Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Sẽ ‘nóng’ nhờ 'Lê hấp đường phèn' và 'Vô tâm pháp sư' 3

(TGĐA) - Kết thúc mùa phim chiếu Tết, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 3 tiếp tục tung ra hàng loạt phim ăn khách như Lê hấp đường phèn, Vô tâm pháp sư 3, Tay hái được sao trời

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3 Top 4 nam phụ màn ảnh Hoa ngữ được khán giả yêu thích nhất: Tiêu Chiến mở rộng tài nguyên, La Vân Hi được tiếng để đời
man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3 ‘Vật trong tay’ gây ấn tượng bởi mẫu nam chính ‘tốt’ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ
man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3
Poster Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn

Là bộ phim tình yêu tuổi trẻ do Chu Duệ Bân đạo diễn, Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Chu Lịch Kiệt, Sở Nguyệt, Tần Thiên Vũ đóng… Kịch bản phim được cải biên dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tửu Tiểu Thất, kể về “thiếu nữ trượt băng tốc độ” Đường Tuyết gặp lại “nam thần khúc côn cầu” Lê Ngữ Băng tại trường đại học. Trong quá trình theo đuổi ước mơ trượt băng, hai người đã tìm được tình yêu đích thực.

Thời tiểu học, cậu bé Lê Ngữ Băng yếu đuối nhút nhát luôn bị “đại vương cùng bàn” Đường Tuyết bắt nạt, điểm chung của hai người đều thích trượt băng. Khi hai người gặp lại nhau tại Lâm Đại, Lê Ngữ Băng đã trở thành “thần băng” của đội khúc côn cầu Lâm Đại, còn Đường Tuyết lại là một học sinh lơ đãng. Lê Ngữ Băng bày mưu khiến Đường Tuyết biến thành trợ lý của mình để dễ bề ức hiếp cô. Trong quá trình trả đũa, Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra những ưu điểm của Đường Tuyết, động lực khiến anh mạnh dạn chơi khúc côn cầu, là đến từ Đường Tuyết, còn Đường Tuyết dưới sự giúp đỡ của Lê Ngữ Băng cũng tìm lại ước mơ trượt băng tốc độ đã đánh mất. Cuối cùng hai người đã hiểu nhau, nhưng theo những hiểu lầm lúc nhỏ bùng nổ, rồi sự xen vào của những người xung quanh, mối tình đầu của Đường Tuyết quay về, cha mẹ ngăn cản, bị thương khi thi đấu, sự nghiệp thể thao đối mặt với sự lựa chọn…

Là bộ phim lấy đề tài thể thao trên băng, đoàn làm phim không chỉ cất công xây dựng sân băng theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, mà trước khi bộ phim bấm máy còn yêu cầu các diễn viên chính Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Chu Lịch Kiệt… tham gia một khóa đào tạo cường độ cao, để thực hiện những cảnh quay thi đấu một cách chân thực nhất. Ngoài sự bảo đảm của những “điều kiện cứng” này, đạo diễn còn mời nhà quay phim có kinh nghiệm quay cảnh trên sân băng, với mong muốn mỗi một cảnh thi đấu đều hồi hộp, gay cấn, thu hút người xem.

Pháp sư Vô Tâm 3

Là bộ phim cổ trang huyền ảo cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ni La do Lý Diệc Xung đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên quen thuộc của 2 phần trước: Hàn Đông Quân, Trần Dao, Tùy Vịnh Lương, Đinh Kiều…

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3
Poster Pháp sư Vô Tâm 3

Nước Đại Đường hùng mạnh một thời đã bước vào giai đoạn hoàng hôn, thị tộc hiển hách dần suy tàn. Quý tộc và bá tánh đều không cam lòng vùng vẫy, theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng giả tạo, còn Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng) lại một lòng muốn tìm cái chết. Tại thời kỳ này, anh tình cờ gặp chị em họ Liễu thần bí, chị gái Thanh Loan (Trần Dao đóng) anh dũng quyết đoán, em trai Huyền Hộc yếu đuối phúc hắc.

Vô Tâm bắt tay với Thanh Loan giải quyết hàng loạt vụ việc kỳ bí, hai người trân trọng lẫn nhau. Thanh Loan ái mộ Vô Tâm nhưng không dám bày tỏ, Vô Tâm ngưỡng mộ Thanh Loan nhưng không muốn làm lỡ dở tuổi xuân của cô. Một bức thư bí ẩn đã phá vỡ cuộc sống thường nhật của họ, Vô Tâm hộ tống hai chị em họ Liễu về quê nhà. Họ vốn muốn tra rõ sự thật, không ngờ lại bị cuốn vào hàng loạt sự cố nguy hiểm tàn khốc. Sau mấy lần thoát hiểm, cuối cùng hung thủ giấu mặt phía sau cũng lộ diện, thì ra chính là Bạch Lưu Ly có mối thù xa xưa với Vô Tâm. Hơn nữa, phía sau Bạch Lưu Ly hóa ra còn có một âm mưu kinh thiên động địa liên quan đến việc trường sinh bất lão. Khi hai bên giao đấu, Vô Tâm vô tình tìm được phương pháp để chết, tâm nguyện được giải thoát vốn đã có thể thực hiện, nhưng ở những giây phút cuối cùng anh đã vì Thanh Loan mà thay đổi quyết định. Lúc này anh vẫn chưa biết, chị em Thanh Loan và Huyền Hộc có mối quan hệ với Nhạc Khởi La hơn một ngàn năm sau.

