'Moving' phần 2 khởi động, Yoo Seung Ho là cái tên đầu tiên góp mặt?

(TGĐA) - Mùa 1 của series truyền hình Hàn Quốc Moving sắp kết thúc và nhiều khả năng, Yoo Seung Ho dự kiến sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo.

'Moving' tập mới: Đôi 'gà bông' Hee Soo và Bong Seok tung 'cẩu lương' 'Moving' tập mới: Đôi 'gà bông' Hee Soo và Bong Seok tung 'cẩu lương'
Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving' Cha Tae Hyun gây tranh cãi khi vào vai học sinh trung học trong 'Moving'

Bộ phim truyền hình Moving được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kang Full. Kang Full đã xây dựng vũ trụ của riêng mình thông qua truyện tranh kinh dị và hành động. Giống như Vũ trụ Điện ảnh Marvel, các nhân vật tương tác với nhau trong một bối cảnh chính xuyên suốt các bộ truyện tranh của anh ấy, khiến người hâm mộ gọi nó là “Vũ trụ Kang Full”.

Trong tập 16 của Moving được phát hành vào ngày 13/9, nhân vật chính của "Vũ trụ Kang Full", Kim Young Tak đã xuất hiện. Kim Hee Won (do Choi Il Hwan thủ vai), một giáo viên tại trường trung học Jungwon, hồi tưởng về quá khứ và hỏi: “Young Tak, cậu chuyển trường à?”.

'Moving' phần 2 khởi động, Yoo Seung Ho là cái tên đầu tiên góp mặt?
Kim Young Tak, nhân vật chính trong "Vũ trụ Kang Full", xuất hiện trong tập 16 Moving

Khi anh bắt đầu cằn nhằn, Kim Young Tak búng ngón tay. Thời gian dừng lại, và khi anh búng ngón tay lần nữa, thời gian bắt đầu trôi. Nhân vật này không nhìn rõ mặt, chỉ nghe thấy bàn tay và giọng nói, khơi dậy sự tò mò.

Kim Hee Won viết “Thủ tục chuyển trường” trên tờ thông tin cá nhân của Kim Young Tak. Giữa lúc đó, người hâm mộ để ý thấy trên tờ giấy có số đăng ký cư trú "930817". Chính vì vậy, người hâm mộ suy đoán nam diễn viên Yoo Seung Ho sẽ vào vai Kim Young Tak trong phần 2 của Moving, nguyên nhân chính là vì ngày sinh của Yoo Seung Ho là 930817 (17/8/1993).

'Moving' phần 2 khởi động, Yoo Seung Ho là cái tên đầu tiên góp mặt?
Nhiều người suy đoán Yoo Seung Ho sẽ vào vai Young Tak

Trước thông tin này, cư dân mạng đã để lại những bình luận như:

“Chắc chắn phải có lý do để số đăng ký cư trú được hiển thị”

“Yoo Seung Ho rất ổn, mùa 2 sẽ rất thú vị”

“Young Tak lẽ ra trông hơi nghịch ngợm, nhưng Yoo Seung Ho quá đẹp trai”

'Moving' phần 2 khởi động, Yoo Seung Ho là cái tên đầu tiên góp mặt?

Với sự xuất hiện của Kim Young Tak, Moving đã hé lộ những nội dung trong phần tiếp theo, làm dấy lên sự mong đợi về sự tham gia của Yoo Seung Ho.

Moving là loạt phim hành động siêu năng lực, trong đó những đứa trẻ có siêu năng lực tiềm ẩn được thừa hưởng từ cha mẹ và những bậc cha mẹ cha mẹ sống với những bí mật đau đớn. Cùng nhau, họ sẽ phải đối mặt với một mối nguy hiểm lớn trong khi che giấu khả năng của mình. Phần 1 sẽ kết thúc với việc ra mắt 3 tập cuối vào ngày 20/9.

'Moving' tiếp tục lập kỷ lục trên Disney+ 'Moving' tiếp tục lập kỷ lục trên Disney+
Ngắm hình thuở 'mới nhú' của bạn học Hee Soo phim 'Moving', đập tan tin đồn phẫu thuật Ngắm hình thuở 'mới nhú' của bạn học Hee Soo phim 'Moving', đập tan tin đồn phẫu thuật

Linh Trần

KBIZoom