Nghệ sĩ Việt và lần đầu rung động con tim!

(TGĐA) - Tình đầu dạy bạn thế nào là rung động, thế nào là cảm giác lâng lâng hạnh phúc của những cái nắm tay, nụ hôn đầu vụng dại nhưng cũng để lại nhiều nỗi đau, vết thương lòng. Bởi vậy mà sau những chuyện đã qua đi, sau những mối tình với nhiều ký ức, thì đọng lại trong tâm trí của mỗi người vẫn là cuộc tình đầu tiên ấy. Trong số tháng 4 này, hãy cùng lắng nghe nghệ sĩ Việt ‘tiết lộ’ về lần đầu tiên gõ cửa của trái tim họ nhé!

nghe si viet va lan dau rung dong con tim Jolie Nguyễn hội ngộ dàn sao ngoại tại Macau
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Việt Hương tiếp tục thăm chùa và làm từ thiện
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Á hậu Thúy Vân diện trang phục đơn giản dự Lễ khởi công xây cầu Khang Ngọc, Tỉnh Tiền Giang
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Nam nghệ sĩ Việt: Đây là người phụ nữ tôi cần!
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Nghệ sĩ Việt mừng xuân với bạn đọc TGĐA
nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Jun Phạm

Jun Phạm

Mối tình đầu của Jun là năm 18 tuổi. Mình quen bạn gái đó qua một nhóm bạn chung. Cô ấy là một cô gái đặc biệt. Nếu bạn hỏi cô ấy có xinh không hay học giỏi không?... Thì Jun xin được giữ lại bí mật đó cho riêng mình, Jun chỉ muốn nói rằng cảm xúc là thứ quan trọng nhất, chỉ cần thấy thích thì yêu thôi.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Mối tình đầu của Jun là năm 18 tuổi

Lần đầu tiên biết yêu cảm giác ngộ lắm, không biết diễn tả sao nữa. Không gặp thì nhớ mà gặp thì lại lơ ngơ, tim đập nhanh, đầu óc không nghĩ được gì luôn. Nhưng Jun giả vờ hay lắm nha, dù bên trong “rối bù” nhưng bên ngoài vẫn cool boy lạnh lùng.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Trong tình yêu Jun là người chủ động tấn công đó! (cười).

Sau dần, khi tình cảm đó đủ lớn, Jun quyết định sẽ “liều” một phen và lên ý tưởng để tỏ tình với bạn gái đó nhân chuyến cả nhóm lên Đà Lạt chơi. Thấy vậy thôi, nhưng trong tình yêu Jun lại là người chủ động tấn công đó! (cười).

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Jun cho rằng đó là mối tình khiến bản thân khắc cốt ghi tâm

Nhắc lại mối tình đầu, Jun cho rằng đó là mối tình khiến bản thân khắc cốt ghi tâm và sẽ chẳng bao giờ quên được những năm tháng yêu vụng về đó.

“Mối tình đầu với Jun vừa đẹp vừa tiếc nuối. Tiếc nuối vì cả hai quá trẻ con nên không đủ vượt qua những mâu thuẫn không đáng có để rồi chia tay nhau. Đến giờ khi nhớ lại vẫn thấy lý do đó thật xàm xí!” – Jun Phạm

Diễn viên Gia Linh

Mối tình đầu của Gia Linh vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Hồi ấy, Linh và “tiền bối” (anh chàng Linh thích) học cùng trường, “tiền bối” học lớp trên, học rất giỏi, hát hay mà còn đẹp trai nữa.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Diễn viên Gia Linh

Vì cùng học lớp chọn nên cả Linh và “tiền bối” cùng học chung lớp học đó, phân ra là lớp sáng và lớp chiều. Thời đó, có kiểu ghi tên của ai, ngồi ở đâu lên trên bàn để làm quen và Linh cũng ghi nick yahoo của mình lên đó. Và người kết bạn yahoo với Gia Linh lại là bạn của “tiền bối”. Sau đó thì anh này nhờ Linh vẽ tranh dùm vì các anh ấy vẽ rất xấu. Và vì biết “tiền bối” đó cũng nhờ nên Linh vẽ nhiệt tình nhất cho “tiền bối” và anh ấy cũng được điểm cao nhất luôn. Từ đó, hai đứa được đồn là thích nhau. Sau đó, hai đứa có kết bạn rồi nói chuyện qua lại.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Mối tình đầu của Linh vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ

