'Miss Cosmo 2024' 'trước giờ G': 10 chiến binh nhan sắc mới gia nhập đường đua

(TGĐA) - Trước thềm thế vận hội sắp đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 đang đến gần, các đại diện đầu tiên đã có mặt tại khu vực Hà Nội, sẵn sàng cho hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của kỷ nguyên nhan sắc mới. Sự hé lộ những mảnh ghép cuối cùng sẽ tham gia chinh chiến tại Việt Nam trong suốt 1 tháng sắp tới lại càng làm người hâm mộ ngóng chờ.

Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Sau nhiều tháng chuẩn bị cho hành trình đến với thế vận hội sắc đẹp quốc tế diễn ra tại Việt Nam, cuộc hội ngộ của những chiến binh nhan sắc Miss Cosmo 2024 đã bắt đầu.

Với sự tham gia của đông đảo thí sinh là các đại diện xuất sắc đến từ những quốc gia và vùng lãnh thổ ở khắp các châu lục, Miss Cosmo 2024 tiếp tục gây chú ý khi công bố dàn thí sinh kế tiếp bao gồm: Miss Cosmo Guatemala 2024 - Ximena Carrillo Mendizabal, Miss Cosmo El Salvador 2024 - Sara Sofia Cordova, Miss Cosmo Poland 2024 - Weronika Helena Kietlińska, Miss Cosmo Tanzania 2024 - Lujeyn Ahmed, Miss Cosmo Ghana 2024 - Constance Ohemaa Afranie, Miss Cosmo Sierra Leone 2024 - Shalom Prosperia John, Miss Cosmo Nepal 2024 - Nimita Regmi, Miss Cosmo Russia 2024 - Alisa Oganezova, Miss Cosmo Egypt 2024 - Norhan Mohamed Elhossiny và Miss Cosmo France - Pauline Thimon.

Minita
Miss Cosmo Nepal 2024 - Nimita Regmi

Miss Cosmo Nepal 2024 - Nimita Regmi, 24 tuổi, là một kiến trúc sư xuất sắc đến từ đất nước của những vùng núi non hùng vĩ và nền văn hóa phong phú. Với niềm đam mê kiến trúc và khát khao tạo ra những công trình mang tính đột phá, cô đã sớm khẳng định tài năng của mình khi giành được giải thưởng Supertecture 2022 với dự án Future Classroom. Dự án không chỉ thể hiện khả năng thiết kế xuất sắc mà còn chứa đựng sự chia sẻ yêu thương và hướng đến phát triển giáo dục bền vững cho thế hệ trẻ. Nimita còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện. Cô đang tích cực hoạt động tại tổ chức Juneli Foundation, nơi mang đến cơ hội giáo dục và chăm sóc cho trẻ em khuyết tật, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Tại Miss Cosmo 2024, Nimita Regmi không chỉ đại diện cho vẻ đẹp hình thể mà còn mang đến câu chuyện đầy cảm hứng về lòng nhân ái và tinh thần cống hiến cho cộng đồng, sẵn sàng dùng sức ảnh hưởng của chính mình để tạo ra sự thay đổi tích cực cho thế giới.

Miss Cosmo Guatemala 2024 - Ximena Carrillo Mendizabal
Miss Cosmo Guatemala 2024 - Ximena Carrillo Mendizabal

Đến từ vùng đất có nét văn hóa đặc sắc của Trung Mỹ, Miss Cosmo Guatemala 2024 - Ximena Carrillo Mendizabal, dễ dàng thu hút ánh nhìn với nhan sắc mặn mà, sắc sảo nhưng không kém phần quyền lực. Ở độ tuổi vừa tròn đôi mươi, Ximena Carrillo Mendizabal cho thấy sự nhiệt huyết và tinh thần không ngại thử thách bản thân khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Hiện tại, ngoài theo học chuyên ngành về dinh dưỡng tại Đại học Rafael Landivar, cô còn là Đại sứ của New Hope Guatemala - tổ chức thiện nguyện, giúp đỡ những người nhập cư, người vô gia cư và các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Với một vẻ ngoài cuốn hút và một trái tim giàu lòng nhân ái, Ximena Carrillo Mendizabal hứa hẹn sẽ có thể đạt được nhiều thành tích tại Miss Cosmo năm nay.

