Nghệ sĩ Hoàng Sơn không hài lòng khi bị MC Thành Trung 'đá xéo' mái tóc

(TGĐA) - Tại Gà đẻ trứng vàng tuần này, nghệ sĩ Hoàng Sơn bất bình vì nam MC Thành Trung không ít lần “đá xéo” mái tóc “khiêm tốn” của anh. Anh còn bày tỏ bức xúc với nam MC vì nói quá nhiều.

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc Hải Triều liên tục cà khịa Hoàng Yến Chibi tại gameshow 'Gà đẻ trứng vàng'
nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc 'Gà đẻ trứng vàng': Quốc Thiên muốn giành được 200 triệu để làm MV

Đồng hành cùng Hoàng Sơn tại tập 6 Gà đẻ trứng vàng sẽ lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 18/12 trên VTV3 là nữ diễn viên Lan Phương. Ngay khi xuất hiện, MC Thành Trung đã không tiếc lời khen có cánh dành cho Lan Phương, anh cho rằng cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất truyền hình Việt Nam. Không may mắn như đồng đội, Hoàng Sơn được Thành Trung giới thiệu là nam diễn viên ít tóc nhất showbiz Việt. Không để yên cho Thành Trung “cạnh khóe”, Hoàng Sơn bắt bẻ: “Em giới thiệu thì anh thích đó, nhưng nói vụ tóc vào là anh rớt liền”. Để cứu nguy cho MC, Lan Phương cho rằng: “Anh có thể giới thiệu nam diễn viên có số lượng tóc tỉ lệ nghịch với sự duyên dáng và tài năng”. Hoàng Sơn cũng gợi ý cho MC Thành Trung có thể khéo léo hơn khi nói về khuyết điểm của anh: “Em nên giới thiệu anh là nam diễn viên nói không với lược và keo xịt tóc”. Khép lại phần chào sân với phong thái điềm tĩnh và dí dỏm, cả hai đặt tên cho đội mình là “Sao cũng được”.

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc
nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc

Tại hậu trường Gà đẻ trứng vàng, diễn viên Hoàng Sơn cũng thẳng thừng cho biết không hài lòng MC Thành Trung vì nói quá nhiều. Nam diễn viên kể những lần có dịp hội ngộ Thành Trung ở Hà Nội là anh phải đau đầu vì nam MC cứ “thao thao bất tuyệt”. “Những lần anh em gặp nhau ở Hà Nội, gặp Trung 10 phút thì Thành Trung đã dành đến 9 phút để nói. Gặp Trung mà quên mất, cứ ngồi gần là sẽ hối hận, cũng may giờ này Trung bận ăn, không thì nói người nghe đến nhức đầu”, anh phàn nàn.

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc
Nghệ sĩ Hoàng Sơn và ca sĩ Long Nhật

Tiếp đó, sự xuất hiện của cặp đôi ca sĩ Long Nhật và diễn viên Cát Tường cũng đầy sôi động và ấn tượng. Vừa chào sân, ca sĩ Long Nhât bày tỏ sự vui mừng khi hội ngộ Hoàng Sơn, một lần nữa mái tóc của nam diễn viên được đề cập: “Lâu lắm rồi Long Nhật mới có dịp chơi gameshow với anh Hoàng Sơn mà gặp lại anh tóc vẫn ít như xưa”. Riêng Cát Tường nhanh chóng bày tỏ bức xúc vì MC nói quá nhiều khiến cô mong chờ được xuất hiện. Chưa dừng lại, MC Thành Trung đổ lỗi cho đội chơi mãi buôn chuyện không chú ý anh giới thiệu khiến Cát Tường đòi bỏ quay gameshow. Cuối cùng, Long Nhật và Cát Tường lầy lội đặt cho đội mình cái tên “Xin đừng hỏi”.

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc
Lan Phương

Chưa hết, ở phần thi “Thử thách vận động cá nhân”, Cát Tường và Lan Phương vừa đeo găng tay boxing vừa thật khéo léo nhanh chóng lấy được càng nhiều bút chì càng tốt, bút chì phải thả vào trong ống hợp lệ. Kết thúc 1'30s thành viên nào đem về nhiều bút chì hơn sẽ chiến thắng. Trong khi Lan Phương hiểu sai luật, làm mất thời gian vì chỉ lấy một bút chì cho một lần di chuyển, còn Cát Tường cho rằng đội bạn “ăn cắp” chiến thuật của mình ở những giây cuối chương trình. Nắm lấy cơ hội, MC Thành Trung tranh thủ “cạnh khóe” đội chơi “Xin đừng hỏi”: “Chơi hay chơi giỏi là đội Cát Tường nhưng đội này cũng mắc phải sai lầm. Người ta nhặt từng cây một đánh lạc hướng đội bên kia còn khoảng 5, 10 giây cuối hãy gom mang về đích thì người ta không kịp trở tay thay quần áo”. Đến đây, Cát Tường bắt lỗi ngay, cô ám chỉ Thành Trung tiết lộ chiến thuật của đội mình: “Tại có người mách lẻo chiến thuật của tôi cho đội bên kia. Trọng tài thì nên đứng coi thôi”.

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc

Tuần này, với hiềm khích ngay từ đầu chương trình giữa MC Thành Trung và các khách mời, hai đội chơi không những tranh tài kịch tính mà còn không ngừng “chặt chém” đối phó nam MC. Liệu đội chơi “Sao cũng được” hay “Xin đừng hỏi” có chinh phục được quả trứng vàng trị giá lên đến 100 triệu đồng của chương trình?

Đón xem tập 6 Gà đẻ trứng vàng sẽ lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 18/12 trên kênh VTV3.

Teaser tập 6 Gà đẻ trứng vàng:

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc Hải Triều liên tục cà khịa Hoàng Yến Chibi tại gameshow 'Gà đẻ trứng vàng'

(TGĐA) - Hải Triều mỉa mai Hoàng Yến Chibi không có khả năng làm người dẫn ...

nghe si hoang son khong hai long khi mc thanh trung da xeo mai toc Sam tuyên bố đã đến tuổi lập gia đình

(TGĐA) - “Tuổi của Sam không còn trẻ, đây là tuổi để lập gia đình. ...

Mi Ty