Nam Thư bị Đại Nghĩa 'cà khịa'

(TGĐA) - Tuần này, một trong hai khách mời được mời đến chương trình Khi chàng vào bếp là mỹ nhân làng hài Việt – Nam Thư. Nghe Nam Thư kể đã từng nấu mì gói bị phỏng, thì MC Đại Nghĩa liền thể hiện độ mặn của mình khi 'đá xéo' đàn em 'Hèn chi bao nhiêu năm vẫn ở vậy đó em'.

nam thu bi dai nghia ca khia Thí sinh 'Khi chàng vào bếp' làm salad bơ lấy luôn cả vỏ lẫn hột khiến MC 'tá hỏa'
nam thu bi dai nghia ca khia Kim Tử Long phối hợp với 'bà mai' Hồng Vân quậy hết cỡ trong 'Khi chàng vào bếp'
nam thu bi dai nghia ca khia

Nam Thư chinh phục khán giả bởi tài năng làm nghề, óc hài hước cũng như sự thông minh của mình. Nhưng “không có ai là hoàn hảo”, nữ diễn viên 8x thú nhận rằng “nấu mì gói rất đơn giản và Thư cũng… đã từng phỏng khi nấu mì gói”. Một lần nữa, Đại Nghĩa lại tiếp tục thể hiện độ mặn của mình khi “đá xéo” đàn em “Hèn chi bao nhiêu năm vẫn ở vậy đó em!”. Có vẻ khá hơn đàn chị, khách mời thứ hai – “tiềm năng giải trí” Quang Trung tự tin rằng “Em không nấu gì được nhiều đâu: món canh, món mặn, món xào… Đảm đang lắm chứ cũng không phải gì ghê gớm!”.

nam thu bi dai nghia ca khia
nam thu bi dai nghia ca khia
nam thu bi dai nghia ca khia

Tuần này, bên cạnh sự xuất hiện của Nam Thư và Quang Trung, khán giả còn bất ngờ được chào đón sự tham dự của NTK Lý Quí Khánh với vai trò là đầu bếp của chương trình. Anh cũng là một tay sành ăn và là chủ sở hữu một nhà hàng Thái nổi tiếng. Với công thức vàng của Lý Quí Khánh cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của hai đội trưởng, hai đội chơi Minh Ngọc – Bảo Châu và Yến Phượng – Phúc Yellow đã hoàn thành xuất sắc món ăn chương trình đưa ra: Pad Thái và Som Tum.

Khi chàng vào bếp mùa 2 tập 27 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba 15/10 trên kênh HTV7.

Teaser tập 27 Khi chàng vào bếp:

nam thu bi dai nghia ca khia Gil Lê gây bất ngờ với tài nấu nướng

(TGĐA) - Ngày 3/9, Khi chàng vào bếp tiếp tục lên sóng với sự góp mặt ...

nam thu bi dai nghia ca khia Thí sinh 'Khi chàng vào bếp' làm salad bơ lấy luôn cả vỏ lẫn hột khiến MC 'tá hỏa'

(TGĐA) - Tập 16 'Khi chàng vào bếp', hai MC hoảng hốt với thí sinh Xuân ...

Mi Ty

Photo: Lê Nhân