Ngắm 'ảnh cưới' của La Vân Hi và Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

(TGĐA) - Loạt hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của La Vân Hi khi vào vai nam chính Đạm Đài Tẫn ở hậu trường Trường Nguyệt Tẫn Minh gây chú ý.

La Vân Hi bị chê 'nữ tính' hơn cả Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' La Vân Hi bị chê 'nữ tính' hơn cả Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'
'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Ngất ngây trước nhan sắc vạn người mê của Bạch Lộc trong bộ hỉ phục đỏ rực 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Ngất ngây trước nhan sắc vạn người mê của Bạch Lộc trong bộ hỉ phục đỏ rực

Mới đây, một số hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của nam diễn viên La Vân Hi khi vào vai chính Đạm Đài Tẫn ở trường phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã được hé lộ. Tạo hình cổ trang của chàng mỹ nam được khán giả nhận xét chưa bao giờ thất vọng. Hỉ phục đỏ, kiểu tóc cầu kỳ càng làm tôn lên vẻ đẹp trai đầy ma mị của La Vân Hi khi đóng phim cổ trang.

Loạt ảnh cưới của La Vân Hi bất ngờ hé lộ, vẻ ngoài ra sao mà được khen đẹp đôi với Bạch Lộc?
La Vân Hi tại phim trường Tần Nguyệt Tẫn Minh

Đặc biệt, khoảnh khắc La Vân Hi nở nụ cười rạng rỡ khiến nhiều dân mạng mê mẩn. Có ý kiến cho rằng khung cảnh đám cưới cùng Lê Tô Tô (do Bạch Lộc vào diễn chính) phải hạnh phúc lắm khi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) cười vui vẻ như vậy. Là một bộ phim có tạo hình đẹp vậy nên Trường Nguyệt Tẫn Minh rất được mong đợi khi lên sóng.

Loạt ảnh cưới của La Vân Hi bất ngờ hé lộ, vẻ ngoài ra sao mà được khen đẹp đôi với Bạch Lộc?
Nữ diễn viên Bạch Lộc mặc hỉ phục tại hậu trường phim Tần Nguyệt Tẫn Minh

Nội dung của Tần Nguyệt Tẫn Minh như sau: Tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn, chúng sinh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô - con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần.

Tại đây, Lê Tô Tô hóa thân thành Diệp gia tiểu thư - Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Loạt ảnh cưới của La Vân Hi bất ngờ hé lộ, vẻ ngoài ra sao mà được khen đẹp đôi với Bạch Lộc?
La Vân Hi và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Hiện tại, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho biết bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ được lên sóng vào ngày 6/4 tới đây. Có vẻ như phía nền tảng đang muốn đẩy nhanh tiến độ lên sóng của bộ phim này. Thông tin này khiến các fan của Bạch Lộc và La Vân Hi cực kỳ mong đợi.

Loạt ảnh cưới của La Vân Hi và Bạch Lộc bất ngờ hé lộ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'
Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Bạch Lộc và La Vân Hi kể từ sau khi Nửa là đường mật, nửa đau thương ra mắt năm cuối năm 2020
Loạt ảnh cưới của La Vân Hi và Bạch Lộc bất ngờ hé lộ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'
Tạo hình của La Vân Hi và Bạch Lộc
Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra

(TGĐA) - Những hình ảnh mới của Trần Phi Vũ được cộng đồng mạng truyền ...

Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ

(TGĐA) - Trần Phi Vũ nổ ra bê bối giường chiếu, nhưng người liên lụy ...

Minh Hải

Tổng hợp