Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

(TGĐA) - Ca sĩ Ngô Lan Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp và những dự định sắp tới.

Ngô Lan Hương gây bất ngờ với bản 'Anh muốn đưa em về không?' remix trở thành hot trend trên Tiktok Ngô Lan Hương gây bất ngờ với bản 'Anh muốn đưa em về không?' remix trở thành hot trend trên Tiktok
Ngô Lan Hương gây thương nhớ với bộ hình mang màu sắc Retro Ngô Lan Hương gây thương nhớ với bộ hình mang màu sắc Retro

Nữ ca sĩ Ngô Lan Hương trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt, cô nàng được biết đến là học trò của ca sĩ Tóc Tiên. Cô từng theo học trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, ngành Kinh tế đối ngoại. Sau khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động nghệ thuật và cho ra một số bài hát solo như Anh muốn đưa em về không?, Yêu đừng sợ đau, Em như nào cũng được, Mùa hè ấy em khóc… Để hiểu hơn về cô nàng xinh đẹp và tài năng này, hãy cùng lắng nghe Ngô Lan Hương trải lòng về cuộc sống hiện tại, con đường sự nghiệp và những khó khăn, thử thách trong cuộc sống cũng như những dự định sắp tới đây nhé!

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Chào Ngô Lan Hương, tình hình dịch bệnh khá phức tạp thì cuộc sống và công việc của bạn dạo này thế nào?

Đợt dịch lần này thực sự rất phức tạp nên Hương cũng lo lắng và vô cùng thương những người đang ở trong tâm dịch, đặc biệt là ở Sài Gòn. Về phần Hương thì Hương ở ngoài Hà Nội, tình hình tuy vẫn phức tạp nhưng có phần dễ thở hơn ở trong Sài Gòn nên mình cảm thấy bản thân thật may mắn. Mặc dù vẫn phải ở nhà để giữ an toàn cho bản thân và xã hội nhưng đây đã là đợt ở nhà thứ 4 trong mùa dịch nên mình phần nào quen với việc này rồi. Nhìn chung thì cuộc sống của Hương vẫn ổn, thỉnh thoảng nhớ tha thiết những món ăn hàng nhưng bù lại mình học được khá nhiều thứ mới hay ho khi ở nhà.

Về phần công việc thì phần lớn thời gian mình làm việc online nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Chỉ có điều dịch bệnh nên mình đang phải hoãn các dự án âm nhạc của mình lại vì không thể đi quay trong thời điểm này được. Mình đã hoãn dự án này vài lần rồi nên các bạn theo dõi Hương đang sốt ruột lắm. Đành phải hẹn mọi người sau dịch sẽ có sản phẩm mới vậy. Giờ chỉ mong tình hình dịch ổn định để mọi người có thể quay lại với cuộc sống bình thường thôi.

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Giãn cách xã hội, bạn tìm thấy niềm vui ở đâu?

Học những điều mới như làm trang sức tại nhà, nấu các món ăn mới, xem thêm vài cuốn phim mà mình để dành mãi chưa xem. Mình cũng tiếp tục viết nhạc nữa, đây là khoảng thời gian tốt để mình có thể nhìn sâu vào bản thân mình hơn, có demo mình sẽ up lên cho mọi người nghe nha.

Bạn có thể chia sẻ một chút về bản thân sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, để cho khán giả hiểu hơn được không?

Chắc chắn điều đầu tiên là mình sẽ vào Sài Gòn, mình đã lên kế hoạch Nam tiến từ hồi đầu tháng 7, nhưng vì dịch nên chưa thực hiện được. Ngay sau đó mình sẽ ra mắt sản phẩm mới, như một sự đánh dấu khởi đầu mới của mình trên một vùng đất mới. Bên cạnh đó, biết đâu cuối năm Hương sẽ ra mắt thêm một sản phẩm mới thì sao? Cái đó mình sẽ bật mí sau nha.

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Theo dõi Hương trên facebook thì bạn khá ưa chuộng phong cách thời trang Y2K, bạn có thể chia sẻ vì sao bạn lại hướng mình tới phòng cách ấy?

Mình từng là một người không biết gì về thời trang, nhưng bỗng đến một lúc mình nhận ra rằng phong cách thời trang cũng là một cách rất hay để kết nối bản thân mình với người xem vậy nên là mình đã quyết định tìm hiểu. Tại sao lại là Y2K, là bởi vì đây là một phong cách rất cổ điển nhưng lại vô cùng ngọt ngào, cũng không kém phần gợi cảm, cá tính. Hương là một người hơi cũ, thích sự màu mè, lúc thì ngọt ngào lúc thì phá cách, vậy nên là mình đã chọn Y2K là phong cách thời trang chủ đạo để kết nối tính cách của mình với khán giả.

Được biết vừa qua bạn cho ra mắt sản phẩm về tuổi học trò mang tên Mùa hè ấy em khóc, bạn hài lòng bao nhiêu phần trăm về sản phẩm ấy? Bạn chia sẻ cụ thể hơn về sản phẩm ấy được không?

Hương tự nhận thấy Mùa hè ấy em khóc, không phải là một sản phẩm thành công về truyền thông. Khi quyết định ra mắt Mùa hè ấy em khóc, thì mình cũng chưa biết rằng năm nay 2K3 sẽ không làm lễ tổng kết, có lẽ đấy là một sự hơi thiệt thòi cho ca khúc này, mình làm bài với tâm thế là một món quà tri ân tuổi học trò nên cũng không quá chú trọng về truyền thông. Tuy nhiên, về cảm xúc thì Hương hoàn toàn hài lòng, khi làm xong bài này mình cảm thấy đã lắm, tự mình muốn xem đi xem lại nó nhiều lần, tự mình muốn quay trở lại thời học sinh luôn. Mình tin là bài hát đó phần nào sẽ chạm được tới trái tim của bất cứ ai bấm vào xem.

