Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương

(TGĐA) - Mối lương duyên 'chị em' màn ảnh của Đình Tú - Lan Phương qua bộ phim Nàng dâu order Thương ngày nắng về.

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn! Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!
'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay' 'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay'

Đều là những diễn viên nổi tiếng, Đình Tú - Lan Phương đã có nhiều dịp làm việc chung trong các bộ phim đình đám. Mối duyên này tiếp tục được kéo dài đến hiện tại khi cả hai tiếp tục hợp tác cùng trong phim đang được phát sóng mang tên Thương ngày nắng về.

Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương
Đình Tú - Lan Phương hiện là 2 diễn viên nổi tiếng được khán giả mến mộ ở hiện tại (Ảnh: FB Nguyễn Đình Tú/Lan Phuong Nguyen)

Năm 2019, Nàng dâu order là dự án thứ hai cặp đôi diễn viên này có dịp làm cùng nhau. Trong phim, Đình Tú và vai Pika Long - nhân vật có phần ngây ngô mang lại nhiều tiếng cười cho bộ phim. Dù chỉ là diễn viên phụ nhưng Pika Long vẫn để lại dấu ấn khiến người hâm mộ nhớ đến, nhất là mối tình "lái máy bay" của anh.

Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương
Tạo hình của Đình Tú - Lan Phương trong Nàng dâu order

Đóng vai chị ruột của Pika Long không ai khác chính là Lan Phương. Nữ diễn viên vào vai Yến, cũng là nhân vật chính trong phim, Yến có tính cách vụng về, tìm đủ cách lấp liếm điều đó, không ngại cả việc phải thực hiện hành vi gian dối gia đình chồng. Cuộc sống khi về làm dâu của cô trải qua nhiều trắc trở khi thường xuyên làm mất lòng nhà chồng, nhất là bà nội.

Ngay ngày đầu tiên về làm dâu, Yến đã phải chờ em mang đồ ăn nấu sẵn sang. Sau sự việc lén lút leo rào ship đồ ăn cho chị, Pika Long còn bị gia đình nhà chồng của chị phát hiện và chất vấn.

Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương
Lan Phương vào vai nàng dâu vụng về

Đến Thương ngày nắng về, Đình Tú vào vai Hoàng Duy. Sau khi đi du học ở nước ngoài, Duy về nước và xây dựng sự nghiệp riêng của bản thân. Dù có bố là Chủ tịch tập đoàn nhưng Duy không nhờ vả mà vẫn đi phỏng vấn, xin việc như bao người. Sau khi gặp được Trang, anh nảy sinh tình cảm với cô, trở thành một cặp đôi hết sức duyên dáng trong phim.

Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương
Trong phim, Duy vào vai người yêu Trang

Đáng nói, Trang lại là em gái của Khánh (Lan Phương). Nhờ đó, Đình Tú và Lan Phương tiếp tục có những cảnh quay cùng nhau, gặp với tư cách "em rể tương lai". Trong phim tập 33 của bộ phim, Duy đã được bà Nga - mẹ Trang mời về nhà ăn cơm. Sự hiện diện của Duy khiến cả gia đình đều vui vẻ, tỏ ra rất hài lòng về anh chàng. Khi Duy tỏ ý muốn rửa bát, Khánh còn nhiệt tình giành việc với thái độ vô cùng thân thiện, mến khách.

Mối lương duyên 'chị - em' trên màn ảnh của Đình Tú & Lan Phương
Khánh rất có thiện cảm với Hoàng Duy

Nếu như Trang - Duy chính thức về chung một nhà, Đình Tú - Lan Phương chắc hẳn sẽ viết tiếp mối lương duyên chị em tình cảm ở phần tới của bộ phim. Đây cũng là điều mà nhiều khán giả đang chờ đợi.

Hiện tại, những diễn biến mới nhất của Thương ngày nắng về vẫn đang được khán giả cập nhật liên tục. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mối lương duyên màn ảnh của Đình Tú - Lan Phương? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình bên dưới phần bình luận nhé!

'Thương ngày nắng về' 2 tập 24: Vân Vân ăn mặc như 'gái làng chơi' gây sốc 'Thương ngày nắng về' 2 tập 24: Vân Vân ăn mặc như 'gái làng chơi' gây sốc
Điểm lại những câu nói 'chất' của Vân Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2' Điểm lại những câu nói 'chất' của Vân Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2'

Nhật Loan