'Nắng 3: Lời hứa của cha' chốt sale hơn 1800 suất ngày sneakshow đầu tiên

(TGĐA) - Trọn ngày đầu của suất chiếu sớm (sneakshow), Nắng 3: Lời hứa của cha đã đưa tên vào danh sách kỷ lục mới tại phòng vé khi đã “chốt sale” hơn 1800 suất. Và để tri ân đến sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đại gia đình “Nắng” cũng đã nhanh chóng gửi tặng đến công chúng bộ poster nhân vật vô cùng dễ thương.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien 'Nắng 3: Lời hứa của cha' ra mắt tại TP. HCM
nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien Dàn sao 'Nắng 1&2' nóng lòng đón chờ 'Nắng 3: Lời hứa của cha', đồng loạt đếm ngược ngày ra rạp

Mới đây, trong số liệu thống kế mới nhất từ nhà sản xuất của Nắng 3: Lời hứa của cha, ước tính trong ngày sneakshow đầu tiên (trọn ngày 04/03/2020), phim có sự tham gia của dàn cast đều là những cái tên bảo chứng cho chất lượng diễn xuất như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều MinhTuấn, Khả Như, Oanh Kiều, bé Ngân Chi đã chính thức xác lập kỷ lục mới với hơn 1800 suất cho ngày chiếu đầu tiên. Kỷ lục suất chiếu sneakshow trước đây được bộ phim Mắt biếc nắm giữ với 1469 suất (sau 19h00).

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Kết quả này cũng giúp màn tái hợp của bộ đôi NSX Nhất Trung & đạo diễn Đồng Đăng Giao trở thành phim Việt đầu tiên ghi nhận kỷ lục này cho full ngày chiếu đầu tiên. Theo nhiều khán giả có cơ hội xem đầu tiên đều nhận xét màn trình diễn của Nắng 3: Lời hứa của cha không hề là phần tiếp nối của 2 phần trước mà là câu chuyện giữ đúng tinh thần cốt lõi của series Nắng, đó là tập trung vào mối quan hệ giữa những người bình thường trong xã hội nhưng chính các mắt xích và mâu thuẫn giữa họ đã làm bật lên thông điệp đẹp đẽ về tình yêu thương.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng sức hấp dẫn của Nắng 3: Lời hứa của cha ngoài câu chuyện gần gũi, tiếp nối chủ đề gia đình với ý nghĩa nhân văn từ 2 phần thành công trước đó, cùng dàn cast chất lượng, bộ phim còn mang đến một nguồn năng lượng tích cực và dễ chịu với những mảng miếng hài khéo léo dung hòa với phân đoạn đầy cảm xúc khiến khán giả có thể thắp lên “mầm nắng” dịu nhẹ trong thời gian ảm đạm như gần đây.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Đứng trước thông tin đáng vui đáng mừng này, đạo diễn Đồng Đăng Giao không tránh khỏi ngạc nhiên và xúc động. “Nhiều người đã từng hỏi tôi rằng vì sao cứ theo đuổi việc tạo ra những tác phẩm về tình cảm gia đình thay vì dòng phim thương mại, tôi chỉ đơn thuần tin rằng việc mang đến những bộ phim có giá trị về mặt tình cảm, khai thác cách kể chuyện gần gũi thì ở một khía cạnh nào đó chúng ta có thể lan tỏa hơn nữa tình yêu thương giữa người với người trong xã hội. Và việc Nắng 3 nhận được sự ủng hộ lớn từ của mọi người cũng trở thành động lực không nhỏ khiến tôi càng tin tưởng phương châm làm việc của mình hơn và thúc đẩy tôi làm ra những bộ phim về gia đình có thông điệp, có cảm hứng sống đẹp đẽ, và ít nhiều sưởi ấm được trái tim của chính chúng ta trong những ngày mệt mỏi, căng thẳng này”.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Và để tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho đại gia đình Nắng, ê-kíp đã gửi tặng đến fan bộ poster các nhân vật (poster character) vô cùng đáng yêu với những câu miêu tả sinh động và hài hước về “profile” của từng người. Thế nào là “tai nạn tìm giải hạn”, “thả thính mãi hông dính”, “tình cờ đến bất ngờ” và “trời cho hay trò chơi”, ắt hẳn khán giả rất muốn khám phá sức hút khó cưỡng đến từ những cụm từ này.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Theo chia sẻ của những người xem đầu tiên, Nắng 3: Lời hứa của cha không chỉ là bộ phim thuần gia đình với những màn trình diễn thăng hoa về cảm xúc của Kiều Minh Tuấn, Khả Như, bé Ngân Chi, phim còn sở hữu những mảng miếng hài hết sức bất ngờ được đặt vào nhân vật của Oanh Kiều hay những mối nối khó đoán để dẫn khán giả trải qua những khoảnh khắc vừa có thể cười thả ga vừa khóc hết nước mắt.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Chính vì những yếu tố đó, cùng những bảo chứng tốt về phòng vé như NSX Nhất Trung, đạo diễn Đồng Đăng Giao, dàn cast nổi bật, Nắng 3: Lời hứa của cha hoàn toàn là lựa chọn xứng đáng để ra rạp trong những ngày đầu năm 2020 và khơi gợi lên tinh thần tươi sáng, lạc quan như chính ý nghĩa mà bộ phim này mang đến.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien

Nắng 3: Lời hứa của cha là câu chuyện xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không phải dạng vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien Thu Trang chia sẻ đầy xúc động về 'Nắng 3'

(TGĐA) - Tối 3/3, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã tham gia ...

nang 3 loi hua cua cha chot sale hon 1800 suat ngay sneakshow dau tien 'Nắng 3: Lời hứa của cha' ra mắt tại TP. HCM

(TGĐA) - Nắng 3: Lời hứa của cha vừa có buổi ra mắt tại TP. ...

Mi Ty