Nam thần xứ Hàn xuất ngũ: Cơn sốt có còn trở lại?

(TGĐA) - Mặc cho sự xuất hiện của hàng loạt nam diễn viên mới, trong suốt hai năm qua, khán giả và fan hâm mộ vẫn đếm ngược từng ngày để chờ đợi những “ông hoàng truyền hình” thế hệ 8x xuất ngũ và trở lại màn ảnh nhỏ. Trong những ngày sắp tới, hàng loạt “nam thần” sinh năm 87- 88 như Ji Chang Wook, Lee Min Ho, Im Si Wan, Joo Won… sẽ lần lượt xuất ngũ và được kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho thị trường phim truyền hình ảm đạm xứ Hàn trong thời gian gần đây.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai Dậy thì đã khiến các nam thần xứ Hàn 'tiến hoá' thế nào?
nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai Top 10 nam thần xứ Hàn bỏ túi trên 1 tỷ cho mỗi tập phim truyền hình
nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Ji Chang Wook

1. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook nhập ngũ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt tác phẩm ăn khách và được đánh giá cao như Hoàng hậu Ki, Healer, The K2 Đối tác đáng ngờ. Sự linh hoạt trong diễn xuất cũng như sự đa dạng trong các bộ phim trước đó của anh khiến Ji Chang Wook trở thành một trong những nam diễn viên chuẩn bị xuất ngũ được săn đón nhiều nhất. Và ngay khi xuất ngũ, anh đã có trong tay hàng loạt kịch bản “nặng ký”.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Ji Chang Wook

Đầu tiên phải kể đến dự án bom tấn City of stars, phim truyền hình đầu tiên lấy chủ đề phi hành gia với yếu tố khoa học viễn tưởng. Dự án này ban đầu gây chú ý bởi đoàn làm phim mời nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin thủ vai chính và là phim truyền hình đầu tiên đạo diễn điện ảnh Jang Jin chỉ đạo. Sau khi Hyun Bin từ chối, vai chính được giao cho nam diễn viên trẻ đang lên Byun Yo Han. Mặc dù nhận lời đóng vai chính, Byun Yo Han bất ngờ rút lui khỏi dự án không lâu sau đó. Ji Chang Wook chính là cái tên tiếp theo được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” và đây có thể là một phim giúp nam diễn viên tạo được tiếng vang ngay sau khi xuất ngũ.

Mặc dù vậy, Ji Chang Wook có thể sẽ chọn một kịch bản khác “an toàn” hơn nhưng không kém phần thú vị để tái ngộ khán giả. Bên cạnh City of stars, anh được mời đóng vai chính trong Melt me, phim tình cảm lãng mạn với yếu tố giả tưởng xoay quanh một người đàn ông và một người phụ nữ bị đóng băng suốt 20 năm và khi tỉnh dậy, họ vẫn giữ được diện mạo như xưa chỉ khác một điều rằng họ luôn phải giữ nhiệt độ bên trong cơ thể ở 27,5 độ C để tiếp tục sống. Melt me do biên kịch của hàng loạt phim ăn khách như Strong woman Do Bong Soon, Woman of dignityThe miracle that we met chắp bút và hoàn toàn có khả năng trở thành hit khi nó ra mắt.

2. Im Si Wan

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Im Si Wan

Im Si Wan là một “mỹ nam” đình đám khác được khán giả chờ đợi trở lại màn ảnh nhỏ nhất năm 2019. Trước khi nhập ngũ, Im Si Wan đã tạo được một vị thế khó có thể thay thế được trên cả hai mặt trận điện ảnh và truyền hình. Trên màn ảnh rộng, Im Si Wan khiến khán giả ngỡ ngàng với màn “lột xác” ngoạn mục trong The merciless với hình tượng gai góc và nam tính khác với hình ảnh chàng trai đáng yêu trước đó. The Merciless được khen ngợi tại liên hoan phim Cannes 2017 và cái tên Im Si Wan đã được khán giả quốc tế chú ý đến nhiều hơn. Trên màn ảnh nhỏ, Im Si Wan cũng hóa thân thành một vị quân vương tham vọng và mưu mô trái với vẻ ngoài ngốc nghếch trong The king loves. Cả hai vai diễn đều khác với những vai trước đó của Im Si Wan và đều là những nhân vật phức tạp có chiều sâu đòi hỏi khả năng diễn xuất đa chiều. Bên cạnh ngoại hình mỹ nam hoàn hảo, đây chính là lý do vì sao Im Si Wan được mệnh danh là thần tượng đá chéo sân sang diễn xuất nổi bật nhất trong những năm gần đây và lý do anh được các nhà làm phim săn đón đến thế.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Im Si Wan

Tái ngộ khán giả, Im Si Wan chọn Strangers from hell, một phim tâm lý kinh dị có vẻ “khó nhai” để đánh dấu sự trở lại của mình. Strangers from hell, chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh Yoon Jong Woo (Im Si Wan), một chàng trai trẻ chuyển từ một thị trấn nhỏ đến sống ở Seoul. Tại khu nhà trọ, anh gặp những người hàng xóm quái dị và hàng loạt tai nạn kỳ bí diễn ra. Bên cạnh Im Si Wan, Strangers from hell hiện đang thu hút khán giả bởi sự góp mặt của nam diễn viên Lee Dong Wook, trong vai một kẻ sát nhân. Sự kết hợp của hai mỹ nam đình đám này dự báo sẽ mang lại một sự bùng nổ trên màn ảnh nhỏ khi Strangers from hell lên sóng.