Năm 2015, Vô tâm pháp sư đã tạo cơn sốt màn ảnh nhỏ, đồng thời lăng xê thành công tên tuổi Hàn Đông Quân. Năm 2017, Pháp sư Vô Tâm quy tụ nam nữ diễn viên chính Hàn Đông Quân và Trần Dao làm phần 2 với bối cảnh thập niên 1930 và đã được các trang xem phim trực tuyến chấm trên 8 điểm.

Tay hái được sao trời

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách trên mạng Thâm cung sửu nữ, phim do Hà Hoa, La Nhất Hàng, Lưu Vũ Đồng đóng chính xoay quanh game thủ Lịch Hạ (Hà Hoa đóng), cô chọn khiêu chiến với mức độ “very hard”, xui rủi thế nào lại biến thành cung nữ đổ phân. Do trò chơi bị bug (bị lỗi) nên cô không thể thoát ra, Lịch Hạ đành phải ở lại trong cung và tình cờ gặp gỡ Hoàng đế “Miêu hệ” Dương Mặc (La Nhất Hàng đóng).

Mối tình với Dương Mặc khiến Lịch Hạ cảm nhận được sự vui vẻ và cả đau khổ của tình yêu, đồng thời cũng khiến cô rất mâu thuẫn: Sự xung đột giữa cuộc sống hiện thực và thế giới trong game, sự va chạm giữa quyết định của trái tim và số phận đã được định đoạt… Lịch Hạ sẽ chọn lựa như thế nào? Trên “con đường tìm kiếm tình yêu” của cô sẽ xảy ra những chuyện gì?

Anh chờ em ở Bắc Kinh

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3

Là bộ phim tâm lí xã hội do Lý Dịch Phong, Giang Sơ Ảnh, Tưởng Mộng Điệp, Hồ Vũ Uy đóng chính, kể về luật sư trẻ Từ Thiên và nhà thiết kế thời trang Thịnh Hạ từ nước ngoài trở về quê hương, không ngại cực khổ, mạnh dạn theo đuổi ước mơ.

Từ Thiên là trẻ mồ côi, từ nhỏ anh đã mơ ước trở thành luật sư, giúp người nghèo giành lại công bằng. Thịnh Hạ thì đam mê thiết kế thời trang, cô khao khát một ngày nào đó sẽ mở được cửa hàng thời trang của riêng mình. Hai người trẻ tuổi tích cực cầu tiến đang theo đuổi ước mơ đã tình cờ gặp nhau, tuy Từ Thiên và Thịnh Hạ nhìn bên ngoài khác nhau một trời một vực, nhưng trong nội tâm họ lại giống nhau ở sự kiên trì, không chịu khuất phục.

Trong những ngày tháng cùng nhau phấn đấu, Từ Thiên và Thịnh Hạ đều từng đối mặt sự cạnh tranh tàn khốc, sự trao đổi lợi ích, và những khúc mắc tình cảm. Nhưng, trước sau Từ Thiên và Thịnh Hạ đều kiên trì với lý tưởng của mình, không bị lợi ích làm thay đổi, không sợ khó sợ khổ, cùng đối mặt với thử thách và khó khăn mà cuộc sống mang đến, cuối cùng mỗi người đều đạt thành tựu trong lĩnh vực sự nghiệp của mình, tìm thấy tương lai và hy vọng cho bản thân.

Vật nằm trong tay

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3
Poster Vật nằm trong tay

Phim do Thái Văn Thịnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh đóng chính, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Tranh, kể về tài nữ tài chính Hà Nghiên tình cờ trở thành trợ thủ đắc lực cho tổng giám đốc Phó Thận Hành của tập đoàn Phó Thị, Phó Thận Hành luôn muốn giành lấy toàn bộ tài sản của Phó Thị, sau này Hà Nghiên trải qua vô vàn khó khăn thành công bảo vệ nền kinh tế và tài chính nước nhà được an toàn, cuối cùng Phó Thị phải nhận sự trừng trị của pháp luật.

Tài nữ tài chính Hà Nghiên (Thái Văn Thịnh đóng) bị một tên côn đồ cướp xe, không ngờ lần này lại vô tình giúp cảnh sát bắn chết tên nghi phạm đang trốn truy nã, ai dè bảy tháng sau tên tội phạm cướp xe thay hình đổi dạng trở thành tổng giám đốc Phó Thận Hành (Bành Quán Anh đóng) của tập đoàn Phó Thị, đồng thời thực hiện kế hoạch trả thù Hà Nghiên lúc này vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh của vụ cướp.

Hà Nghiên vì bảo vệ bản thân và gia đình, đấu trí đấu dũng với thế lực đen tối, hợp tác với nhân viên giao hàng Tiểu Ngũ (Lưu Khải đóng), người cung cấp manh mối cho cảnh sát, âm thầm thu thập chứng cứ phạm tội của tập đoàn Phó Thị, hỗ trợ cảnh sát và tổ điều tra ngăn chặn tập đoàn Phó Thị tẩu tán tài sản, trải qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng chính nghĩa đã chiến thắng gian tà.

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3 Top 4 nam phụ màn ảnh Hoa ngữ được khán giả yêu thích nhất: Tiêu Chiến mở rộng tài nguyên, La Vân Hi được tiếng để đời

(TGĐA) - Họ từng chịu kiếp nam phụ trên màn ảnh Hoa Ngữ nhưng nhờ ...

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3 ‘Vật trong tay’ gây ấn tượng bởi mẫu nam chính ‘tốt’ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

(TGĐA) - Vừa tung trailer, Vật trong tay đã khiến người xem cảm thấy ấn ...

man anh hoa ngu thang 3 cho don le hap duong phen va vo tam phap su 3 Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt cùng 'Tam sinh tam thế' phần tiếp theo?

(TGĐA) - Tiếp nối giai đoạn Tết nguyên đán Canh Tý, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ ...

Trịnh Nghi