Netflix sản xuất 'Squid Game' phiên bản Mỹ

(TGĐA) - Nền tảng Netflix được cho là đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim Squid Game phiên bản Mỹ.

Siêu sao 'Squid Game' Jung Ho Yeon là đại sứ toàn cầu người châu Á đầu tiên của Lancôme Siêu sao 'Squid Game' Jung Ho Yeon là đại sứ toàn cầu người châu Á đầu tiên của Lancôme
Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'? Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

Theo các phương tiện truyền thông địa phương như CBR đưa tin vào ngày 14/4, Netflix đang có kế hoạch chuyển thể và sản xuất Squid Game phiên bản Mỹ. Dự án này nhiều khả năng được Netflix giao cho David Fincher.

Netflix sản xuất 'Squid Game' phiên bản Mỹ
Netflix đang có kế hoạch sản xuất Squid Game phiên bản Mỹ

Người trong ngành Jeff Sneider cho biết: “Netflix đang mời David Fincher sản xuất và chỉ đạo Squid Game phiên bản Mỹ". David Fincher là đạo diễn đứng sau nhiều bộ phim như Alien 3 (1992), Seven (1995), Fight Club (1999), Zodiac (2007), The Curious Case of Benjamin Button (2009)...

Tác phẩm mới nhất của anh ấy, bộ phim gốc của Netflix Mank (2020) đã được đề cử cho 10 hạng mục tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93, đồng thời giành giải Quay phim xuất sắc nhất và Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất. Bộ phim mới của anh The Killer dự kiến sẽ được phát hành trên Netflix vào tháng 11 năm nay.

Netflix sản xuất 'Squid Game' phiên bản Mỹ

Trong khi đó, Squid Game xoay quanh một cuộc thi bí mật, nơi 456 người chơi gặp khó khăn về tài chính, mạo hiểm mạng sống của mình để chơi một loạt trò chơi chết chóc với hy vọng giành được giải thưởng trị giá 45.6 tỷ won. Bộ phim đã tích lũy được 1.65 tỷ giờ xem trong bốn tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt, trở thành cơn sốt trên toàn thế giới và hiện đang giữ kỷ lục series được xem nhiều nhất trên Netflix.

Netflix sản xuất 'Squid Game' phiên bản Mỹ

Netflix đã sản xuất phần 2 của Squid Game với nội dung chính xoay quanh câu chuyện đen tối của The Front Man (do Lee Byung Hun thủ vai). Việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng bảy năm nay.

Chương trình thực tế ‘Squid Game’ bị người chơi tố dọa kiện Chương trình thực tế ‘Squid Game’ bị người chơi tố dọa kiện
Nam diễn viên U80 của 'Squid Game' bị tố tấn công tình dục Nam diễn viên U80 của 'Squid Game' bị tố tấn công tình dục

Linh Trần

KBIZoom