MC Minh Tân: 'Tôi muốn gắn thêm hai chữ diễn viên trước tên của mình'

(TGĐA) - Là gương mặt MC quen thuộc dành cho giới trẻ như Đại hội 360mobi, Đại hội Happy Bee 8, VTM Tour... MC Minh Tân để lại nhiều dấu ấn bởi tính hoạt ngôn, sự thông minh và nhạy bén trên sân khấu. Cũng bởi vậy mà chàng MC hóm hỉnh luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến tất cả các chương trình mà anh tham gia dẫn dắt. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở công việc MC, Minh Tân còn mong muốn thử thách bản thân ở vai trò diễn viên nhằm khám phá những giới hạn của bản thân. Hãy cùng trò chuyện với Minh Tân để hiểu hơn về vai trò 'đặc biệt' sắp tới!

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh Khôi Trần vui Xuân cùng Hoa hậu Diễm Hương
mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh MC Hải Anh duyên dáng với áo dài 'Phú quý niên hoa'

Trong năm vừa qua, bạn đã gặt hái được những gì?

Có thể nói năm vừa qua là một năm đáng nhớ của Tân, vì Tân có cơ hội được cộng tác với rất nhiều đơn vị báo chí và đồng hành trong hàng loạt các chương trình giao lưu âm nhạc, kỹ năng học đường – định hướng nghề nghiệp… dành cho các bạn trẻ. Và đặc biệt trong năm qua Tân cũng có duyên khi được giao lưu và gặp gỡ với rất nhiều Hoa hậu, người mẫu, diễn viên trong các chương trình về làm đẹp, thẩm mỹ… Ngoài ra Tân cũng đảm nhận thêm vai trò mới là phó chủ nhiệm CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM (CLB MC NVHSV), cùng với ban chủ nhiệm CLB tổ chức rất nhiều sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề “cầm mic” như Én sinh viên, MC Awards, Hành trình cảm xúc, Trăng sáng miền xa…

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh
Minh Tân

Đặc biệt, Tân cũng đăng ký khóa học diễn viên tại sân khấu kịch Minh Nhí với mơ ước được trở thành một diễn viên có được vai diễn để đời của riêng mình. Trong thời gian sắp tới Tân muốn gắn thêm hai chữ “diễn viên” trước tên mình. Đây là niềm đam mê thứ 2 của Tân, Tân đã yêu thích công việc này từ rất lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện nó.

Điều gì ở bản thân khiến bạn tự tin theo đuổi công việc của một diễn viên?

Trong nhiều năm gắn bó với công việc dẫn chương trình, bên cạnh sự hoạt ngôn, thông minh và nhạy bén trên sân khấu, Tân được nhiều người đánh giá là một MC khá duyên dáng và hài hước. Không chỉ vậy mà Tân cũng là một người khá nhiều xúc cảm, rất dễ cười và cũng rất dễ xúc động. Tân nghĩ rằng tất cả những điều đó có thể giúp Tân dễ dàng hóa thân vào các nhân vật ở trên sân khấu. Còn những điều gì mà bản thân mình còn thiếu hoặc chưa đủ thì có thể trau dồi và học tập trong thời gian sắp tới.

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh

Rất nhiều diễn viên đã lấn sân sang làm MC thành công, còn bạn có tự tin mình sẽ thành công ở cả hai lĩnh vực hay không?

Thật ra làm nghệ thuật không phải cứ có tài năng là bạn sẽ thành công, mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác trong đó có may mắn. Tân thấy nhiều bạn rất giỏi nghề nhưng lại chưa có điều kiện để phát triển bản thân và được nhiều khán giả biết đến. Vì thế nếu yêu thích công việc gì, cứ dấn thân và làm hết mình biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Riêng đối với Tân, dù có thành công trong cả hai lĩnh vực hay không, được đứng trên sân khấu đã là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi.

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh

Việc học diễn xuất hiện tại và công việc dẫn chương trình của bạn có bổ trợ cho nhau hay không?

