Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!

(TGĐA) - So với tháng 7, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 không hề hạ nhiệt với các bộ phim được chờ đón như Chúng ta rạng rỡ nhất, Cáo biệt Vi An, Siêu thời không lãng mạn…

Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện... Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện...
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Dương Tử, Thành Nghị, Tần Lam, Trương Tân Thành… tiếp sức! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Dương Tử, Thành Nghị, Tần Lam, Trương Tân Thành… tiếp sức!
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8

Chúng ta rạng rỡ nhất: Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân tái hợp!

Chúng ta rạng rỡ nhất là bộ phim tình cảm đô thị do Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân đóng chính. Bộ phim này lấy bối cảnh thời kỳ báo giấy đang suy tàn, tổng biên tập đầy tham vọng Diệp Vinh Hiên (Thịnh Nhất Luân đóng) và cô gái ôm ấp giấc mơ thời trang Châu Nhiên (Trương Thiên Ái đóng), để khôi phục thời kỳ huy hoàng của báo giấy, hai người vượt qua mọi chông gai, tiến về phía trước, mạnh dạn theo đuổi ước mơ.

Phim do đạo diễn Hong Kong Lương Thắng Quyền dàn dựng, Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân đóng chính, năm 2015 hai người vụt sáng nhờ bộ phim Thái tử phi thăng chức ký, nhưng sau đó không tạo được đột phá mới. Lần hợp tác thứ hai này của Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân trong Chúng ta rạng rỡ nhất, ngoài Trịnh Y Kiện làm “lá xanh”, còn có Quan Hiểu Đồng, Diệp Đồng, Chu Nhân… mức độ nổi tiếng dường như đều cao hơn nam nữ diễn viên chính. Đoàn làm phim đã đến Italia, Venice quay ngoại cảnh. Nhìn từ poster phim, nhiều khả năng Trịnh Y Kiện sẽ diễn cặp với Nhậm Dung Huyên.

Thiên tài cơ bản pháp: Quy tụ 3 thế hệ diễn viên

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!
Thiên tài cơ bản pháp

Bộ phim kể về câu chuyện Lâm Triều Tịch (Trương Tử Phong đóng) và Bùi Chi (Trương Tân Thành đóng) tìm lại được tình yêu với toán học trong hành trình qua lại giữa hai thế giới song song, đối mặt với những thách thức của thực tế. Sau khi cha là Lâm Thiệu Sinh (Lôi Giai Âm đóng) bị thương trong một vụ tai nạn rồi mắc bệnh Alzheimer, Lâm Triều Tịch và Kỷ Giang (Vương Hựu Quân đóng) vô tình bước vào thế giới song song với năm 2006 (thế giới phô mai), trở thành hai đứa trẻ mồ côi. Để trở về hiện thực (thế giới dâu tây), Lâm Triều Tịch không những cùng các bạn Kỷ Giang, Bùi Chi đồng tâm hiệp lực tham gia trại huấn luyện Olympic toán học, còn học được cách đối mặt với ý nguyện ban đầu, mạnh mẽ tiến về phía trước.

Câu chuyện lấy bối cảnh dàn trải qua nhiều giai đoạn: thiếu niên, thanh niên, trung niên của các nhân vật chính, nên đoàn làm phim đã mời ba thế hệ diễn viên Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành đóng chung một phim. Khác với những bộ phim thể loại tình cảm, phiêu lưu mạo hiểm, xuyên không quen thuộc trước đây, Thiên tài cơ bản pháp chỉ xoay quanh câu chuyện hai thế hệ theo đuổi ước mơ toán học, cạnh tranh giải các bài toán khó, truyền cảm hứng tích cực đến khán giả về việc dũng cảm đối mặt với khó khăn.

Thiên tài cơ bản pháp quy tụ êkíp biên kịch, đạo diễn, diễn viên đều là những “tên tuổi vàng”, bảo chứng cho chất lượng phim. Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết online cùng tên của tác giả Trường Nhị, do đạo diễn nổi tiếng Thẩm Nghiêm dàn dựng. Nhiều năm qua đạo diễn Thẩm Nghiêm đã cống hiến cho màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nhiều tác phẩm ăn khách như Điện thoại di động, Nửa đời trước của tôi, Lưu kim tuế nguyệt….

Cáo biệt Vi An: Chờ đón Kim Tịch, Hồng Tuấn Gia, Lý Bạc Văn

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!
Cáo biệt Vi An

Cáo biệt Vi An quy tụ các gương mặt mới Kim Tịch, Hồng Tuấn Gia, Lý Bạc Văn, Tăng Lệ Dao, Hồ Thể Hồng… Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa nữ họa sĩ tranh minh họa Trần An An luôn làm việc “theo cảm tính” và đại thần IT Lâm Vũ được mệnh danh là “bảng kế hoạch” di động. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ni Bảo Bối.

