Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’

(TGĐA) - Trân Đài là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss International Queen Việt Nam 2020, cô sở hữu nét đẹp Tây cùng vóc dáng nóng bỏng, và đang là một trong những mỹ nhân chuyển giới có lượng fan “khủng”, cô cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan.

Vicky Trần ghi điểm tại bán kết 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020' Vicky Trần ghi điểm tại bán kết 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020'
Hoài Sa chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020' Hoài Sa chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020'

Sau khi đăng quang cuộc thi, Trân Đài dành nhiều thời gian cho việc tập luyện và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô vừa bay sang Mỹ để thăm gia đình và bạn bè sau một thời gian dài xa cách. Đặc biệt, nàng hậu còn được mời tham gia họp báo phim Lật mặt: 48h - một bộ phim ăn khách được công chiếu ở Mỹ.

Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’
Hoa hậu Trân Đài cùng diễn viên Võ Thành Tâm tại buổi ra mắt phim Lật mặt: 48h ở Mỹ

Xuất hiện tại buổi họp báo, Trân Đài khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc rạng rỡ, cô diện chiếc đầm xanh khoe trọn body và đôi chân dài. Nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến Trân Đài trở nên thu hút người nhìn, vẻ đẹp “không góc chết” là lời khen của mọi người dành cho nàng hậu chuyển giới.

Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’

Trân Đài chia sẻ: “Từ khi về Việt Nam tham gia cuộc thi đến giờ mới có thời gian để bay về Mỹ thăm gia đình, mọi người rất nhớ và muốn gặp Trân Đài để chúc mừng cho chiến thắng cao nhất tại Miss International Queen Việt Nam vì biết Trân Đài đã bỏ công sức nhiều như thế nào. Trân Đài cảm thấy rất hạnh phúc khi được gia đình ủng hộ và luôn tạo điều kiện cho Trân Đài được sống thật với chính mình. Về tới nhà tại Mỹ, Trân Đài đã bật khóc vì xa nhà bấy lâu nay và biết bản thân sẽ phải cố gắng như thế nào ở chặng đường phía trước để không phụ lòng yêu thương của gia đình”. Bên cạnh đó, Trân Đài cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’

Trước đó, Trân Đài luôn là “biểu tượng nhan sắc” mới của cộng đồng LGBT sau khi đăng quang, cô luôn chia sẻ những hình ảnh mới của mình và luôn nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Mới đây nhất Trân Đài được khen có nét đẹp tựa Song Hye Kyo – diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Rất nhiều bình luận cho rằng nét đẹp và cách make-up của Trân Đài khiến cô đẹp tỏa sáng như ngôi sao đình đám xứ Hàn.

Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’

Trước những lời khen của khán giả, Trân Đài cho biết: “Rất hạnh phúc khi được mọi người khen ngợi giống chị Song Hye Kyo, đây có thể là một trong những lời khen hạnh phúc nhất mà Trân Đài nghe được. Để đẹp và thành công được như chị thì đó là cả một quá trình, tuy nhiên Trân Đài cũng sẽ cố gắng để có thể thành công phần nào đó giống như chị, vì thật sự Trân Đài cũng rất thích diễn xuất. Hy vọng biết đâu có đạo diễn nào có vai diễn phù hợp thì có thể cho Trân Đài thử sức trong tương lai”.

Mỹ nhân chuyển giới Trân Đài khoe nhan sắc quyến rũ ‘không góc chết’

Hiện tại thì ngoài việc về Mỹ thăm gia đình thì Trân Đài đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan. Trân Đài phải học các lớp về catwalk, giao tiếp, tiếng Anh và chuẩn bị cho phần thi năng khiếu và trang phục dân tộc. Trân Đài đang cố gắng từng ngày để có những phần thi tốt nhất trên sân khấu, và cô đang được mong đợi sẽ mang về chiến thắng cho Việt Nam tại Miss International Queen diễn ra ở Thái Lan.

'Đại sứ hoàn mỹ 2020' giúp thí sinh chuyển giới kiếm tiền trang trải cuộc sống ngay trong khuôn khổ cuộc thi 'Đại sứ hoàn mỹ 2020' giúp thí sinh chuyển giới kiếm tiền trang trải cuộc sống ngay trong khuôn khổ cuộc thi

(TGĐA) - Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen 2020 đã phát sóng 2 ...

Hoài Sa mang áo dài Việt Nam lên sóng truyền hình Thái Lan Hoài Sa mang áo dài Việt Nam lên sóng truyền hình Thái Lan

(TGĐA) - Trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen 2020, tham gia chương trình ...

Vũ Liên