Có chứ, thậm chí là rất nhiều. Tại sân khấu kịch Minh Nhí, Tân được học rất nhiều bộ môn như kỹ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, hình thể, hóa trang, múa với sự tận tình chỉ dạy của các thầy cô tên tuổi trong nghề như: Nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ sĩ Quốc Thảo, đạo diễn Thanh Toàn, biên đạo múa Hải Âu, thầy dạy hóa trang Phi Phi. Tất cả những kiến thức và kỹ năng mà các thầy cô mang lại đều có thể bổ trợ cho cả việc diễn xuất và dẫn chương trình của Tân. Không chỉ vậy, các thầy cô và anh chị tại sân khấu còn tư vấn, chia sẻ và tạo động lực rất nhiều cho Tân. Thế nên Tân rất thích thú với việc học diễn xuất này và dành hầu hết thời gian của mình cho nó.

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh
MC Minh Tân trong một tiểu phẩm tại Sân khấu kịch Minh Nhí

Liệu bạn có đủ thời gian và khả năng để có thể theo đuổi cả hai công việc trong một thời gian dài hay không?

Tân chưa bao giờ đặt giới hạn cho bản thân của mình. Vì theo Tân nghĩ khả năng tiềm ẩn trong mỗi con người là vô hạn, mình phải biết cách chủ động khai thác nó. Và một khi Tân đã quyết định làm việc gì đó thì sẽ dùng hết tâm sức của mình để theo đuổi đến cùng, chưa kể đây là hai công việc mà Tân cực kỳ đam mê, cùng với sự chỉ dạy và ủng hộ của tất cả các thầy cô, anh chị, bạn bè Tân nghĩ mình sẽ đủ sức để theo đuổi nó một cách nghiêm túc và lâu dài.

Bạn muốn theo đuổi hình tượng nào trong tương lai?

Thần tượng của Tân là nghệ sĩ Trấn Thành, bởi anh rất đa tài và lĩnh vực nào anh tham gia đều để lại dấu ấn riêng, chinh phục được hầu hết những khán giả khó tính và đạt được sự thành công nhất định. Đó cũng là hình tượng Tân muốn hướng tới, Tân muốn biến hóa đa đạng trên sân khấu trong cả hai lĩnh vực là dẫn chương trình và diễn xuất để khán giả sẽ không nhàm chán và luôn chờ đợi mỗi khi Minh Tân xuất hiện trên sân khấu. Để làm được điều đó chắc hẳn là rất khó khăn, nhưng Tân sẽ cố gắng, nổ lực hết mình trong thời gian sắp tới.

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh

Dự định trong thời gian sắp tới của bạn là gì?

Trong năm mới Tân vẫn muốn tiếp tục phát triển và bứt phá hơn nữa trong công việc dẫn chương trình của mình, để nhiều khán giả biết đến cái tên của mình hơn. Bên cạnh đó Tân cũng tiếp tục cùng với ban chủ nhiệm CLB MC NVHSV xây dựng và phát triển ngôi nhà chung cho các bạn MC trẻ với những hoạt động mới mẻ, hấp dẫn hơn nữa. Và tất nhiên, Tân cũng sẽ tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất với mong muốn xuất hiện trên sân khấu kịch hoặc màn ảnh nhỏ với vai trò là diễn viên. Hy vọng tất cả mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ Tân trong các hoạt động sắp tới.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Tân, chúc bạn sẽ hoàn thành được tất cả những dự định của mình trong thời gian sắp tới!

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh Khôi Trần vui Xuân cùng Hoa hậu Diễm Hương

(TGĐA) - Cứ như một cặp đôi lý tưởng, anh chàng quen thuộc với màn ...

mc minh tan toi muon gan them hai chu dien vien truoc ten cua minh MC Hải Anh duyên dáng với áo dài 'Phú quý niên hoa'

(TGĐA) - Tiếp nối dấu ấn của BST Sắc nghê Việt 2018, năm nay, Á hoàng Golf Queen ...

G.T

Tag: