Netizen phản ứng trái chiều với hành động gây sốc của Will Smith trên sân khấu Oscar, hầu hết đều ủng hộ?

(TGĐA) - Cú tát “trời giáng” mà Will Smith dành cho người đồng nghiệp Chris Rock đã trở thành chủ đề “nóng” được quan tâm hàng đầu trên toàn thế giới.

Giá vé show hài của Chris Rock tăng cao sau ‘drama’ với Will Smith trên sân khấu Oscar Giá vé show hài của Chris Rock tăng cao sau ‘drama’ với Will Smith trên sân khấu Oscar
Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock về cú tát 'trời giáng': Hối hận vì hành vi đã làm 'vấy bẩn' Oscar? Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock về cú tát 'trời giáng': Hối hận vì hành vi đã làm 'vấy bẩn' Oscar?

Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra vào ngày 28/3 vừa qua, tài tử Will Smith đã khiến cả thế giới sững sờ khi bất ngờ bước lên sân khấu và “tác động vật lý” vào thẳng mặt của Chris Rock trong khi nam diễn viên hài đang khuấy động sân khấu vì trò đùa của anh xúc phạm đến ngoại hình vợ Will Smith. Sau khi trở về chỗ ngồi của mình, nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Oscar còn hét lên: “Bỏ tên vợ tôi ra khỏi cái miệng bẩn thỉu của anh”.

Netizen phản ứng trái chiều với hành động gây sốc của Will Smith trên sân khấu Oscar, hầu hết đều ủng hộ?
Cú tát "gây bão" mà Will Smith dành cho Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022

Hành động không mấy lịch thiệp của Will Smith dành cho người đồng nghiệp của mình sau đó đã trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội toàn thế giới, thậm chí, nó còn làm lu mờ luôn cả giải Oscar năm nay. Sau tất cả, những gì khán giả nhớ đến không phải việc ai nhận được tượng vàng mà là cú tát “trời giáng” của Will Smith.

Netizen phản ứng trái chiều với hành động gây sốc của Will Smith trên sân khấu Oscar, hầu hết đều ủng hộ?
Will Smith sau đó đã xin lỗi vì hành động nóng vội của mình. Dù vậy, cú tát của anh đã chiếm trọn spotlight của lễ trao giải năm nay

Tất nhiên, hành động của Will Smith đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng tài tử King Richard đã làm đúng khi tát người đàn ông nói xấu vợ mình, trong khi số khác lại cho rằng anh đang phản ứng thái quá. Dưới đây là một số bình luận của netizen:

“Tôi nghĩ Chris Rock đã đi quá xa rồi, anh ấy không nên nói về vợ người khác như vậy”

“Anh ta xứng đáng nhận cái tát đó vì đã nói xấu vợ Will Smith”

“Anh ta nên cảm thấy may mắn vì Will Smith chỉ tát thay vì đấm”

“Tốt lắm Will Smith”

“Nếu là tôi, tôi cũng không kìm được cơn tức khi có ai đó chế giễu vợ tôi vi cô ấy đang mang bệnh”

Ở phía ngược lại, một số netizen lại cho rằng hành động của Will Smith là một vụ hành hung đúng nghĩa và dù thế nào thì anh cũng không nên tấn công đồng nghiệp trên sóng truyền hình trực tiếp:

“Tôi lại nghĩ rằng Will Smith mới là người vượt quá ranh giới, anh ta hành hung đồng nghiệp trên sóng truyền hình trực tiếp”

“Tôi không nghĩ anh ta nên trả thù bằng bạo lực”

“Tôi hiểu cảm xúc của Will Smith nhưng anh ấy không nên làm vậy chứ”

“Tôi không nghĩ rằng cuộc tấn công đó được coi là tự vệ chính đáng nhưng tôi hoàn toàn hiểu cảm xúc của Will Smith. Dù vậy, không nên làm điều đó trên truyền hình”.

Video ghi lại pha "tác động vật lý" của Will Smith lên mặt Chris Rock:

Netizen thi nhau chế ảnh hậu ‘drama’ Will Smith – Chris Rock trên sân khấu Oscar Netizen thi nhau chế ảnh hậu ‘drama’ Will Smith – Chris Rock trên sân khấu Oscar
Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022 Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022

Linh Trần

AllKpop