, thành công và mạnh mẽ thế nhưng vì nghiện công việc nên họ vẫn mãi độc thân. Cuộc sống của họ sẽ thay đổi ra sao khi tình yêu đến?

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Nhân vật chính là Bae Ta Mi (Im Soo Jung), giám đốc của một công ty mạng lớn nhất nhì Hàn Quốc.

Nam diễn viên đang lên Jang Ki Yong (My ahjussi) sẽ sánh vai bên cạnh đàn chị Im Soo Jung. Anh vào vai Park Mo Gun là một chàng trai trong độ tuổi 20 và là một nhà soạn nhạc thiên tài. Anh là người đứng sau nhạc nền của những trò chơi ăn khách nhất. Park Mo Gun tình cờ gặp gỡ Bae Ta Mi tại một công viên giải trí và “bị sét đánh” bởi người phụ nữ xinh đẹp nhưng hiếu thắng này. Hai nam diễn viên khác góp mặt trong phim là Lee Jae Wook (Memories of Alhambra) và Ji Seung Hyun (Hậu duệ mặt trời).

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Poster phim Search: www

Search: www phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5/6 trên đài tvN.

Perfume liệu có gây bất ngờ?

Đây là một trong những bộ phim có khả năng tạo nhiều bất ngờ nhất trong tháng 6 này. Perfume, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/6 trên đài KBS2, xoay quanh bà nội trợ Min Jae Hee (Ha Jae Suk) trong một lần tình cờ sử dụng một loại nước hoa đặc biệt đã biến thành một cô nàng trẻ trung xinh đẹp.

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Perfume liệu có gây bất ngờ?

Cô ta dùng thân phận Min Ye Rin (Go Won Hee) để làm người mẫu dưới quyền của Seo Yi Do (Shin Sung Rok), một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Mặc dù cực kỳ tài năng, Seo Yi Do lại là một anh chàng xấu tính. Sự kết hợp giữa Ye Rin và Yi Do tạo nên hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Cho đến nay, hàng loạt thông tin về bộ phim tình cảm hài lãng mạn này đều khiến khán giả “khó hiểu” và tò mò. Đặc biệt, Perfume đánh dấu vai chính hiếm hoi của nam diễn viên Shin Sung Rok trong một bộ phim tình cảm hài bởi hình tượng của anh luôn gắn liền với những vai phản diện và vai sát nhân biến thái trong những phim trước đây (Vì sao đưa anh đến, The last empress).

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings
Perfume đánh dấu vai chính hiếm hoi của nam diễn viên Shin Sung Rok trong một bộ phim tình cảm hài

Bên cạnh đó, nổi tiếng là một nam diễn viên nhận lời những kịch bản “điên rồ” và khó hiểu nhất nhưng vẫn khiến phim thành công, Shin Sung Rok hoàn toàn có khả năng mang lại ratings cao cho Perfume. Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Cha Ye Ryun (Glamorous temptation) và nam diễn viên trẻ Kim Min Gyun (Meloholic).

truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings Top 3 phòng vé Hàn Quốc 'Miss & Mrs. Cops' công chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/6
truyen hinh han thang 6 cuoc do bo cua nhung ong vua va nu hoang ratings 8 mối tình ‘chị em’ được yêu mến nhất trên màn ảnh Hàn

An An