Có một kỷ niệm khi cả nhóm cùng qua nhà một chị bạn chơi, vì phải đi bộ cả đoạn đường dài nên “tiền bối” bảo lên anh cõng. Phần vừa mệt, vừa được người mình thích cõng thì còn gì bằng nên Linh cũng leo lên. Đoạn đường đó đi bộ chừng 6 – 7 km nên Linh cũng thương tiền bối của mình lắm nhưng đồng thời cũng vui ơi là vui (cười lớn).

Sau đó, khi đã lên đến nhà chị bạn, Linh và tiền bối ngồi gần bãi bồi. Bỗng nhiên, “tiền bối” lén hôn má Linh khiến Linh muốn rớt tim. Từ đó, Linh ngầm hiểu rằng hai đứa đang thích nhau. Ngày đó, chỉ cần nhìn thấy “tiền bối” từ xa là Linh đã đứng hình rồi, tim đập nhanh, tay run run, bối rối loạn xị. Linh hay tìm cách để gặp, nhưng khi gặp rồi thì lại né, nhưng né… điệu nghệ để “tiền bối” thấy sự xuất hiện của mình.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Để nói 3 chữ về mối tình đầu của mình, Linh cho rằng “Thật dễ thương”.

Mối tình đầu của Linh kéo dài đến năm lớp 10, 11, hai đứa cũng vẫn nhắn tin hỏi han nhưng tình cảm nhạt dần và rồi Linh biết được anh đó đang yêu một người con gái khác. Lúc đó, Linh buồn lắm, kiểu như thất tình vậy, nhưng rồi việc học cuốn mình vào rồi cũng quên đi. Hiện tại, Linh và anh ấy vui khi nhớ lại những kỉ niệm tuổi học trò, dù giờ mỗi đứa một công việc nhưng vẫn thường xuyên hỏi han, trò chuyện với nhau. Để nói 3 chữ về mối tình đầu của mình, Linh cho rằng “Thật dễ thương”.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Khi tham gia Hạ cuối tình đầu, Linh có nhớ lại cảm xúc lúc thích người đầu tiên như thế nào để đóng vai diễn này

Với Linh mối tình đầu là khoảng thời gian tuyệt đẹp của tuổi trẻ. Sau này, khi tham gia Hạ cuối tình đầu, Linh có nhớ lại cảm xúc lúc thích người đầu tiên như thế nào để đóng vai diễn này, có chăng chỉ khác nhau là Linh ngày xưa rụt rè và thùy mị chứ không đanh đá và được tiếp cận với anh chàng này nhiều như cô gái trong phim.

Diễn viên Hòa Hiệp

Nói về mối tình đầu của mình, Hiệp cho rằng đó là sự sắp đặt của số phận, từ một người mình không thích, trở thành người yêu của mình. Lúc đó, Hiệp mới 19 – 20 tuổi và đang theo học trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh khóa 5. Cô ấy là bạn cùng lớp, hồi đó hai đứa ghét nhau lắm (cười).

Một lần, thầy giáo phân công cho hai đứa đóng chung vở kịch vợ chồng. Ban đầu lúc tập bài, bàn bạc về cách diễn Hiệp thấy cũng bình thường, thế nhưng khi bạn đó ốm phải nghỉ học, tự dưng Hiệp thấy trong lòng cứ nhớ nhung, bồi hồi, muốn lập tức lao đến chỗ cô nàng. Và đó là lần đầu tiên Hiệp biết yêu, cả hai đã yêu nhau được 1 năm rồi chia tay.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Nói về mối tình đầu của mình, Hiệp cho rằng đó là sự sắp đặt của số phận

Hồi đó, Hiệp học năm nhất nên có nhiều thời gian tập bài, quan tâm, chăm lo cho bạn gái. Nhưng khi sang đến năm 2, cả hai đều lo chạy show, tìm cơ hội cho chính mình nên Hiệp không dành thời gian đủ nhiều để lo lắng cho cô ấy. Và người bạn gái của Hiệp đã bị siêu lòng bởi lời tán tỉnh của một đạo diễn khác. Hai đứa yêu nhau nhờ một vở kịch và khi chia tay cũng là lúc đang đóng chung trong vở kịch ở sân khấu Bến Thành.

