Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!

(TGĐA) - Cuộc chạy đua phim chiếu hè như trăm hoa đua nở, các bộ phim có kịch bản tốt, quy tụ dàn diễn viên ăn khách vẫn tiếp tục được tung ra vào tháng 8 như các phim: Liên hoa lâu, Trường tương tư, Đồng thoại độc nhất, Tiềm hành giả

Trương Miểu Di - Cô gái ngọt ngào và nhật ký 'tu luyện' diễn viên Trương Miểu Di - Cô gái ngọt ngào và nhật ký 'tu luyện' diễn viên
Siêu phẩm cổ trang 'Trường tương tư' phát sóng độc quyền trên VieON: Dương Tử 'kèn cựa' Địch Lệ Nhiệt Ba Siêu phẩm cổ trang 'Trường tương tư' phát sóng độc quyền trên VieON: Dương Tử 'kèn cựa' Địch Lệ Nhiệt Ba
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!

Liên hoa lâu: Quy tụ dàn sao Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh, Trần Ý Hàm…

Liên hoa lâu là bộ phim võ hiệp, được bảo chứng bởi dàn sao: Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh, Vương Hạc Nhuận, Trần Ý Hàm, Từ Bách Tuệ… Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Cát tường vân liên hoa lâu của tác giả Đằng Bình, kể về câu chuyện Môn chủ của Tứ Cố Môn nổi tiếng giang hồ - Lý Tương Di bị trọng thương trong một trận đại chiến, từ đó anh quy ẩn giang hồ trở thành lang trung Lý Liên Hoa không màng danh lợi, nhưng sau khi tình cờ làm quen với người bạn mới Phương Đa Bệnh và gặp lại kẻ thù cũ Địch Phi Thanh, anh lại một lần nữa bị cuốn vào giang hồ…

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!
Liên hoa lâu

Trong phim Liên hoa lâu, xét về mặt diễn xuất thì Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy có sự phối hợp ăn ý, phải nói rằng hai diễn viên trẻ này đều rất hợp với tạo hình võ hiệp. Nhân vật Lý Liên Hoa do Thành Nghị xây dựng, mang đến cho người xem cảm giác là người thông minh sắc sảo, có trình độ, thời điểm mấu chốt, cũng có tình cảm. Tăng Thuấn Hy đảm nhận vai Phương Đa Bệnh, tuy là đại thiếu gia nhưng luôn phấn đấu vì mục tiêu.

Trong nhiều tác phẩm võ hiệp của cố nhà văn Kim Dung, nhân vật nam chính đều trong sáng, tốt bụng và chân thành. Có thể thể hiện rõ nét điểm đặc trưng này, trong số các diễn viên trẻ, dường như chỉ có Tăng Thuấn Hy là có sẵn điều kiện ngoại hình phù hợp.

Trường tương tư: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi… bảo chứng!

Trường tương tư là bộ phim tiên hiệp do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, câu chuyện lấy bối cảnh thời thượng cổ, xoay quanh con gái Huỳnh đế - Hiên Viên vương cơ đã đem con gái – Cao Tân Cửu Dao (Dương Tử đóng) gửi cho vương mẫu ở Ngọc sơn nuôi dạy, nhưng cô lại tử trận trong trận đại chiến giữa Hiên Viên Huỳnh đế và thần nông Si Vưu.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!

Trường tương tư

Do không chờ được người thân đến đón, khiến Cửu Dao nảy sinh hiểu lầm với cha, từ đó Cửu Dao đổi tên thành “Văn Tiểu Lục” nữ cải nam trang trở thành một đại phu, có mối ân oán tình thù với Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi đóng), yêu quái chín đầu Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ đóng), anh họ Chuyên Húc (Trương Vãn Ý đóng)…

Trong phim, Dương Tử đóng vai Cao Tân Cửu Dao/ Văn Tiểu Lục, vì trốn khỏi Ngọc sơn mà lưu lạc nơi hoang vu, trải qua trăm năm lang bạt khốn khổ, không những mất đi thân phận, còn mất đi diện mạo, cuối cùng dừng chân ở trấn Thanh Thủy, sinh sống tại đây dưới thân phận một đại phu. Một lần, cô tình cờ cứu sống Thanh Khâu công tử Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi đóng), ngày đêm bên nhau hai người dần nảy sinh tình cảm, đồng thời giúp Chuyên Húc tranh giành vương vị.

Câu chuyện Trường tương tư xoay quanh nhân vật tiểu yêu do Dương Tử thủ diễn, kể về mối quan hệ giữa cô cùng bốn “nam thần” Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và Vương Hoằng Nghị, ngoài tình yêu, tình thân, tình bạn và sự trưởng thành, còn tích hợp các yếu tố như cung đấu, tranh vương vị… áp dụng quy trình sản xuất cấp S+, là bộ phim bom tấn của Tencent trong năm nay.

Đồng thoại độc nhất: Văn Tuấn Huy và Trương Miểu Di được chờ đón

Kịch bản phim được cải biên từ tiểu thuyết IP nổi tiếng Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang. Trong đó, vai nam chính Lăng Siêu do thành viên của nhóm SEVENTEEN – Văn Tuấn Huy đảm nhận, vai nữ chính Tiêu Thố do Trương Miểu Di thể hiện, Hùng Áo Bác đóng vai Doãn Tử Hàm.