Miss Cosmo Poland 2024 - Weronika Helena Kietlińska
Miss Cosmo Poland 2024 - Weronika Helena Kietlińska

Không chỉ được đánh giá là một trong những đại diện sở hữu “profile khủng” về học vấn, Miss Cosmo Poland 2024 - Weronika Helena Kietlińska còn nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài ngọt ngào và thanh lịch. Sau khi xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán của Đại học Kinh tế Warsaw danh tiếng, Weronika Helena Kietlińska đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kế toán và hiện đang điều hành doanh nghiệp riêng dù chỉ mới 25 tuổi. Với vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh từ tinh thần lãnh đạo, đại diện Miss Cosmo Poland chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trên hành trình chinh phục vương miện của Miss Cosmo 2024.

Miss Cosmo Tanzania 2024 - Lujeyn Ahmed
Miss Cosmo Tanzania 2024 - Lujeyn Ahmed

Miss Cosmo Tanzania 2024 - Lujeyn Ahmed, 18 tuổi, là một trong những đại diện nhỏ tuổi nhất góp mặt cùng dàn “chiến binh nghìn máu” của Miss Cosmo. Khác với vẻ ngoài đáng yêu đúng với lứa tuổi 18, Lujeyn Ahmed gây bất ngờ với phong cách giao tiếp tràn đầy năng lượng và dạn dĩ. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc nhưng cô vẫn không hề thể hiện sự e dè trước rất nhiều đối thủ mạnh, cũng như tự tin sẽ mang đến câu chuyện độc đáo riêng khi tham gia Miss Cosmo 2024. Với cá tính mang đậm chất gen Z đầy nhiệt huyết và thoải mái bộc lộ cá tính riêng, Lujeyn Ahmed sẽ có thể là ẩn số đầy thú vị tại thế vận hội sắc đẹp quốc tế năm nay.

Miss Cosmo Russia 2024 - Alisa Oganezova
Miss Cosmo Russia 2024 - Alisa Oganezova

Là một người mẫu quốc tế sở hữu phong cách thời thượng và kỹ năng trình diễn xuất sắc, Miss Cosmo Russia 2024 - Alisa Oganezova được đánh giá là một trong những nhan sắc tạo nên sự bùng nổ trên sàn diễn của Miss Cosmo năm nay. Với vẻ đẹp cuốn hút và khả năng trình diễn nổi bật, người đẹp 21 tuổi đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang cũng như tham gia nhiều dự án quảng bá thương hiệu và thuận lợi lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh. Đến với Miss Cosmo 2024, cô đã chuẩn bị sẵn sàng để tỏa sáng, với niềm kiêu hãnh và quyết tâm làm nên dấu ấn khó quên tại cuộc thi.

Miss Cosmo Ghana 2024 - Constance Ohemaa Afranie
Miss Cosmo Ghana 2024 - Constance Ohemaa Afranie

Miss Cosmo Ghana 2024 - Constance Ohemaa Afranie, 21 tuổi, là một sinh viên năm cuối tại Đại học Ghana. Với khát vọng đột phá mọi giới hạn để vươn xa hơn, cô đã không ngừng nỗ lực để trở thành một hình mẫu truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Ghana. Mang trong mình niềm tự hào dân tộc và khát khao lan tỏa sức mạnh của phụ nữ vùng đất châu Phi, Constance Ohemaa Afranie sẽ đại diện cho Ghana với sự quyết tâm và vẻ đẹp đầy cảm hứng.

Miss Cosmo Egypt 2024 - Norhan Mohamed Elhossiny
Miss Cosmo Egypt 2024 - Norhan Mohamed Elhossiny

Miss Cosmo Egypt 2024 - Norhan Mohamed Elhossiny, 25 tuổi, đến từ thành phố Alexandria cổ kính. Xuất thân với nền tảng văn hóa phong phú và lịch sử lâu đời của Ai Cập, Norhan không chỉ mang đến vẻ đẹp lôi cuốn mà còn thể hiện sự tự hào dân tộc sâu sắc. Ở cô luôn toát lên nét quyến rũ rất riêng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách thời trang hiện đại.

