Mê mẩn thần thái chuẩn soái ca của mẫu nhí trên sân khấu lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

(TGĐA) - Mẫu nhí Minh Khang là một trong những gương mặt được đông đảo khán giả mong đợi tại sàn diễn của lễ công bố Vietnam International Fashion Tour.

Màn 'collab' ấn tượng của các thiết kế tóc và trang phục trong 'Vietnam International Fashion Tour' Màn 'collab' ấn tượng của các thiết kế tóc và trang phục trong 'Vietnam International Fashion Tour'
'Vietnam International Fashion Tour': Sự giao thoa giữa văn hóa, thời trang và du lịch 'Vietnam International Fashion Tour': Sự giao thoa giữa văn hóa, thời trang và du lịch

Minh Khang sở hữu gương mặt điển trai và đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc. Thêm vào đó, vóc dáng cao ráo và cân đối giúp chàng mẫu nhí Lào Cai dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ bụi bặm, cá tính đến lịch lãm hay năng động, thể thao… Đây chính là yếu tố mà nhiều nhà mốt tìm kiếm ở một người mẫu nhí.

Mê mẩn thần thái chuẩn soái ca của mẫu nhí trên sân khấu lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

Chàng soái ca nhí này từng sải bước tại nhiều sàn diễn lớn nhỏ như lễ hội Siêu mẫu nhí tại TP Lào Cai, show Sắc hạ, mở màn cho The Face of Vietnam, show của NTK Nhật Thực, Tuần lễ Áo dài Việt Nam, lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam, Tuần lễ di sản văn hóa thế giới

Nhờ vậy, Đoàn Minh Khang đã tích lũy được kinh nghiệm trình diễn dày dặn, sự tự tin, dạn dĩ trước đám đông, khả năng xử lý tình huống tốt. Những kinh nghiệm này không phải mẫu nhí nào ở độ tuổi của cậu bé cũng có được.

Mê mẩn thần thái chuẩn soái ca của mẫu nhí trên sân khấu lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

Tại lễ công bố Vietnam International Fashion Tour, Minh Khang khoác lên mình bộ trang phục đến từ thương hiệu thời trang cao cấp S Designer House. Được biết, bộ sưu tập áo dài này được lấy cảm hứng từ di tích lịch sử Hoàng thành Huế. Từ chất liệu, màu sắc, form dáng, đường nét đều được xử lý một cách độc đáo gợi nhớ đến những tà áo dài ở chốn cung đình Huế. Với tông màu tím đặc trưng của Huế và kỹ thuật đính kết tỉ mỉ, công phu trong mẫu thiết kế làm tôn lên sự quyền quý, xa hoa nhưng không kém phần tinh tế. Đây sẽ là sự giao thoa độc đáo nhưng đầy khéo léo giữa hơi thở đương đại và âm hưởng văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trên sàn diễn, Minh Khang hóa thân trở thành một công tử quyền quý, tự tin khoe những bước catwalk mạnh mẽ và đầy nội lực trên sàn diễn. Từ ánh mắt, biểu cảm, bước chân đều toát lên được tinh thần mà NTK gửi gắm.

Mê mẩn thần thái chuẩn soái ca của mẫu nhí trên sân khấu lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

Vietnam International Fashion Tour là tour diễn do Voyage Group và IEX Group tổ chức với sự phối hợp của thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House và Học viện đào tạo, phát triển tài năng Voyage (Voyage Academy). Vietnam International Fashion Tour được tổ chức 4 show mỗi năm với mục tiêu định hướng thời trang từng mùa trong năm. Mỗi show diễn sẽ dừng chân tại một địa danh nổi tiếng khắp dặm dài đất nước mang nét đẹp thiên nhiên hoang sơ hay dấu ấn nhịp sống hiện đại.

Tại Vietnam International Fashion Tour sàn diễn thời trang không có giới hạn khi dùng chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ và công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng làm sàn catwalk tạo nên trải nghiệm thời trang kết hợp thưởng ngoạn du lịch độc đáo cho khán giả. Đặc biệt, đây không chỉ là nơi kết nối các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang và công chúng mà còn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam với công chúng quốc tế thông qua các câu chuyện thời trang.

Hành trình Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân 5 tỉnh thành trong 2 năm 2022 và 2023 bao gồm: Quảng Ninh (28/08/2022), Lào Cai (30/10/2022), Hà Nội (25/12/2022 - 31/12/2023), Hòa Bình (25/06/2023), Ninh Bình (27/08/2023). 8 show diễn với 40 thương hiệu/ nhà thiết kế cùng 1.000 người mẫu tham gia trình diễn.

Mẫu nhí Đặng Minh Anh biến hóa cá tính với 'Trúc' của NTK Ivan Trần Mẫu nhí Đặng Minh Anh biến hóa cá tính với 'Trúc' của NTK Ivan Trần
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Khánh Vân catwalk cùng mẫu nhí Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Khánh Vân catwalk cùng mẫu nhí

Huyền Châu