MC Thành Trung: Hoàng Yến Chibi là diễn viên 'mặt dày' nhất showbiz

(TGĐA) - “Đây là nữ diễn viên mặt dày nhất Việt Nam, ai đời một bộ phim mà nhận 6 giải thưởng kéo dài tận từ năm 2017 đến 2019. Lộc rơi vào đầu là có thật”, nam MC Thành Trung trêu ghẹo khiến Hoàng Yến Chibi thẹn thùng.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz Nghệ sĩ Hoàng Sơn không hài lòng khi bị MC Thành Trung 'đá xéo' mái tóc
mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz Nghệ sĩ Kiều Mai Lý 'quát lớn' khiến MC Thành Trung sợ hãi

Đội chơi xông đất năm 2020 của chương trình Gà đẻ trứng vàng là những khách mời không những duyên dáng, hài hước mà còn thần thái đỉnh cao như Huy Khánh, Hà Thu, Quách Ngọc Tuyên và Quỳnh Anh Shyn.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Vừa xuất hiện chào sân, đội chơi của Á hậu Hà Thu và diễn viên Huy Khánh tạo nên đội hình đẹp như mơ khiến MC Thành Trung không ngớt lời khen ngợi: “Hôm nay đội chơi này không những đẹp về hình thức mà còn tài năng. Phải gọi là trai tài gái sắc”. Không để MC tung hứng mình một cách quá đà, tránh tạo áp lực trước khi bước vào phần thi đấu, diễn viên Huy Khánh bắt bẻ ngay: “Chưa chơi sao biết được là tài năng hay không?”.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Trước phần không hợp tác lời khen của mình từ Huy Khánh, Thành Trung tiếp tục tung những lời khen có cánh khiến nam diễn viên mát lòng: “Nhìn những gì Huy Khánh cống hiến cho nghệ thuật đương nhiên là biết Khánh phải tài năng như thế nào”.

Đứng cạnh đồng đội, Á hậu Hà Thu cũng cảm thấy thơm lây, cô cho biết: “Những người tài năng thường kiếm được rất nhiều tiền nên Thu rất tự tin khi về chung đội với anh Khánh”. Đến đây, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng “bóc mẽ”, ám chỉ độ sang chảnh “chịu chơi” của đàn chị: “Người nhiều tiền không phải anh Khánh mà người bên cạnh anh vừa mới làm clip đập hộp các thứ đồ hiệu”.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Tiết lộ của nữ MC về Á hậu Hà Thu đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” chặt chém của Thành Trung. Nam MC nhanh chóng ám chỉ Á hậu Hà Thu có nhan sắc nên không có gì ngoài điều kiện: “Người ta là Á hậu cơ mà. Á hậu thì có gì ngoài điều kiện và đập hộp đồ hiệu đâu”. Không phủ nhận tiết lộ của hai MC nhưng người đẹp nhanh chóng hướng câu chuyện theo hướng khác. Hà Thu cho biết năm mới ước mơ của cô là có thể kiếm được giải thưởng lớn để mua một con chuột bằng vàng. Đồng tình với đồng đội, diễn viên Huy Khánh cũng khích lệ: “Thu đừng lo, đứng cạnh Yến thì sẽ may mắn lây vì năm vừa rồi Yến được rất nhiều giải thưởng danh giá”.

Đáp lại tình cảm của đàn anh, Hoàng Yến Chibi cũng bày tỏ cô cảm thấy mình là người may mắn nhất trong showbiz.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Cụ thể, vào ngày 27/11, tại lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu. Hoàng Yến Chibi may mắn đạt được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi không có mặt tại sân khấu để nhận cúp vàng của chương trình vì phải quay gameshow Gà đẻ trứng vàng (VTV3) với vai trò MC chính nên đành phải cáo lỗi với ban tổ chức.

Trước đó, Tháng năm rực rỡ đã mang về cho Hoàng Yến Chibi 2 giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất (2017, 2018) và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất (2018); Giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh (2018); Giải Làn Sóng Xanh cho Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất (2018); Giải Keeng Young Awards cho Ca khúc nhạc phim (2018)…

Bộ phim Tháng năm rực rỡ mang về sự bội thu giải thưởng cho Hoàng Yến Chibi. Điều này khiến cô có thêm động lực vượt ra giới hạn bản thân để có thể thử sức mình ở những vai trò khác như làm người cầm trịch gameshow Gà đẻ trứng vàng cùng nam MC kỳ cựu Thành Trung.

Tuy nhiên, tại hậu trường Gà đẻ trứng vàng, bên cạnh chia sẻ niềm vui, bạn dẫn Thành Trung còn trêu ghẹo Hoàng Yến Chibi khiến khán giả được phen “ngã ngửa”. Anh gắt gỏng cho hay: “Đây là nữ diễn viên mặt dày nhất Việt Nam, ai đời một bộ phim mà nhận 6 giải thưởng kéo dài tận từ năm 2017 đến 2019. Lộc rơi vào đầu là có thật”, kèm theo đó là động tác chỉ tay vào Hoàng Yến Chibi để trêu đùa.

Trở lại với chương trình, mười phân vẹn mười với đội đối thủ, màn chào sân của đội chơi Quỳnh Anh Shyn và Quách Ngọc Tuyên đã khẳng định độ cool ngầu bằng kiểu tạo dáng mốt fashion cùng phong cách thời thượng. Hòa cùng không khí vui tươi của ngày đầu năm 2020, cả hai hào hứng lấy tên cho đội của mình là “Chúc mừng năm mới”. Còn về phần đội chơi của Huy Khánh và Hà Thu, để tăng thêm phần may mắn cả hai quyết định lấy tên “Chuột vàng” cho đội.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Tiếp nối phần tranh tài để truy tìm quả trứng vàng may mắn trị giá 100 triệu đồng là màn song kiếm hợp bích của đội “Chuột vàng” và đội “Chúc mừng năm mới”, cùng những pha dìm khách mời của MC Thành Trung sẽ mang đến không khí vui như mở hội cho khán giả xuyên suốt tập 8 tuần này.

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz

Tập 8 Gà đẻ trứng vàng lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 1/1/2020 trên kênh VTV3.

Teaser tập 8 Gà đẻ trứng vàng:

mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz Emporio Armani và bộ sưu tập Thu Đông hút... sao
mc thanh trung hoang yen chibi la dien vien mat day nhat showbiz MC Thành Trung được giải 'Dẫn chương trình ấn tượng' VTV Awards

Mi Ty