'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

(TGĐA) - Những diễn viên tuổi mèo của màn ảnh Hàn nào hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2023? Sẽ có những cái tên mới hay là những gương mặt vốn đã quá quen thuộc với khán giả?

Năm Quý Mão, kể chuyện nghệ sĩ và mèo cưng Năm Quý Mão, kể chuyện nghệ sĩ và mèo cưng
Mèo Tom cùng những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết Mèo Tom cùng những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết

Kim Yoo Jung (1999)

Kim Yoo Jung đã có một khoảng thời gian không mấy thành công, khi các phim như Cửa hàng tiện lợi Saet Byul hay The 8th Night đều trở thành bom xịt và không được công chúng quan tâm. Tuy nhiên gần cuối năm 2022, cái tên Kim Yoo Jung lại một lần nữa “nóng” trở lại qua bộ phim 20th Century Girl – tác phẩm do Netflix sản xuất và được khán giả cho rằng hợp với những gì đáng yêu và gây sức hút nhất của nữ diễn viên.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

20th Century Girl là câu chuyện học đường ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đắng cay, đưa khán giả hoài niệm về những năm 90. Ở bộ phim, người ta lại được thấy một hình ảnh Kim Yoo Jung trong trẻo và ngọt ngào. Tuy nhiên, nữ ngôi sao từng tâm sự, bản thân chắc chắn không muốn dừng lại ở đó, động lực để thay đổi mình sẽ khiến Kim Yoo Jung có sự lột xác trong năm 2023, khi cô dự định tiếp tục tấn công vào mảng điện ảnh.

Lee Min Ho (1987)

Nói không ngoa khi suốt hơn 10 năm sự nghiệp, 2022 mới là năm mà cái tên Lee Min Ho hoàn toàn thoát ra khỏi cái bóng quá quá lớn của Goo Jun Pyo từ Vườn sao băng, hay Kim Tan của Người thừa kế. Sau khi bộ phim Quân vương bất diệt gây thất vọng, Lee Min Ho đã có quyết định sáng suốt khi tham gia bộ phim tâm lý, lịch sử Pachinko trên kênh Apple+.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Ở bộ phim này, Lee Min Ho hoàn toàn thay đổi hình tượng, trở thành một kẻ trăng hoa và lừa dối phụ nữ. Đột phá táo bạo này đã giúp anh nhận được nhiều khen ngợi. Pachinko cũng được nhiều trang báo lớn ở nước ngoài cho rằng xứng đáng là phim Hàn không thể bỏ qua. Năm 2023, Lee Min Ho sẽ có một dự án đầy mong chờ với nữ ngôi sao Gong Hyo Jin, qua bộ phim hài lãng mạn mang tên Ask the Stars lấy bối cảnh trong không gian.

Park Solomon (1999)

Ngôi sao có cái tên khá lạ - Park Solomon nổi lên từ bộ phim zombie đình đám All are us of dead. Ngoại hình chuẩn nam thần, cùng cách biểu đạt dứt khoát và mạnh mẽ, đã khiến Park Solomon ghi dấu ấn đậm nét trong dàn diễn viên của All are us of dead.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Năm 2022, Park Solomon được Disney+ mời vào dự án phim dài tập Revenge Of Others, với một câu chuyện về những cô cậu thanh niên tự mình vẫy vùng để sinh tồn, trong một xã hội đầy những mặt tối. Park Solomon đã góp phần khiến cho Revenge Of Others trở thành một trong những phim học đường hay nhất 2022. Ngoài ra, khán giả cũng cực kỳ yêu thích màn tuơng tác của anh với bạn diễn Shin Ye Eun. Trong năm 2023, truyền thông xứ Hàn đồn rằng Park Solomon vẫn sẽ tiếp tục được nhiều nhà đài mời vào loạt dự án tầm cỡ.

Han Hyo Joo (1987)

Han Hyo Joo đã có một năm 2022 tương đối “ổn áp”, khi phim điện ảnh The Pirates: The Last Royal Treasure mà cô đóng chính cđã mang về 1 triệu lượt xem sau 10 ngày công chiếu. Không những vậy, màn cameo của cô trong tác phẩm 20th Century Girl cũng nhận về nhiều phản ứng tích cực cho bộ phim. Các đạo diễn xứ Hàn luôn đánh giá Han Hyo Joo không những xinh đẹp, tài năng mà cô còn có thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Ở mảng truyền hình, bộ phim kinh dị Happiness (2021) là dự án gần nhất mà Han Hyo Joo tham gia. Năm 2023 này, Han Hyo Joo sẽ có một bước chuyển hướng mới, khi cô đã nhận vào vai chính trong phim Moving được Disney + đầu tư sản xuất. Hiện chưa có nhiều thông tin về câu chuyện nhưng được biết rằng, Moving sẽ có chủ đề viễn tưởng và lên tới 20 tập.