Đồng thoại độc nhất kể về Lăng Siêu (Văn Tuấn Huy đóng) ưu tú, độc lập, nhạy cảm và Tiêu Thố (Trương Miểu Di đóng) vô tư, dễ thương, hai người chơi thân với nhau từ nhỏ, từ thương nhau đến ghét nhau rồi yêu nhau… Dù là ở mẫu giáo, tiểu học, trung học, Lăng Siêu và Tiêu Thố đều bị số phận trói chặt vào nhau, muốn thoát cũng thoát không được, muốn trốn cũng trốn không thoát. Mãi đến khi Tiêu Thố nhầm tưởng mình thích Doãn Tử Hàm, suýt nữa rời xa Lăng Siêu, lúc này Lăng Siêu mới nhận ra, Tiêu Thố đã trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim anh.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!
Đồng thoại độc nhất

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang là tác phẩm tiêu biểu của thể loại thanh mai trúc mã, vì thế việc chọn nam nữ diễn viên chính thu hút rất nhiều sự chú ý. Ngay khi thông tin Văn Tuấn Huy thủ vai Lăng Siêu lan truyền, đông đảo đọc giả tiểu thuyết đã mong đợi ngày phim Đồng thoại độc nhất lên sóng. Ngoài ngoại hình và khí chất, Văn Tuấn Huy cùng Lăng Siêu có độ tương thích cực cao, tính cách cũng rất phù hợp. Trong phim, Lăng Siêu là học bá có chỉ số IQ cao, ngoài đời Văn Tuấn Huy với tư cách là thành viên nhóm SEVENTEEN, cũng đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc.

Cuộc gọi từ tương lai: Chờ đợi các gương mặt mới Từ Tử Nhân, Lâm Tiểu Trạch, Hoàng Ân Dục…

Cuộc gọi từ tương lai thuộc thể loại viễn tưởng, câu chuyện bắt đầu từ sau khi em gái bị rơi xuống nước và qua đời 4 năm trước, cuộc sống của Giản Mặc cũng chìm vào bóng tối. Mãi đến 4 năm sau khi chuyển nhà, Giản Mặc vô tình phát hiện một chiếc điện thoại thông minh không phải của em gái mình trong số các di vật, Giản Mặc thử gọi vào số của mình, điều khiến cô ngạc nhiên hơn nữa là, người nhận cuộc gọi lại là chính cô 4 năm trước, mà thời gian đúng vào ngày em cô qua đời!

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!
Cuộc gọi từ tương lai

Giản Mặc thuyết phục chính cô 4 năm trước, giúp em gái thoát khỏi cái chết, nhưng em gái cô lại tiếp tục rơi vào những nguy hiểm khác: tai nạn giao thông, té lầu, bị ám sát… dù thế nào vẫn không thể thoát khỏi kết cục là cái chết. Cùng lúc đó, pin điện thoại sắp hết, kẻ đứng sau bóng tối bắt đầu âm thầm hành động… Bộ phim do các gương mặt mới Từ Tử Nhân, Lâm Tiểu Trạch, Hoàng Ân Dục, Hàn Đông Lâm… đảm nhận.

Tiềm hành giả: Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân đóng cặp

Câu chuyện phim lấy bối cảnh Thượng Hải năm 1941, Phương Gia Thụ (Huỳnh Hiểu Minh đóng) là một đảng viên nằm vùng đang đứng trước nguy cơ bại lộ thân phận, lúc này người vợ được nuôi từ nhỏ của anh, cũng là một đảng viên ngầm – Đào Ngọc Linh (Tưởng Hân đóng) mang theo hai đứa trẻ xông vào cuộc sống của anh, đóng giả thành một gia đình để bảo vệ thân phận nằm vùng của anh…

Sau nhiều năm Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa đóng phim đề tài gián điệp, vẻ chững chạc của anh khiến nhân vật càng thêm cuốn hút, cộng thêm chiếc kính râm khiến anh càng thêm phong độ, dù là về ngoại hình hay khí chất, Huỳnh Hiểu Minh đều rất phù hợp với nhân vật Phương Gia Thụ.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Dàn diễn viên ăn khách quy tụ!

Tiềm hành giả

Lần này, Huỳnh Hiểu Minh thử thách bản thân với vai diễn có ba tầng thân phận, là một trong những điểm xem lớn nhất của bộ phim. Mang thân phận gián điệp, anh luôn đề cao cảnh giác, mỗi bước đi đều vô cùng cẩn thận, xử lý khéo léo các mối quan hệ phức tạp để hoàn thành nhiệm vụ mà đảng giao phó.

Ngoài phim, Huỳnh Hiểu Minh rất tận tâm với vai diễn, không chỉ đào sâu nghiên cứu kịch bản, còn cố gắng đặt bản thân mình vào vai trò những anh hùng “không người biết tên, công trạng trường tồn mãi mãi” để hiểu suy nghĩ của một “tiềm hành giả” thật thụ.

Trương Miểu Di - Cô gái ngọt ngào và nhật ký 'tu luyện' diễn viên Trương Miểu Di - Cô gái ngọt ngào và nhật ký 'tu luyện' diễn viên
Siêu phẩm cổ trang 'Trường tương tư' phát sóng độc quyền trên VieON: Dương Tử 'kèn cựa' Địch Lệ Nhiệt Ba Siêu phẩm cổ trang 'Trường tương tư' phát sóng độc quyền trên VieON: Dương Tử 'kèn cựa' Địch Lệ Nhiệt Ba

Trịnh Nghi