Minh Đạo từng gánh nợ cho 'người anh trời đánh'

(TGĐA) - Trước cái chết tang thương của gia đình anh trai, ít ai biết Minh Đạo đã phải chịu khổ cực rất nhiều từ người anh trai 'trời đánh'.  

minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh Bộ phim của Minh Đạo giới thiệu trailer ở Cannes
minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hợp trên màn ảnh rộng

Truyền thông Sina giải trí đưa tin, anh trai ruột của Minh Đạo cùng vợ con đã được phát hiện đã qua đời vào ngày 5/1, có tin đồn rằng sự ra đi đột ngột của anh trai nam diễn viên có liên quan đến một món nợ khổng lồ. Minh Đạo cũng đã lên tiếng thông qua văn phòng làm việc về sự việc này, cho biết anh cũng rất sốc và đau buồn, nhưng lại không hề biết gì về chuyện này và vẫn đang cố tìm hiểu tình hình. Theo như lời của bạn thân tiết lộ, hiện Minh Đạo đang rất suy sụp.

minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh
Minh Đạo và người anh trai trời đánh!

Mấy năm gần đây Minh Đạo đã tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại Lục. Anh là một người con hiếu thuận, trước kia anh còn từng ra chợ giúp mẹ bán khoai lang, tuy nhiên anh trai của anh lại nhiều lần dính vào tranh chấp tiền bạc, có tin đồn người anh trai này đã nợ nần mấy nghìn vạn.

Được biết, ngày hôm qua, truyền thông Đài loan đưa tin anh trai diễn viên Minh Đạo vì nợ nần chồng chất nên đã giết vợ và con trai, sau đó treo cổ tự sát. Theo như điều tra phía cảnh sát cho biết, thi thể tìm thấy bao gồm người đàn ông họ Lâm hơn 40 tuổi, vợ (38 tuổi) và một người con trai mới 10 tuổi. Đáng chú ý, một số nguồn tin của cảnh sát tiết lộ cái chết của cậu bé 'rất dữ dội và tàn nhẫn', có dấu hiệu phản kháng. Thời gian tử vong cũng được xác nhận là khoảng giữa trưa ngày 5/1

minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh
Vụ việc đau lòng hai hôm trước

Cảnh sát thấy trong điện thoại của Lâm vào vài ngày trước có nhắn tin với bạn bè bàn về chuyện tự tử, nói bản thân nợ rất nhiều tiền, cộng thêm bị gia đình quở trách khiến mình không muốn sống nữa: “Sớm đã không muốn sống rồi, tôi muốn đi chết cho xong”.

minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh

Năm 2013, anh trai Minh Đạo thường lợi dụng tên tuổi của anh để mượn tiền và mắc nợ rất nhiều. Chủ nợ thậm chí còn giả dạng làm fan của nam diễn viên, đến một sự kiện ở Đài Loan và thẳng thừng đòi tiền khiến anh xấu hổ. Mỹ nam sinh năm 1980 từng mô tả anh trai mình là “một quả bom nổ chậm trong nhà” và “nợ cờ bạc như hố không đáy”. Dù vậy, anh cũng đã giúp anh trai trả nợ từ năm 2013 đến 2016.

minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh Truyền hình Trung Quốc làm lại phim 'Hoàng tử Ếch'
minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh Phim của Minh Đạo, Trịnh Gia Dĩnh vượt chi tiêu, nhà sản xuất tố nhau
minh dao cung cuoc song nhu bom no cham voi nguoi anh troi danh Tin đồn phim ‘Hoàng tử ếch’ được remake, 8x - 9x đời đầu bỗng nhớ lại cơn sốt năm nào

Dịch bởi weibo Việt Nam