Marvel tiếp tục 'mơ' Oscar với vai Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trong 'Doctor Strange 2'

(TGĐA) - Nhiều nhà phê bình đang cho rằng, vai diễn Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trong Doctor Strange 2 hoàn toàn có cửa để đi thi Oscar.

CEO Disney tự tin khẳng định hãng phim ‘sống tốt’ dù thiếu đi thị trường Trung Quốc CEO Disney tự tin khẳng định hãng phim ‘sống tốt’ dù thiếu đi thị trường Trung Quốc
16 chi tiết thú vị dành cho fan trong 'Doctor Strange in the multiverse of madness' 16 chi tiết thú vị dành cho fan trong 'Doctor Strange in the multiverse of madness'

Doctor Strange 2 của đạo diễn Sam Raimi còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, Elizabeth Olsen đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời trong vai Wanda Maximoff, hay còn gọi là Scarlet Witch.

Nếu ai từng xem series Wanda and Vision, đều biết rằng Wanda Maximoff từng trải qua nỗi đau mất đi gia đình, người chồng Vision (đã hi sinh từ sự kiện Avengers: Endgame) và 2 đứa con của cô đều là sản phẩm của sự tưởng tượng. Nhưng ở một vũ trụ khác chúng lại đang tồn tại, thế nên Wanda muốn chiếm đoạt sức mạnh đen tối để có thể đi tìm gặp các con mình, và trở thành Scarlet Witch tàn bạo

Không còn là một siêu anh hùng thông thường, Wanda trong Doctor Strange 2 đúng nghĩa là một kẻ tàn sát, khiến tất cả khán giả phải rùng mình với mức độ man rợ mà Sam Raimi dành cho nhân vật này. Tuy nhiên cũng phải khen cho nỗ lực của Elizabeth Olsen đã dũng cảm làm mới nhân vật bằng mọi giá.

Marvel tiếp tục 'mơ' Oscar với vai Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trong 'Doctor Strange 2'
Vai diễn khiến nhiều người "nổi da gà"

Chuyên trang SFChronicle Datebook ca ngợi diễn xuất của Elizabeth Olsen là "tốt nhất trong một bộ phim siêu anh hùng kể từ Heath Ledger". Tờ Inverse mô tả vai diễn cô đảm nhận nhân vật là "vai có nhiều lớp cảm xúc, hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay của một diễn viên trong thể loại phim siêu anh hùng này".

Chuyên trang Film Updates bình luận rằng diễn xuất của cô "đầy ám ảnh, nội tâm về nỗi đau và vi kịch và là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel".

Nhà phê bình Karl Delossantos trực tiếp hơn, còn kêu gọi người hâm mộ "bắt đầu chiến dịch tranh giải Oscar của Elizabeth Olsen".

Theo bạn, liệu Elizabeth Olsen có xứng đáng nhận được một đề cử Oscar trong Doctor Strange 2?

Marvel tiếp tục 'mơ' Oscar với vai Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trong 'Doctor Strange 2'
Elizabeth Olsen có xứng đáng giành được Oscar?
'Doctor Strange 2' bị cho rằng gây nguy hiểm với trẻ em 'Doctor Strange 2' bị cho rằng gây nguy hiểm với trẻ em
'Doctor Strange 2' 'tổng tấn công' phòng vé thế giới, doanh thu lập kỷ lục 100 tỷ đồng tại Việt Nam 'Doctor Strange 2' 'tổng tấn công' phòng vé thế giới, doanh thu lập kỷ lục 100 tỷ đồng tại Việt Nam

P.V