‘Vật trong tay’ gây ấn tượng bởi mẫu nam chính ‘tốt’ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

(TGĐA) - Vừa tung trailer, Vật trong tay đã khiến người xem cảm thấy ấn tượng bởi tạo hình nam chính có 'một không hai', 'tốt' nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong vòng chưa đấy 1 phút, nam chính đã tát nữ chính 3 lần khiến người xem chỉ biết 'mắt chữ O mồm chữ A' ngạc nhiên. 

vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu ‘Lưỡng thế hoan’ gây 'nghiện' với tài phá án của cặp đôi chính
vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu Những phim Hoa ngữ khiến khán giả 'chờ cả thanh xuân' vẫn lặn mất tăm
vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu Trần Ngọc Kỳ nghịch ngợm, ‘mê trai’ ngay từ tập đầu tiên của ‘Lưỡng thế hoan’

Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng Vật trong tay đã thu hút được sự chú ý từ phía dư luận kể từ khi tung trailer. Không chỉ tạo ấn tượng với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật ấn tượng mà Vật trong tay còn mang lại cho khán giả tạo hình nam chính độc nhất vô nhị. Nếu như hình tượng nam chính ngôn tình từ trước đến nay đều là yêu thương, che chở, quan tâm nữ chính thì bộ phim sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn mới về tuyến nhân vật này. Bởi nam chính của Vật trong tay chỉ cần chưa đầy 1 phút đã sẵn sàng cho nữ chính ăn 3 cái tát.

vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu
Dàn diễn viên ấn tượng của Vật trong tay

Vật trong tay là bộ phim chuyển thể có độ ngược tâm hơn cả Đông cung. Vì thế, người hâm mộ phim Hoa ngữ đã rất vui mừng khi có thông tin bộ phim này được chuyển thể. Vật trong tay là tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Tiên Chanh. Tiểu thuyết có những tình tiết hack não cùng những pha bẻ lái vô cùng bất ngờ.

Vật trong tay kể về nữ chính Hà Nghiên trong một lần lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch ở con đường hẻo lánh thì phát hiện nam chính Thẩm Tri Tiết bị nạn nên dừng lại cứu. Tuy nhiên đây chỉ là cái bẫy, bởi Thẩm Tri Tiết đang bị truy nã cùng hai tên thuộc hạ, anh tính thủ tiêu cô nhưng thuộc hạ lúc này nổi hứng muốn làm bậy, thế là Hà Nghiên phải chịu nhục, mất đời con gái trong trắng.

Cô thề mình phải sống để trả thù, trong lúc tên thuộc hạ mải mê cơ thể cô, Hà Nghiên đoạt mạng hắn bằng một dao, phóng xe thoát thân, không quên làm Tri Tiết bị thương. Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt được Thẩm Tri Tiết và cho hắn lãnh án tử hình.

vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu
Xuất thân trong gia đình xã hội đen, Phó Thận Hành có thần thái lạnh lùng

Tuy nhiên, nhờ là con riêng của ông trùm hắc đạo với vỏ bọc bên ngoài là doanh nhân lớn, Tri Tiết trốn ngục thành công, bốn năm sau ngồi chức tổng tài, lấy thân phận là Phó Thận Hành quay về trả thù nữ chính. Hàng loạt hành động ác độc bắt đầu khi hắn hạ thuốc rồi quay clip Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, cưỡng ép cô, buộc cô ly hôn chồng Lương Viễn Trạch, hành hạ chồng cô, thậm chí tẩy não và phẫu thuật anh thành con người khác.

Hà Nghiên ám ảnh cực độ với Phó Thận Hành, cô cực kì sợ hãi, đồng thời hận hắn thấu xương tuỷ nhưng không dễ dàng chịu thua số phận, cô quyết sống sót bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến tên biến thái Phó Thận Hành yêu mình điên dại, dày vò tâm can hắn. Con đường ngược tâm của hắn bắt đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, sau cùng khiến hắn yêu thật lòng rồi tự tìm cái chết để tạ lỗi với cô.

Vì vậy, cư dân mạng đã tặng cho nam chính của Vật trong tay danh hiệu ‘đệ nhất tra nam màn ảnh’. Tra nam là cụm từ cư dân mạng thường dùng để gọi những mẫu đàn ông “đểu cáng”, không chung thủy, không tôn trọng phụ nữ. Do đó, ngay sau khi xem trailer của Vật trong tay, người hâm mộ vô cùng ấn tượng với tính cách của nam chính, sẵn sàng gọi anh là nam chính “tốt” nhất màn ảnh Hoa ngữ.

vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu
Bành Quán Anh đảm nhận vai nam chính "tốt" nhất màn ảnh
vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu
Tạo hình của nữ chính Hà Nghiên

Bành Quán Anh đảm nhận vai nam chính trong phim. Anh sinh năm 1988, cao 1m92, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là bạn thân nhiều năm của Chu Nhất Long. Anh quen mặt khán giả qua một số phim như Lan Lăng Vương Phi, Yêu Em Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh, Tôi Thân Yêu. Nữ chính của phim do Thái Văn Tịnh đảm nhận. Nữ diễn viên 1990 được người hâm mộ Hoa ngữ biết đến thông qua bộ phim Năm tháng vội vã. Bên cạnh đó, Vật trong tay còn ấn tượng bởi dàn diễn viên phụ toàn trai xinh, gái đẹp và là gương mặt mới trong làng giải trí.

Vật trong tay hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ cho người hâm mộ phim truyền hình Hoa ngữ. Theo dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 18/3.

vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu Những phim Hoa ngữ khiến khán giả 'chờ cả thanh xuân' vẫn lặn mất tăm
vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu Khán giả bức xúc khi 'Lưỡng thế hoan' bị leak bản lậu, kêu gọi xem phim có bản quyền
vat trong tay gay an tuong boi mau nam chinh tot nhat tren man anh hoa ngu Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt cùng 'Tam sinh tam thế' phần tiếp theo?

Chu Linh