Kim So Hyun (1999)

Kim So Hyun đã có một khởi đầu như mơ trong năm 2022, khi mang về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama qua bộ phim cổ trang Sông đón trăng lên. Nhờ có tác phẩm này, Kim So Hyun phần nào thoát ra khỏi hình tượng ngọc nữ trong sáng, mà dấn thân vào một vai diễn cá tính, mạnh mẽ và dữ dội hơn rất nhiều so với những phim cô từng tham gia trước kia.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Trong những ngày mùa đông lạnh giá ở Hàn Quốc, Kim So Hyun vẫn đang rất chăm chỉ làm việc, khi cô đang trên trường quay của bộ phim Is It Coincdence. Phim có nội dung xoay quanh những người trẻ tuổi bất ngờ gặp lại mối tình đầu của mình sau nhiều năm xa cách. Kim So Hyun sẽ vào vai nhà sản xuất phim hoạt hình Lee Hong Joo, vì đã chịu nhiều tổn thương từ mối tình đầu nên hình thành trong cô nỗi sợ yêu đương.

Lee Seung Gi (1987)

Lee Seung Gi – chàng “con rể quốc dân” được cả nước Hàn đều yêu mến, thế nhưng lại bị công ty quản lý đối xử bất công như nô lệ. Giữa năm 2022, công chúng không khỏi bàng hoàng khi công ty quản lý của nam diễn viên bị khui ra việc gian dối lợi nhuận, ăn cắp trắng trợn gần 20 năm số tiền thu được từ hoạt động âm nhạc của Lee Seung Gi. Ngay lập tức, nam ngôi sao đã dứt áo ra đi và tiến hành kiện tụng.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Dù vậy, những người yêu mến Lee Seung Gi luôn tin rằng anh giờ đây sẽ có một khởi đầu mới tốt hơn. Trên màn ảnh, Lee Seung Gi vẫn luôn là gương mặt được săn đón. Các bộ phim anh tham gia gần đây như: Vagabond, Mouse hay The Law Café đều có chất lượng rất tốt. Đặc biệt, khán giả vẫn chờ mong Lee Seung Gi sẽ trở lại với Suzy trong Vagabond phần 2 – một dự án bị “đắp chiếu” đến nay là gần 4 năm.

Kang Mi Na (1999)

Kang Mi Na đã có một hành trình gây dựng tên tuổi đáng ngưỡng mộ. Cô khởi đầu sự nghiệp khi chiến thắng trong chương trình sống còn Produce 101 để debut ở nhóm nhạc I.O.I. Sau đó vì ngoại hình mũm mĩm, Kang Mi Na đã quyết tâm giảm cân để có nhiều cơ hội được công chúng chú ý.

'Nàng mèo' và 'chàng mèo' nào sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2023

Nhờ vậy, cô bắt đầu tỏa sáng khi xuất hiện trong bộ phim Hotel del Luna (2019) bên cạnh đàn chị IU. Qua bộ phim này, cái tên Kang Mi Na lọt top xu hướng tìm kiếm, làm cho ngôi sao sinh năm 1999 thu về một lượt fan đáng kể. Năm 2022, Kang Mi Na tham gia vào phim Café Minamdang có đề tài tâm linh, trinh thám qua hình tượng nữ hacker cá tính. Sự thành công của Café Minamdang chắc chắn sẽ tạo nên bước đệm không nhỏ để Kang Mi Na có nhiều vai diễn nổi bật hơn trong năm 2023.

Năm Quý Mão, kể chuyện nghệ sĩ và mèo cưng Năm Quý Mão, kể chuyện nghệ sĩ và mèo cưng

(TGĐA) - Trong số các loài động vật, mèo có thể được xem là loài ...

Mèo Tom cùng những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết Mèo Tom cùng những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết

(TGĐA) - Kể từ ra đời từ năm 1940 dưới bàn tay của William Hanna ...

Anh Vũ