Ngô Kiến Huy bất ngờ hóa thân thành ảo thuật gia

(TGĐA) - Tập 9 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h30 thứ Tư 28/12/2016 . Mở màn chương trình, MC Ngô Kiến Huy bất ngờ hóa thân thành một ảo thuật gia trên sân khấu. Anh liên tục thực hiện động tác ảo thuật để biến hóa ra… hai giám khảo của chương trình! 

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Ngô Kiến Huy: Người thích đá “chéo sân”
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Đoàn phim Tía tui là cao thủ đón Giáng sinh
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia

Thế nhưng, hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang thình lình bước ra từ phía sau khiến “chàng Bắp”… giật mình. Trấn Thành “đá xéo” Ngô Kiến Huy là ảo thuật không chuyên bởi “ảo thuật nửa ngày cũng không được tràng pháo tay nào” khiến khán giả bật cười phấn khích.

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia

Trong tập này, các thí sinh sẽ mang đến cho người xem những phần trình diễn vô cùng đa dạng và ấn tượng. Cô nàng nữ sinh lớp 12 Kiều Thơ với giọng nói đã nhẹ nhàng lại còn “ngọt hơn cả mía lùi” khiến Trường Giang, Trấn Thành phấn khích ngay từ phần chào sân. Khi Trấn Thành hỏi vui rằng đã biết yêu chưa, cô nàng bẽn lẽn trả lời vì muốn ưu tiên cho sự nghiệp nên chưa có phát triển tình cảm cá nhân.

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia

Câu trả lời tỉnh bơ của Kiều Thơ khiến Trấn Thành muốn “nhồi máu cơ tim”. Thí sinh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân rất đam mê nghệ thuật nhưng lại không được ba mẹ ủng hộ đi thi. Thí sinh chia sẻ sở dĩ ba mẹ không muốn cho theo nghề là vì muốn trở em thành giáo viên mầm non hoặc đi học công nghệ thực phẩm cho ổn định.

Thí sinh Võ Thanh Tâm bị bệnh nói lắp nhưng vẫn tự tin đến với chương trình Thách thức danh hài. Anh chia sẻ đây là bệnh bẩm sinh từ nhỏ chứ không phải cố tình diễn. Thí sinh này đã mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả khi bạo gan “vạch mặt” Trường Giang là chuyên gia rình trộm còn “ám chỉ” anh là “già pê đê” khiến khán giả bật cười thích thú. Không những vậy, anh chàng còn xin được hát vọng cổ khiến hai giám khảo vô cùng ngạc nhiên. Liệu Thanh Tâm sẽ thể hiện vọng cổ như thế nào với giọng nói cà lăm của mình?

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia

Tiếp đến, cậu bé 6 tuổi Thiên Phước dự thi với tiết mục hát và bất ngờ hơn em còn mời cả danh hài Trường Giang lên sân khấu để biểu diễn phụ họa cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, cậu bé còn lém lỉnh dành tặng lời khen “vi diệu” cho Trấn Thành và còn khen cả MC Ngô Kiến Huy “sạch sẽ” khiến người xem vô cùng phấn khích.

Trong tập 9, xuất hiện nam thí sinh tên Mạnh Long xiếc ảo thuật biến hóa con vật. Anh còn “tỏ tình” công khai với A Xìn để quyết tâm chọc cười được hai giám khảo. Không kém cạnh, một thí sinh khác tên Tấn Trung đến từ phố núi Gia Lai sử dụng chiêu Kung fu đầy mạo hiểm khi dùng chân không bước lên những mảnh thủy tinh vỡ.

Cuối cùng, thí sinh Lâm Văn Đời với những phần thi vô cùng thông minh, hóm hỉnh cùng với người bạn phụ diễn của mình trong đó có phần thi… nuốt kiếm. Thí sinh còn gây xúc động khi chia sẻ đi thi, ngoài việc thể hiện đam mê, thì còn mong muốn được kiếm tiền để chữa bệnh ung thư cho người vợ ở quê nhà. Liệu anh có chọc cười được hai giám khảo để thực hiện được mong muốn cao đẹp ấy?

Trailer:

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia

Tập 9 chương trình Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30 thứ Tư 28/12/2016 trên kênh HTV7.

ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Diễn viên Lan Phương lần đầu làm MC chuyên nghiệp
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Ngô Kiến Huy bất ngờ bị lên chức… chú!
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Ngô Kiến Huy thừa nhận “thích” Trấn Thành trên sóng truyền hình
ngo kien huy bat ngo hoa than thanh ao thuat gia Ngô Kiến Huy lập đội cùng Kiều Minh Tuấn và PuKa bảo vệ thiên hà

Mi Ty