Nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun - ngôi sao tỏa sáng trong mọi bộ phim

(TGĐA) - Nhờ vào thành công của những bộ phim, Lee Do Hyun nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên nổi bật nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Hye Kyo tiết lộ chó cưng của mình 'rất ghét' chó cưng của Lee Do Hyun Song Hye Kyo tiết lộ chó cưng của mình 'rất ghét' chó cưng của Lee Do Hyun
Hậu trường ‘Melancholia’: Im Soo Jung xinh đẹp trong bộ váy cưới, Lee Do Hyun bày tỏ mặc tuxedo khó chịu Hậu trường ‘Melancholia’: Im Soo Jung xinh đẹp trong bộ váy cưới, Lee Do Hyun bày tỏ mặc tuxedo khó chịu

Với mỗi vai diễn, Lee Do Hyun đều thể hiện tài năng độc đáo của mình và khiến khán giả say đắm. Gần đây, anh được chú ý rộng rãi nhờ vai nam chính trong loạt phim ăn khách của Netflix The Glory. Dưới đây là những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất mà Lee Do Hyun đã tham gia.

Hotel Del Luna

Trong bộ phim truyền hình tvN năm 2019 Hotel Del Luna, Lee Do Hyun vào vai nhà quý tộc Go Chung Myung đến từ vương quốc Goguryeo đã sụp đổ. Nhân vật của anh hỗ trợ băng cướp do Jang Man Wol (IU) cầm đầu đang tìm cách đoàn kết người dân Goguryeo để thành lập một quốc gia mới. Tuy nhiên, khi người dân bị đe dọa bởi quốc gia Muju, Go Chung Myung đã hy sinh thân mình để cứu Jang Man Wol.

Nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun - ngôi sao tỏa sáng trong mọi bộ phim

Sweet Home

Trong bộ phim Sweet Home ra mắt năm 2020 của Netflix, Lee Do Hyun đóng vai Lee Eun Hyuk. Anh dẫn dắt những người sống sót tham gia cuộc chiến tuyệt vọng chống lại những con quái vật đang biến con người thành những sinh vật man rợ. Anh cũng khiến khán giả cảm động với vai diễn anh trai của Lee Eun Yoo (Go Min Si), người luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ em gái.

Nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun - ngôi sao tỏa sáng trong mọi bộ phim

Youth Of May

Trong bộ phim truyền hình năm 2021 của đài KBS2 Youth Of May, Lee Do Hyun tái hợp với Go Min Si, người từng đồng hành cùng anh trong Sweet Home. Bộ phim kể về câu chuyện của sinh viên y khoa Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và y tá Kim Myung Hee (Go Min Si), những người mơ ước được học ở Đức trong khi phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của họ trong Cuộc nổi dậy Gwangju năm 1980.

Nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun - ngôi sao tỏa sáng trong mọi bộ phim

The Glory

Trong bộ phim truyền hình gần đây The Glory, Lee Do Hyun vào vai nam chính Joo Yeo Jeong, một bác sĩ phẫu thuật giúp Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) trả thù. Joo Yeo Jeong bị tổn thương bởi cái chết của cha mình trong khi tiếp nhận điều trị cho kẻ sát nhân - một bệnh nhân tên Kang Young Chun (Lee Moo Saeng).

Joo Yeo Jeong cũng có màn trình diễn ấn tượng khi giữ lại DNA và hỗ trợ tài chính cần thiết để Moon Dong Eun chứng minh tội ác của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon).

Nam chính 'The Glory' Lee Do Hyun - ngôi sao tỏa sáng trong mọi bộ phim
Tranh cãi đằng sau thành công của 'The Glory': Đạo diễn là kẻ bạo lực học đường? Tranh cãi đằng sau thành công của 'The Glory': Đạo diễn là kẻ bạo lực học đường?
Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki? Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki?

Linh Trần

KBIZoom