'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên

(TGĐA) - Với vai Kim Mo Mi trung niên trong Mask Girl, nữ diễn viên Go Hyun Jung đã tạo nên một tác phẩm tiêu biểu khác trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tác giả 'Mask Girl' lý giải vì sao phản diện trong phim toàn là phụ nữ Tác giả 'Mask Girl' lý giải vì sao phản diện trong phim toàn là phụ nữ
Vũ công chuyên nghiệp sụt ký thảm hại khi đóng thế trong 'Mask Girl' Vũ công chuyên nghiệp sụt ký thảm hại khi đóng thế trong 'Mask Girl'

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Mask Girl của Netflix kể câu chuyện về Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng bình thường có mặc cảm với ngoại hình vào ban ngày và là một BJ đeo mặt nạ nổi tiếng trên mạng vào ban đêm. Một ngày kia, Kim Mo Mi bất ngờ bị cuốn vào một sự cố ngoài ý muốn khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên

Vai diễn Kim Mo Mi do ba diễn viên thể hiện ở ba giai đoạn khác nhau của cuộc đời, lần lượt là Lee Han Byul, Nana và Go Hyun Jung. Trong số 3 nữ diễn viên vào vai Kim Mo Mi, Go Hyun Jung là người xuất hiện cuối cùng. Kim Mo Mi do Go Hyun Jung thủ vai là một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên phải vào tù do dính líu đến một vụ án giết người gây chấn động lớn.

Mask Girl là tác phẩm OTT đầu tiên của Go Hyun Jung nên người xem đã đặt nhiều kỳ vọng vào hình ảnh mới và sự lột xác trong diễn xuất của cô. Qua bộ phim, cô một lần nữa chứng tỏ sự hiện diện của mình khi khắc họa hoàn hảo giai đoạn cao trào của câu chuyện bằng kỹ năng diễn xuất chắc tay.

'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên

Xuất hiện trong bộ đồng phục tù nhân với tư cách tù nhân số 1047, cô đã gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc cắt ngắn và gương mặt nhợt nhạt không cảm xúc.

Ngoài sự thay đổi về hình ảnh, Go Hyun Jung còn khiến người xem tăng thêm sự nhập tâm khi thể hiện những cảm xúc phức tạp trong các tình huống khác nhau chỉ bằng sự thay đổi ánh mắt. Ánh mắt trống rỗng khi nhập vai tù nhân vô vọng Kim Mo Mi với giọng điệu và cử chỉ thô bạo, ánh mắt kiên quyết sau khi ra tù, ánh mắt tuyệt vọng trong cuộc chiến khốc liệt để cứu con, tất cả đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đặc biệt, khuôn mặt tươi cười của cô khi ôm chặt cuốn Kinh thánh trên tay khiến nhiều người nổi da gà.

'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên

Như vậy, Go Hyun Jung đã hoàn thành chương cuối cuộc đời đầy biến cố của Kim Mo Mi. Mang đến cao trào gay cấn với câu chuyện về tình mẫu tử trong sự tuyệt vọng cùng cực, Go Hyun Jung khiến người xem choáng ngợp và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mask Girl, với sự tham gia của Go Hyun Jung, đã được phát trực tuyến trọn bộ 7 tập trên nền tảng Netflix tại 190 quốc gia.

'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn 'Cô gái xấu xí' của 'Mask Girl': Vượt qua 1000 người để giành lấy vai diễn
'Mỹ nhân đẹp nhất thế giới' Nana nhận phản hồi tiêu cực vì cảnh 'khỏa thân' trong 'Mark Girl' 'Mỹ nhân đẹp nhất thế giới' Nana nhận phản hồi tiêu cực vì cảnh 'khỏa thân' trong 'Mark Girl'

Linh Trần

KBIZoom