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Ca khúc Anh muốn đưa em về không? từng gây "sốt" thời gian vừa qua và cho đến hiện tại nó vẫn "hot" trên nền tảng Tiktok bạn cảm thấy thế nào?

Mình bất ngờ lắm, và đương nhiên là rất vui, Anh muốn đưa em về không? mình ra mắt từ hồi tháng 1, tại thời điểm ấy thì cũng chưa có sự bùng nổ gì. Mãi cho đến tháng 5 thì bài hát này mới trở lại với những bản remix và được sử dụng làm rất nhiều trend trên Tiktok. Mình thực sự rất cảm ơn những bản remix và những người đã yêu thích ca khúc, những người đã tạo trend để Anh muốn đưa em về không? được biết tới rộng rãi như bây giờ.

Ngô Lan Hương có thấy áp lực khi hiện tại để đánh giá sự thành công của một ca khúc, người ta gần như chỉ chăm chăm vào lượt xem và Trending trên Youtube?

Có áp lực chứ, mình thấy tab thịnh hành sẽ là thứ áp lực với người chưa đạt được và bình thường với ai đã đạt được rồi. Hương thì chưa có sản phẩm chính thức nào được lên tab thịnh hành cả nên vẫn mong muốn có một bài official được xuất hiện trên đó. Mình không tham lắm đâu nên chỉ cần mình đạt được một lần thì mình sẽ không bị áp lực nữa. Mà nếu mãi không có thì… cứ làm tiếp thôi, biết đâu trời thương nè.

Thành công lớn từ ca khúc Em như nào cũng được có phải là một "cái bóng áp lực" mỗi lần bạn ra sản phẩm mới?

Thực ra Hương thấy Anh muốn đưa em về không? đã vượt qua được cái bóng của Em như nào cũng được rồi đó chứ. Mà chỉ cần một bài vượt qua thôi là coi như không còn áp lực gì nữa rồi, từ giờ mình sẽ cứ ung dung ra nhạc, thắng thì vui mà không thắng thì thôi, nghệ thuật mà cưỡng ép, kỳ vọng quá nó mất hay đi.

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Nhiều khán giả "gắn mác" bạn là một người hát cover, bạn nghĩ thế nào?

Mình hiểu cho sự “gắn mác” đấy, bởi vì mình nổi lên từ cover, mình lại chưa có một sản phẩm thực sự bùng nổ thì đương nhiên là người ta vẫn chưa hoàn toàn công nhận mình là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Cái này thì chỉ có sự chăm chỉ, mài giũa, thời gian và một chút may mắn mới có thể thay đổi được thôi, mình sẽ cố gắng.

Tới bây giờ bạn vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, tinh nghịch, cute, dễ thương trong khi nhiều nữ ca sĩ khác đều đi theo hơi hướng nóng bỏng, gợi cảm. Điều này là do bản tính ngại thay đổi hay là cá tính thật của Hương?

Đâu phải nghệ sĩ nữ nào cũng theo hướng nóng bỏng gợi cảm đâu. Hương thấy vẫn có rất nhiều cá tính, phong cách khác nhau trong vườn hoa âm nhạc đó chứ. Hương thì không quan trọng xu hướng cho lắm, xu hướng thì sẽ thay đổi liên tục, chỉ có bản thân mình là mãi mãi. Vậy nên mình sẽ luôn xây dựng hình ảnh bản thân đúng với con người thật của mình tại thời điểm đó. Tại thời điểm này thì mình vẫn thích những thứ ngốc nghếch cute dễ thương, nhưng biết đâu ngay năm sau thôi mình sẽ thấy sự nữ tính sexy trong người mình trỗi dậy, và thế là chúng ta sẽ có một cô Hương nóng bỏng thì sao?

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Những dự định sắp tới của bạn?

Tương lai gần thì mình sẽ thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như vlog để chia sẻ cũng như giữ kết nối với khán giả trong thời gian dịch đang phức tạp. Khi dịch ổn định thì như đã chia sẻ, Hương sẽ nam tiến để bắt đầu một chặng đường mới với những dự án mới hay ho. Mọi người nhớ đón xem nha.

Ngô Lan Hương xác nhận Nam tiến sau khi tình hình dịch được kiểm soát

Cảm ơn Lan Hương về những chia sẻ của mình, chúc Hương có nhiều sức khỏe và thành công hơn trong công việc, đặc biệt cho ra nhiều bản hit nữa nhé!

Ngô Lan Hương gây bất ngờ với bản 'Anh muốn đưa em về không?' remix trở thành hot trend trên Tiktok Ngô Lan Hương gây bất ngờ với bản 'Anh muốn đưa em về không?' remix trở thành hot trend trên Tiktok

(TGĐA) - Ngô Lan Hương The Voice lại một lần nữa làm cho khán giả ...

Ngô Lan Hương gây thương nhớ với bộ hình mang màu sắc Retro Ngô Lan Hương gây thương nhớ với bộ hình mang màu sắc Retro

(TGĐA) - Dù ở nhà chống dịch nhưng ca sĩ Ngô Lan Hương vẫn giữ ...

Mi Ty