Netizen phát hoảng khi IU bị anti-fan vu là gián điệp Triều Tiên

(TGĐA) - Cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy lố bịch khi nữ ca sĩ IU bị anti-fan vu oan là gián điệp tới từ Triều Tiên.

Công chiếu bộ phim 'Dream' của Park Seo Joon và IU quy tụ loạt sao khủng đến ủng hộ Công chiếu bộ phim 'Dream' của Park Seo Joon và IU quy tụ loạt sao khủng đến ủng hộ
IU tiết lộ không mấy thân thiết với Park Seo Joon IU tiết lộ không mấy thân thiết với Park Seo Joon

Đầu tuần này, công ty quản lý EDAM Entertainment của IU đã lưu ý rằng nữ ca sĩ đang bị các cá nhân có ý đồ xấu phát tán một lượng lớn nội dung độc hại không thể kiểm soát được cả trực tuyến và thông qua các phương tiện truyền thông in ấn, bao gồm "các cáo buộc đạo nhái, tin đồn thất thiệt, quấy rối tình dục và phỉ báng nhân vật, xâm phạm quyền riêng tư" và cả cáo buộc IU là gián điệp.

Netizen phát hoảng khi IU bị anti-fan vu là gián điệp Triều Tiên
IU bị anti-fan đồn là gián điệp

Những cư dân mạng tò mò hiện đã phát hiện ra những loại "tài liệu in ấn" mà anti-fan lan truyền, cho thấy kết quả thật đáng kinh ngạc.

Theo một tờ rơi in dưới đây, IU bị buộc tội "bán thông tin cho Triều Tiên và Trung Quốc" - những chính phủ đang "âm mưu lật đổ chính phủ Hàn Quốc". Tờ rơi dường như hợp lý hóa những cáo buộc này dựa trên thực tế rằng IU là người phát ngôn của Ngân hàng Woori, một ngân hàng đa quốc gia có trụ sở tại Seoul.

Tờ rơi cũng tuyên bố rằng "những chú chim của Triều Tiên" thực chất là "máy bay không người lái do thám được trang bị camera và công nghệ giám sát" đang được sử dụng để theo dõi các vấn đề nội bộ ở Hàn Quốc, đồng thời viết thêm rằng IU "cùng một đội" với một cá nhân khác bị tình nghi làm việc cho Triều Tiên, cựu tổng thống Moon Jae In.

Netizen phát hoảng khi IU bị anti-fan vu là gián điệp Triều Tiên
Netizen cảm thấy khó chịu với hành động này của anti-fan

Netizen không thể che giấu sự khó chịu của họ sau khi bắt gặp tờ rơi ác ý. Trên các trang mạng xã hộ, cư dân mạng đã để lại những bình luận như:

"Bất cứ ai đã làm điều này... thật bệnh hoạn"

"Tại sao...? Ghét đến phát điên rồi à"

"Tôi không thể tin rằng bất kỳ ai có đầu óc sáng suốt lại tạo ra, in và phân phát một tờ rơi như thế này. Tôi thực sự kinh hoàng"

"Thực sự thì IU đã làm gì bạn???"

"Ai đang làm việc này? Họ có được trả tiền cho việc này không?"

"Cái quái gì vậy".

"Cách duy nhất để xử lý việc này là kiện họ bằng càng nhiều vụ kiện và tiền phạt càng tốt cho đến khi họ thực sự không còn lựa chọn nào khác ngoài tìm kiếm sự trợ giúp y tế".

"Tôi rất xin lỗi những người đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra thứ chết tiệt này nhưng không ai tin vào điều đó".

"Điều lố bịch nhất về chuyện này là họ đã sử dụng một bức ảnh đẹp của IU".

Phim mới ‘Dream’ của Park Seo Joon và IU công phá phòng vé Hàn Phim mới ‘Dream’ của Park Seo Joon và IU công phá phòng vé Hàn
Park Seo Joon gây sốt với cử chỉ ngọt ngào dành cho IU Park Seo Joon gây sốt với cử chỉ ngọt ngào dành cho IU

Linh Trần

AllKpop