3. Kang Ha Neul

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên trẻ trường phái thực lực với diễn xuất ổn định của thế hệ diễn viên 9x. Mặc dù đã đóng chính trong hàng loạt phim điện ảnh đình đám như Twenty (2015), Dongju: The portrait of a poet (2016), Midnight runners (2017)… và cả những phim độc lập được đánh giá cao như New trial (2017) hay Forgotten (2017), song trên màn ảnh nhỏ cái tên Kang Ha Neul vẫn chưa tạo ra “cơn bão” như nhiều “nam thần” khác. Có lẽ vai nam Bát Hoàng Tử trong Người tình ánh trăng chính là một trong những vai diễn mà Kang Ha Neul khiến khán giả nữ “điên đảo” nhất. Một phần do tập trung đóng phim điện ảnh, một phần vì “kén chọn” mà nam diễn viên vẫn chưa có cơ hội bứt phá trên màn ảnh nhỏ. Sau khi xuất ngũ, có lẽ Kang Ha Neul đã trưởng thành, nam tính hơn và sẵn sàng đóng chính trong một bộ phim truyền hình.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Kang Ha Neul

Fan hâm mộ của anh sẽ không khỏi thất vọng khi hay tin Kang Ha Neul đóng vai chính trong When the camellia blooms bên cạnh “nữ hoàng phim tình cảm hài” Gong Hyo Jin trong lần trở lại này. When the camellia blooms là phim tình cảm hài kinh dị xoay quanh một người phụ nữ có tên Dong Baek (Gong Hyo Jin) và ba người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời cô ta: một người đàn ông tốt, một gã tồi và một người đàn ông rẻ tiền. Kang Ha Neul sẽ vào vai Yong Shik, một chàng cảnh sát địa phương hiền lành tốt bụng phải lòng Dong Baek. Đây dự đoán sẽ là một trong những phim tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn nửa cuối năm 2019.

4. Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Joo Won

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Lee Min Ho

Là ba cái tên “khủng” nhất của thế hệ diễn viên 87- 88 với hàng loạt phim truyền hình đình đám trước khi nhập ngũ nhưng cho đến nay fan hâm mộ vẫn chưa nghe thấy “động tĩnh” về sự trở lại của Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Joo Won.

Đầu tiên phải kể đến Lee Min Ho. Từ lúc nhập ngũ đến khi xuất ngũ, anh chàng cực kỳ kín tiếng. Lee Min Ho xuất ngũ vào ngày 25/4 vừa qua và vẫn chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ. Điều này cũng dễ hiểu bởi dù là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất và có cat-xê “khủng” nhất Kbiz, Lee Min Ho lại khá “kén” kịch bản. Số lượng phim của anh chàng ít hơn so với những nam diễn viên cùng lứa khác và Lee Min Ho chỉ chọn những dự án phim có đạo diễn/biên kịch tên tuổi cũng như bạn diễn phải một ngôi sao có khả năng “hút” ratings. Dù sao đi nữa, chắc một điều rằng fan đang rất nóng lòng chờ đợi ngày gặp lại “ông hoàng Hallyu” này trên màn ảnh.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là một “nam thần” kín tiếng khác. Sau thất bại của phim điện ảnh Real, Kim Soo Hyun đã “lặng lẽ” nhập ngũ và thông tin của anh cũng cực kỳ hiếm hoi trong suốt hai năm nay. Tháng 7 này, Kim Soo Hyun sẽ xuất ngũ và khán giả đang tò mò xem ngôi sao của Vì sao đưa anh đến sẽ trở lại màn ảnh “hoành tráng” như thế nào.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai
Joo Won

Cuối cùng, “nam thần gương mẫu” Joo Won cũng vừa xuất ngũ trong tháng 3 vừa qua. Với hình tượng lành mạnh, anh chàng đã không khiến fan thất vọng khi trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự cũng nhiều lần được tuyên dương. Vốn là một ông hoàng ratings, Joo Won hiện khiến khán giả cực kỳ tò mò, liệu anh sẽ chọn dự án nào để trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng.

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai Dậy thì đã khiến các nam thần xứ Hàn 'tiến hoá' thế nào?

(TGĐA) - Hãy xem những bức ảnh dưới đây để thấy rằng thời kỳ dậy ...

nam than xu han xuat ngu con sot co con tro lai Top 10 nam thần xứ Hàn bỏ túi trên 1 tỷ cho mỗi tập phim truyền hình

(TGĐA) - Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, So Ji Sub, Lee Jong Suk... những ...

An Trần