Miss Cosmo Sierra Leone 2024 - Shalom Prosperia John
Miss Cosmo Sierra Leone 2024 - Shalom Prosperia John

Miss Cosmo Sierra Leone 2024 - Shalom Prosperia John cũng là một cô gái đa tài với những tiềm năng và tinh thần “máu chiến” khi đến với Miss Cosmo 2024. Hiện cô đang theo đuổi ngành học Kỹ thuật khai thác mỏ và Kiến trúc tại Đại học Sierra Leone Fourah Bay College. Shalom Prosperia John không chỉ sở hữu trí tuệ sắc sảo mà còn có tầm nhìn xa về xây dựng một tương lai bền vững cho quê hương. Với niềm đam mê khám phá và cống hiến cho cộng đồng, Shalom đại diện cho hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, kiên định và tiên phong trong các lĩnh vực vốn được xem là đầy thách thức cho phái đẹp.

Miss Cosmo El Salvador 2024 - Sara Sofia Cordova
Miss Cosmo El Salvador 2024 - Sara Sofia Cordova

Một đại diện khác đến từ vùng Trung Mỹ, Miss Cosmo El Salvador 2024 - Sara Sofia Cordova, hiện đang là sinh viên năm cuối của ngành Luật. Người đẹp 25 tuổi tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhờ tinh thần lạc quan và sự vui vẻ. Sara Sofia Cordova luôn mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến tất cả mọi người xung quanh, bằng cả lời nói và hành động, cũng như những dự án cộng đồng mà cô đang theo đuổi. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp rạng rỡ và tinh thần lạc quan hứa hẹn sẽ giúp cô tỏa sáng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ sắc đẹp tại Miss Cosmo năm nay.

Miss Cosmo France - Pauline Thimon
Miss Cosmo France - Pauline Thimon

Không kém phần nổi bật trong dàn thí sinh vừa được công bố, Miss Cosmo France - Pauline Thimon, 27 tuổi, là một đại diện xuất sắc đến từ đất nước của “kinh đô thời trang” với nền tảng học vấn và hành trình sự nghiệp đáng chú ý. Sau khi tốt nghiệp Cử nhân Thương mại quốc tế, Pauline Thimon tiếp tục xuất sắc hoàn thành chương trình Thạc sĩ Marketing và Chiến lược Kinh doanh. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai trò Chuyên viên Onboarding và Quan hệ khách hàng cho một công ty quốc tế. Đến với Miss Cosmo 2024, Pauline Thimon sẽ là một trong những đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thông minh và đầy năng lượng. Với sự tự tin, đầy quyết đoán và khéo léo trong giao tiếp, cô hứa hẹn sẽ là cái tên dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khán giả và góp phần làm nên sự kịch tính cho chặng đua nước rút của cuộc thi.

Song song với những cái tên vừa được hé lộ, các thông tin cập nhật nóng hổi liên tục trên fanpage chính thức của cuộc thi, với sự xuất hiện của những đại diện đầu tiên có mặt tại Việt Nam vẫn đang là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Với hơn 82 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm bản quyền, Miss Cosmo 2024 đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với sự tham gia của những chiến binh nhan sắc mang vẻ đẹp đa dạng, cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng với sự tự tin và bản lĩnh. Cuộc đua sắc đẹp đầy hứa hẹn của Miss Cosmo 2024 đang ngày càng nóng lên, khi đã sẵn sàng bước vào giai đoạn nước rút để tìm ra được đại diện xuất sắc nhất để đại diện cho kỷ nguyên nhan sắc mới.

Trong những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại vô cùng nặng nề cho nhiều địa phương tại Việt Nam. Tổ chức Miss Cosmo 2024 đã chính thức thay đổi lịch trình một số sự kiện của cuộc thi đến thời điểm phù hợp hơn. Cụ thể, tiệc trà Cosmo Tea with Ambassadors chào đón thí sinh ngày 14/9, Họp báo công bố Vương miện ngày 15/9 và Fashion show Hello Cosmo from Vietnam ngày 17/9 sẽ được thay đổi sang lịch trình mới, để cùng người dân cả nước tập trung vào giai đoạn chống lũ, phục hồi sau bão. Các thí sinh của Miss Cosmo cũng sẽ đồng hành cùng BTC trong các hoạt động trao tặng, thăm hỏi người dân vùng bị ảnh hưởng. Bằng sự đồng lòng và tương trợ, tổ chức Miss Cosmo hy vọng có thể góp phần tiếp thêm sức mạnh, giúp những địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn và khôi phục lại cuộc sống.

Đêm bán kết và chung kết Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào ngày 2/10 và ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

(TGĐA) - Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng thế vận hội sắc đẹp ...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả ...

Mi Ty