Màn ảnh Hàn tháng 7: Một loạt sao đầy ‘uy tín’ trở lại

(TGĐA) - Tháng 7 năm nay có lẽ là dịp đặc biệt của màn ảnh Hàn khi rất nhiều gương mặt uy tín của làng phim ảnh trở lại, góp phần khiến cho không khí mùa hè vốn đã nóng, nay càng nóng rần rần hơn. Cùng xem đó là những ai?

Màn ảnh Hàn tháng 7: 'Let's Eat 3' và 'Mr. Sunshine' so kè rating? Màn ảnh Hàn tháng 7: 'Let's Eat 3' và 'Mr. Sunshine' so kè rating?
Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn! Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn!

The Devil Judge - Hotboy Jinyoung trở lại

1. The Devil Judge
The Devil Judge

Jinyoung khiến rất nhiều người nhung nhớ anh kể từ drama He is psychometric (2018). Dù xuất thân là ca sĩ nhưng nhờ “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”, cùng lối diễn xuất chân thật và tự nhiên, Jinyoung dần được công nhận như một diễn viên đích thực.

Với The Devil Judge, phim nói về về một thẩm phán muốn biến chính tòa án thành một chương trình thực tế để trừng phạt, răn đe cái ác. Cuộc rượt đuổi bắt đầu khi một thẩm phán khác đang cố gắng tìm hiểu danh tính thực sự của vị thẩm phán trưởng.

Jinyoung sẽ vào vai Kim Ga On, một thẩm phán phiên tòa liên kết, người tỏa sáng như một tia hy vọng trong một thế giới loạn lạc. Anh mất cha mẹ từ khi còn nhỏ và có một tuổi thơ khó khăn, nhưng anh đã nỗ lực hết mình để có được phiên toà đầu tiên với tư cách là thẩm phán. Anh có sự kiên nhẫn và sức chịu đựng nhưng lại rơi vào tình cảnh hỗn loạn khi quan sát hành động của thẩm phán bí ẩn Kang Yo Han.

1. The Devil Judge 3
The Devil Judge

Dĩ nhiên không thể không nhắc tới vai chính Kang Yo Han do nam diễn viên kỳ cựu Ji Sung đảm nhận. Đây là một thẩm phán trưởng, người truy lùng những kẻ phản diện. Anh ta là "quan tòa ma quỷ", người đeo mặt nạ của luật pháp và trừng phạt những kẻ tham lam và ham quyền lực thông qua chương trình phòng xử án. Anh tạo ra một luồng khí bí ẩn xung quanh mình với khuôn mặt điển trai và gu thẩm mỹ lịch lãm, nhưng không ai có thể biết được bên trong anh ta đang thực sự nghĩ gì.

The Devil Judge đã ra mắt trên tVN từ ngày 3/7.

Come to the Witch Restaurant – Song Ji Hyo hóa phù thủy ma mị

Come to the Witch Restaurant
Come to the Witch Restaurant

Come to the Witch Restaurant mang đến câu chuyện về một nhà hàng phù thủy chuyên bán điều ước dưới dạng thức ăn và những khách hàng muốn sống cuộc sống khác dù phải bán linh hồn của chính mình. Jung Jin (Nam Ji Hyun thủ vai) - cô gái tuổi 28 bị sa thải sau khi khiếu nại công ty vì đối xử bất công. Với tiền trợ cấp thôi việc và thế chấp nhà, cô bắt đầu mở một nhà hàng súp đậu nành lên men với mẹ. Jin đến gặp Jo Hee Ra (Song Ji Hyo) - ả phù thủy đầy mưu mô và tuyên bố: "Tôi muốn trả thù" và cô đã có được điều ước, tuy nhiên, một điều ước luôn đi kèm với cái giá phải trả.

Sau teaser và những hình ảnh đầu tiên của Come to the Witch Restaurant được tung ra, khán giả vô cùng hào hứng với tạo hình của Song Ji Hyo bởi thần thái sang chảnh, ánh mắt sắc lẹm và visual đỉnh cao.

Come to the Witch Restaurant
Come to the Witch Restaurant

Với một nội dung phim đầy ma mị và chứa đựng rất nhiều yếu tố bất ngờ, tất cả đều mong chờ sự tỏa sáng của Song Ji Hyo. Khi tham gia dự án này, đả nữ của Running man cũng cho biết: “Đây là một trong những tác phẩm có kịch bản kỳ lạ nhất mà tôi tham gia. Dù tâm trạng tôi hơi lo lắng nhưng mong rằng với sự cố gắng của tôi và toàn thể đoàn phim, khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt”.

Come to the Witch Restaurant dự kiến ​​có 8 tập, phát sóng trên nền tảng TVING từ ngày 16/7.

