Mẹ đẻ Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' lộ diện khiến thiên hạ 'trầm trồ'

(TGĐA) -Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) đã đẹp rồi nhưng mẹ Khang (NSƯT Quế Hằng) còn đẹp không kém. Nhan sắc tuyệt trần như thế này bảo sao bố Thái (Ngọc Quỳnh) phải tương tư!

me de khang hoa hong tren nguc trai lo dien khien thien ha tram tro 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27: Mẹ Khuê 'chôm' tờ vé số độc đắc, Thái bắt cóc con gái của tình địch?
me de khang hoa hong tren nguc trai lo dien khien thien ha tram tro 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26: Tình cũ của Bảo vứt hết liêm sỉ để níu kéo và cái kết

Hoa hồng trên ngực trái đang là 1 trong những bộ phim VFC nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất. Khai thác đề tài hôn nhân - gia đình trong cuộc sống hiện đại, phim bắt đầu đi vào giai đoạn các nhân vật tuyến phản diện bị "nghiệp quật" bởi những sai lầm và tội lỗi đã gây ra.

Trong Hoa hồng trên ngực trái, Thái là ông chồng hội tụ đủ mọi tật xấu: gia trưởng, keo kiệt, mê tín, vũ phu lại không chung thủy. Khi phát hiện con trai có nhân tình bên ngoài, bà Hồng đã nhiều lần kịch liệt phản đối, ngăn cản, thậm chí còn thay con dâu 'dằn mặt tiểu tam' Trà (Lương Thanh). Bà không muốn con trai đi theo vết xe đổ trước kia của chồng mình.

Thậm chí, bà Hồng còn nhắc lại chuyện những năm cuối đời, chồng bà vô cùng hối hận vì đã bỏ mẹ con Thái và đến tận khi nhắm mắt vẫn chỉ mong được Thái tha thứ.

me de khang hoa hong tren nguc trai lo dien khien thien ha tram tro
Khán giả đều rất trông đợi sự xuất hiện của NSƯT Quế Hằng trong vai người mẹ của Khang. Khang vốn đi du học về nên theo nhiều suy luận, có thể mẹ Khang vẫn đang sống ở nước ngoài. Sau khi San có bầu thì San - Khang thành một đôi và mẹ Khang về nước để chuẩn bị đám cưới cho con trai?

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ status hé lộ hình ảnh hậu trường của phim. Các fan nhanh chóng đoán ra người phụ nữ trong bức ảnh (ngoài San) chính là mẹ ruột Khang.

Đảm nhiệm vai diễn này trong Hoa hồng trên ngực trái là NSƯT Quế Hằng. So với mẹ Thái, mẹ Khang quả thực rất trẻ trung và quý phái không thua kém. Nhiều cư dân mạng cũng phải công nhận 'Nhan sắc thế này bảo sao trước kia chồng bà Hồng không bỏ vợ, bỏ con mà chạy theo?'.

Đón xem các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái lên sóng vào 21h40 các ngày thứ tư và năm hàng tuần trên kênh VTV3 để biết chi tiết.

me de khang hoa hong tren nguc trai lo dien khien thien ha tram tro 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái và Khuê chính thức yêu lại từ đầu?
me de khang hoa hong tren nguc trai lo dien khien thien ha tram tro 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái muốn quay về bên Khuê?

Nguyệt Ánh