Một nam ca sĩ K-pop lĩnh án tù vì tàng trữ cần sa

(TGĐA) - Đáng chú ý, anh này từng hoạt động trong một nhóm nhạc K-pop được nhiều bạn trẻ yêu mến và có những bản hit rất đáng nghe.

Lộ điện đội hình 'Street Dance of China' mùa 4: Vương Nhất Bác chắc suất, một thần tượng K-pop tham gia Lộ điện đội hình 'Street Dance of China' mùa 4: Vương Nhất Bác chắc suất, một thần tượng K-pop tham gia
Phim Hàn 'siêu hot' tháng 5: Idol K-pop lũ lượt lên sóng, Park Bo Young tái xuất Phim Hàn 'siêu hot' tháng 5: Idol K-pop lũ lượt lên sóng, Park Bo Young tái xuất

Jung Ilhoon - nam ca sĩ K-pop từng thuộc nhóm nhạc thần tượng BTOB mới đây đã khiến công chúng bàng hoàng khi lĩnh án tù 2 năm vì sử dụng cần sa.

Nam thần tượng bị cáo buộc giao dịch mua cần sa 161 lần trong khoảng thời gian từ tháng 7/2016 đến tháng 1/2019. Jung Ilhoon bày tỏ sự hối hận và mong được hưởng sự khoan hồng về hành vi của bản thân: "Tôi đã bị căng thẳng nặng nề khi hoạt động trong ngành giải trí từ khi còn quá trẻ. Tôi đã giải quyết bằng phương pháp sai trái và đã thề sẽ không phụ thuộc vào nó nữa".

Một nam ca sĩ K-pop lĩnh án tù vì tàng trữ cần sa
Jung Ilhoon

Hồi ngày 21/12/2020, toàn thể làng Kpop cũng được một phen "chấn động" khi tin tức về Jung Ilhoon bị cảnh sát điều tra về nghi vấn đổi gần 100 triệu won (2 tỷ Việt Nam đồng) từ tiền mặt sang tiền ảo để mua chất cấm về hút trong suốt 4 đến 5 năm qua. Đáng chú ý hơn, thời điểm này Ilhoon vẫn đang trong quân ngũ và các thành viên còn lại của nhóm bày tỏ quan điểm rằng chưa hề biết việc Ilhoon đã từng dùng chất cấm trước đây.

Một nam ca sĩ K-pop lĩnh án tù vì tàng trữ cần sa

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, CUBE Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc trên. Đến trưa ngày 31/12/2020, công ty chính thức đưa ra thông báo Jung Ilhoon sẽ rời BTOB sau scandal hút cần sa. Công ty cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, tuyên bố BTOB sẽ chỉ còn hoạt động với 6 thành viên kể từ bây giờ.

BTOB chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 3 năm 2012 trên M! Countdown với 2 bài hát InsaneImagine và ngay lập tức nhận về sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc Hàn. Nhóm từng được đề cử tân binh xuất sắc của năm qua nhiều giải thưởng lớn, gây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ cho tới khi sự việc của Ilhoon xảy ra.

Một nam ca sĩ K-pop lĩnh án tù vì tàng trữ cần sa
Tiếc cho BTOB
'Báo ứng: Màn tái xuất ấn tượng của hai cựu binh K-Pop 'Báo ứng: Màn tái xuất ấn tượng của hai cựu binh K-Pop
G-Dragon (BigBang) và Jennie (BlackPink) bị khui tin hẹn hò đã 1 năm G-Dragon (BigBang) và Jennie (BlackPink) bị khui tin hẹn hò đã 1 năm

Theo VKR News