Tinh anh IT Lâm Vũ (Hồng Tuấn Gia đóng) là một “bảng kế hoạch” chi li, còn nữ họa sĩ tranh minh họa tự do Trần An An là “động vật hoang dã” không thích bị trói buộc, thời trung học, họ đã có một khoảng thời gian vui vẻ ngắn ngủi ngồi cùng bàn. Sau 8 năm xa cách, ở số 32 đường An Hòa Lý, cuộc sống bình yên của Lâm Vũ một lần nữa bị xáo trộn vì sự xuất hiện của Trần An An, bạn cùng bàn năm xưa nay biến thành bạn cùng thuê nhà, sống chung dưới một mái nhà hai người vừa ghét bỏ nhau vừa sưởi ấm cho nhau. Sau đó hai người tình cờ gặp nhau tại một phòng chat online mà không hề biết thân phận thật của đối phương, nhân vật ảo “Vi An” trở thành cầu nối bí mật để họ mở lòng bộc lộ bản thân. Họ càng không biết, mối duyên kỳ diệu liên quan đến “Vi An”, thật ra đã sớm nảy sinh từ 8 năm trước, vẫn luôn dẫn dắt vận mệnh của hai người trẻ tuổi. Đằng sau hạnh phúc của “Vi An”, phản chiếu nỗi ám ảnh về gia đình mà Lâm Vũ và Trần An An đã chịu đựng, cùng với hy vọng thay đổi bản thân của họ. Tình yêu lãng mạn và mang tính chữa trị tổn thương này, luôn gắn với cái tên “Vi An”, nhưng cuối cùng họ sẽ nói lời từ biệt với Vi An, từ biệt với Vi An chính là từ biệt với chính mình, để ôm lấy một chính mình tốt hơn.

Siêu thời không lãng mạn: Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ đóng cặp

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!
Siêu thời không lãng mạn

Vào những năm 30 thế kỷ trước, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời dân quốc Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên đóng), bất ngờ bị trúng đạn trên phim trường rồi xuyên không đến thời hiện đại, mở ra mối tình ngọt ngào giữa anh và nữ biên kịch trẻ Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ đóng), đồng thời tìm kiếm sự thật đằng sau sự luân hồi của số phận và việc anh bị bắn.

Thể loại phim xuyên không giữa thời hiện đại và thời dân quốc, hiện nay đã có mấy bộ, trong đó có một số tác phẩm đã trở thành “hit”. Dựa theo số liệu của những tác phẩm “hit” này mà nói, bộ phim Siêu thời không lãng mạn này có khả năng sẽ bùng nổ. Đồng thời, câu chuyện tình yêu giữa nam diễn viên và nữ biên kịch trong phim, cũng dễ tạo ra một số phân cảnh lãng mạn, những cảnh phim này, có thể khiến khán giả nữ “không uống mà say”.

Người hùng blouse trắng 2: Quy tụ dàn Thị đế - Thị hậu TVB

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Chờ đón dàn diễn viên ăn khách!
Người hùng blouse trắng 2

So với phần 1, Người hùng blouse trắng 2 tăng cường thêm hai diễn viên nặng ký là Trần Hào và Hồ Định Hân. Trong phim, Hồ Định Hân đóng vai Diệp Tinh – trưởng khoa ung bướu mới gia nhập bệnh viện Minh Thành Bắc, nhân vật Dương Dật Thao do Quách Tấn An thủ diễn đề ra phương án cải cách y tế mới, quan điểm và niềm tin của anh có nhiều bất đồng với bác sĩ Diệp Tinh mới đến bệnh viện, hai người trở thành đối thủ mới, mang đến một đợt xung đột mới cho bệnh viện.

Vai diễn Lý Văn Tín của Trần Hào là một bác sĩ không biên giới, vì tìm kiếm bạn gái cũ nên gia nhập bệnh viện Minh Thành Bắc, đảm nhận vai trò bác sĩ cố vấn phòng bệnh nặng. Anh là bạn trai cũ của Lữ Ai Ninh do Trương Hy Văn đóng, hai người và Dương Dật Thao có mối quan hệ tình cảm phức tạp. Diệp Tinh thì xen vào mối quan hệ giữa Đường Minh do Mã Quốc Minh thủ diễn và Tô Di do Đường Thi Vịnh thủ diễn, khiến mối tình này trở nên rất đáng lo ngại, tuyến tình cảm trong Người hùng blouse trắng 2 rất ngược tâm, hy vọng người đến sau sẽ không “thế chỗ” người đến trước.

Đội ngũ diễn viên của bộ phim Người hùng blouse trắng 2 rất hùng hậu, có thể nói là sử dụng một nửa số Thị đế và Thị hậu của TVB. Quách Tấn An và Mã Quốc Minh là hai nam chính của phần 1, diễn xuất không cần phải bàn, nay còn tăng cường thêm Thị đế Trần Hào.

Nữ chính Lý Giai Tâm của phần 1 bị “bốc hơi” vì lý do scandal, thay thế cho cô là Thị hậu Hồ Định Hân, diễn xuất của Hồ Định Hân dĩ nhiên không thua kém Lý Giai Tâm, cộng thêm nữ chính thứ hai là Thị hậu Đường Thi Vịnh, còn có Tiểu hoa đán Trương Hy Văn đang được TVB tích cực lăng xê, tạo thành tổ hợp ba cặp nam nữ diễn viên chính. Với tổ hợp này, có lẽ khán giả cũng đã đoán được, sẽ có một trận chiến tình cảm hoành tráng và cuộc so tài diễn xuất bất phân thắng bại.

Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện... Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện...

(TGĐA) - Tổng hợp 3 bộ phim Hoa ngữ chuẩn bị đổ bộ màn ảnh ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Dương Tử, Thành Nghị, Tần Lam, Trương Tân Thành… tiếp sức! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Dương Tử, Thành Nghị, Tần Lam, Trương Tân Thành… tiếp sức!

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 7 bước vào đỉnh điểm của mùa ...

Trịnh Nghi