Nam diễn viên sợ bị đuổi việc vì tiết lộ nội dung 'Squid Game 2'

(TGĐA) - Wi Ha Joon cho biết nhân vật của anh trong Squid Game 2 xuất hiện hạn chế và không tác động nhiều đến nội dung phim.

Wi Ha Joon lần đầu cân cả 2 vai Good boy và Bad boy trong 'Midnight' Wi Ha Joon lần đầu cân cả 2 vai Good boy và Bad boy trong 'Midnight'
Netflix không phân biệt được Wi Ha Joon và Song Kang? Netflix không phân biệt được Wi Ha Joon và Song Kang?

Gần đây một video có sự góp mặt của nam diễn viên Wi Ha Joon trong Squid Game 2 đã được công bố. Trong video, Wi Ha Joon đã thể hiện sự quyến rũ giản dị của mình.

Nam diễn viên sợ bị đuổi việc vì tiết lộ nội dung 'Squid Game 2'

Vào ngày này, Wi Ha Joon đã tiết lộ một số câu chuyện thử vai liên quan đến Squid Game. Vào vai một cảnh sát chìm trong phim, Wi Ha Joon tiết lộ rằng vai diễn của anh ấy ban đầu chưa được quyết định. Đạo diễn đã bày tỏ mong muốn không tuyển diễn viên đang bận rộn với các dự án khác.

Wi Ha Joon đang quay một bộ phim truyền hình khác vào thời điểm đó, vì vậy anh nghĩ rằng mình khó nhận vai trong dự án này. Tuy nhiên, vì được thông báo rằng đó chỉ là một buổi đọc kịch bản đơn giản, anh ấy đã tham dự với một tâm thế nhẹ nhõm. Nam diễn viên nhớ lại: "Tôi vừa mới nặn một cái mụn và tóc tôi rối bù, vì vậy tôi đã đội mũ".

Nam diễn viên sợ bị đuổi việc vì tiết lộ nội dung 'Squid Game 2'

Anh tiếp tục: “Khi tôi bước vào, có rất nhiều máy quay đang chờ tôi. Để phòng ngừa, tôi đã ghi nhớ kịch bản vì tôi đang lo lắng". Khi suy ngẫm về trải nghiệm này, anh ấy nói: “Tôi nhận ra rằng mọi người nên luôn chuẩn bị. Tôi đã học được rằng sự tự mãn không phải là một lựa chọn tốt".

Được phát hành dưới dạng bản gốc của Netflix vào năm 2021, Squid Game đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, phá vỡ kỷ lục về lượng người xem. Wi Ha Joon nhớ lại: "Những người theo dõi trên mạng xã hội của tôi đã tăng lên 10 triệu trong một thời gian ngắn, với 100.000 người theo dõi mới mỗi ngày".

Wi Ha Joon đã xác nhận sẽ xuất hiện trong Squid Game 2, sẽ được phát hành vào tháng 12. Với thành công vang dội của mùa đầu tiên, anh thừa nhận mình cảm thấy có chút áp lực.

Nam diễn viên sợ bị đuổi việc vì tiết lộ nội dung 'Squid Game 2'

Khi Shin Dong Yup hỏi: "Có lo lắng vì vai diễn nhận được nhiều sự yêu thích trong phần 1 không?", Wi Ha Joon ám chỉ rằng sự xuất hiện của anh khá hạn chế, nói rằng: "Tôi không có vai trò quan trọng trong bộ phim. Tôi chỉ sống sót và trở lại, và thế thôi".

Sau đó, nam diễn viên giải thích rằng sự tham gia của anh chủ yếu là để xuất hiện trở lại trong thời gian ngắn. “Không có nhiều điều trong vai diễn của tôi có thể tạo ra tác động lớn”, Wi Ha Joon tiết lộ, đồng thời bày tỏ sự phấn khích khi nói rằng "Những nhân vật mới do các diễn viên khác thủ vai thực sự thú vị hơn”.

Nam diễn viên sợ bị đuổi việc vì tiết lộ nội dung 'Squid Game 2'

Anh cũng đề cập: “Quy mô của trò chơi đã tăng lên, vì vậy có nhiều thứ để xem hơn. Các bối cảnh đã trở nên hoành tráng hơn và câu chuyện đằng sau các nhân vật được phát triển tốt".

Tuy nhiên, khi được yêu cầu chia sẻ thêm chi tiết, Wi Ha Joon nói đùa: “Nếu tôi nói thêm nữa, tôi sẽ bị đuổi việc mất”, khiến mọi người bật cười.

Lee Dong Wook bị Wi Ha Joon đập tơi tả trong teaser ‘Bad And Crazy’ Lee Dong Wook bị Wi Ha Joon đập tơi tả trong teaser ‘Bad And Crazy’
Hết làm cảnh sát trong 'Squid game', Wi Ha Joon tái xuất bằng vai diễn tội phạm tâm thần hạng nặng Hết làm cảnh sát trong 'Squid game', Wi Ha Joon tái xuất bằng vai diễn tội phạm tâm thần hạng nặng

Linh Trần

KBIZoom