Hiệp cho rằng mối tình của mình có duyên nhưng không phận. Nhiều người nói rằng tình đầu dang dở và vì thế nên mới đẹp nhưng với Hiệp thì khác, mối tình đầu của tôi rất đẹp, đến giờ chúng tôi vẫn là bạn, vẫn thường gặp lại nhau, sém chút nữa thì quay lại (cười).

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Mối tình đầu dù là đẹp hay tiếc nuối thì nó vẫn luôn hiện hữu trong tim ta

Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc nhớ lại mối tình đầu tiên, những kỉ niệm đáng yêu, dễ thương đó vẫn sống trong Hiệp. Hòa Hiệp có nuối tiếc, giá như lúc đó dành nhiều thời gian cho bạn ấy hơn, biết đâu giờ hai đứa sẽ thành một đôi. Tuy nhiên cái gì cũng có duyên nợ hết! Mối tình đầu dù là đẹp hay tiếc nuối thì nó vẫn luôn hiện hữu trong tim ta. Để rồi mai đây khi nhắc nhớ lại sẽ khiến ta bồi hồi, xúc động!

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan

Mối tình đầu của Loan nhiều… cách trở lắm (cười). Hồi đó Loan còn nhỏ xíu, mới học lớp 6, lớp 7 thôi. Thời đó vui lắm, lần đầu tiên biết thế nào là rung động, Loan cảm thấy mối tình đầu của mình sao nó ngây ngô, trong sáng và đáng yêu đến thế.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan

Hai đứa học chung lớp, hễ cứ gặp nhau là ngại ngùng, nhưng giỏi viết thư lắm. Tám rất nhiều chuyện, đến giờ Loan không nhớ nổi đã nói những chuyện gì nữa (cười). Hết ngày này qua tháng nọ, hai đứa cứ viết thư cho nhau như vậy đó, rồi mua bánh cho nhau ăn. Sau đó các lớp bị trộn rồi chia ca sáng ca chiều. Anh bạn đó học sáng còn Loan học chiều.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Mối tình đầu của Loan nhiều… cách trở lắm

Cứ sáng đến lớp, bạn đó viết thư rồi trưa để vào hộc bàn chỗ Loan ngồi, đến chiều đi học Loan chạy vội đến lớp đọc thư rồi trả lời lại. Có thể nói hộc bàn đó là minh chứng cho mối tình đầu của tụi mình đó (cười).

Mối tình đó kéo dài 2 năm, sau này do việc học căng thẳng cộng thêm mỗi đứa học một giờ nên cũng ít thư từ qua lại. Vì hồi đó còn nhỏ, nên chả biết nắm tay nắm chân là gì, nhiều lúc Loan cũng ghen tỵ với những bạn khác lắm.

nghe si viet va lan dau rung dong con tim
Mối tình đó kéo dài 2 năm

Hiện giờ, Loan cũng không biết bạn đó giờ ra sao rồi? Bởi khi lên cấp 3, hai đứa không liên lạc lại, nhưng cảm ơn bạn - một chàng trai ít nói, cool boy, lạnh lùng đã khiến trái tim Loan rung rinh!

nghe si viet va lan dau rung dong con tim Phim ngôn tình 'Hạ cuối tình đầu' tung trailer nhá hàng gây sốt
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Hoàng Yến Chibi đánh rơi tình yêu đầu trong 'Tháng năm rực rỡ'
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Lộ diện chàng trai 'đánh cắp' trái tim Hoàng Yến Chibi trong MV 'Niệm khúc cuối' của Đức Phúc
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Diệu Nhi tiết lộ tình đầu từ năm lớp 7
nghe si viet va lan dau rung dong con tim Đạo diễn Hồng Ngân: Mỗi bộ phim đều như mối tình đầu

Thu Hà