You are my spring – Gió mùa thu giữa ngày hè oi ả

You are my spring
You are my spring

You are my spring là bộ phim kể về những người trẻ dù đã bước qua độ tuổi trưởng thành nhưng sâu trong bản thân họ vẫn luôn tồn tại những tổn thương lúc còn nhỏ. Qua các cuộc gặp gỡ định mệnh cùng câu chuyện tình lãng mạn, những vết thương tồn tại đã lâu dần được bóc tách. Từ đó họ dần chữa lành cho nhau và hàn gắn những đứa trẻ đang ẩn mình bên ngoài vỏ bọc người lớn mà họ “che giấu” bao lâu nay.

Kang Da Jung (Seo Hyun Jin thủ vai) là một cô gái giỏi giang, thành đạt và là quản lý dịch vụ của một khách sạn nổi tiếng. May mắn được sở hữu trí thông minh giống bố cùng sự tháo vát và mạnh mẽ giống mẹ, mặc dù Da Jung chưa bao giờ đặt chân đến trường luyện thi nhưng cô vẫn xuất sắc đạt số điểm tuyệt đối và dành được học bổng để bước vào cổng trường đại học.

3. You are my spring
You are my spring

Sau khi tốt nghiệp, con đường công danh của Da Jung cũng vô cùng thuận lợi. Không chỉ được nhận vào làm việc tại một khách sạn năm sao cô còn nhanh chóng được thăng chức lên vị trí quản lý. Tuy nhiên, trái với sự nghiệp suôn sẻ mà bất kỳ ai nhìn vào cũng cảm thấy ganh tị, đường tình duyên của Da Jung lại liên tục gặp trắc trở khi cô luôn bị thu hút bởi những mẫu đàn ông tồi tệ và có nét tính cách không mấy tốt đẹp giống bố của mình.

Để thuận tiện cho công việc, Da Jung đã chuyển đến tòa nhà Gugu sinh sống. Ở đó, cô vô tình dính vào rắc rối với một người hàng xóm tên là Joo Young Do (Kim Dong Wook thủ vai) sống ở tầng dưới. Là một anh chàng có trái tim bao dung, Young Do trở thành bác sĩ tâm lý với mong muốn có thể chữa lành những “vết thương” vô hình cho mọi người. Thế nhưng chính anh lại bỏ quên tổn thương trong quá khứ của chính mình và không thể tự chữa lành nó.

You are my spring ra mắt trên tVN từ ngày 5/7.

Police University – Bộ ba Krystal, Jinyoung và Cha Tae Hyun hứa hẹn gây sốt

4. Police University
Police University

Police University là một bộ phim thuộc thể loại trinh thám có nội dung xoay quanh một thám tử truy bắt tội phạm bằng tất cả sức lực mà mình có, một cựu hacker sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết mọi thứ. Cả hai gặp nhau tại Đại học Cảnh sát với tư cách là một giáo sư và sinh viên. Họ bắt tay cùng nhau để điều tra một vụ án cam go.

Trong phim, Cha Tae Hyun sẽ vào vai giáo sư Đại học Cảnh sát Yoo Dong Man. Anh là người có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau với tư cách là một thám tử chống tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm cũng như từng đảm nhận vào các nhân vật đa dạng, người hâm mộ đang trông chờ màn hóa thân thành thám tử của Cha Tae Hyun. Chắc chắn rằng anh sẽ không khiến cho mọi người phải thất vọng khi thể hiện tài năng của mình trong Police University.

4. Police University
Police University

Jin Young sẽ đảm nhận vai Kang Sun Ho, một tên tội phạm máy tính lừng danh, nhưng cuối cùng anh lại trở thành sinh viên năm nhất tại Đại học Cảnh sát. Jin Young được biết đến với xuất thân là một thần tượng, tuy nhiên anh lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cuối cùng là Krystal, nữ ca sĩ vào vai Oh Kang Hee, một sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát, người không hề giả tạo, không bí mật hay hận thù. Cô ấy có một bộ não thông minh và đó chính là điểm mạnh của cô.

Police University dự kiến lên sóng trung tuần tháng 7.

Màn ảnh Hàn tháng 7: 'Let's Eat 3' và 'Mr. Sunshine' so kè rating? Màn ảnh Hàn tháng 7: 'Let's Eat 3' và 'Mr. Sunshine' so kè rating?

(TGĐA) - Trong tháng 7, những phim truyền hình được mong chờ nhất trong năm sẽ ...

Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn! Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn!

(TGĐA) - Tháng 7 sẽ tiếp tục là cuộc đổ bộ của hàng loạt phim ...

Nấm Độc