Ngô Mạnh Đạt - cây hài gắn bó 1 thời với Châu Tinh Trì qua đời

(TGĐA) - Ngô Mạnh Đạt - diễn viên hài gắn liền với biết bao bộ phim làm nên tuổi thơ của khán giả từ thập nhiên 80, 90 bên cạnh Châu Tinh Trì đã ra đi mãi mãi.

Châu Tinh Trì xác nhận dự án 'Kungfu 2' Châu Tinh Trì xác nhận dự án 'Kungfu 2'
Sự trở lại của Châu Tinh Trì với bộ phim 'Vua hài 2' Sự trở lại của Châu Tinh Trì với bộ phim 'Vua hài 2'

Mới đây, báo Hồng Kong đưa tin bệnh tình của nam diễn viên hài Ngô Mạnh Đạt chuyển xấu, đã đưa vào ICU để trị liệu, bác sĩ thông báo người nhà đến thăm ông ấy, người bạn thân Điền Khải Văn cũng mau chóng đến bệnh viên thăm Ngô Mạnh Đạt.

Điền Khải Văn nhận phỏng vấn nói rằng hiện tại Ngô Mạnh Đạt đã rơi vào trạng thái hấp hối, còn bày tỏ bạn bè gia đình đều đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, nói rằng bác sĩ cũng không còn chuyện gì để làm nữa.

Diễn viên hài Ngô Mạnh Đạt - cây hài bên gắn bó 1 thời với Châu Tinh Trì qua đời
Chân dung Ngô Mạnh Đạt

Và thật đáng tiếc khi vào trưa hôm nay, Ngô Mạnh Đạt đã chính thức qua đời vì căn bệnh ung thư gan. Trong quá trình điều trị, ông đã ba lần hôn mê sâu và phải chuyển vào phòng điều trị đặc biệt. Gia đình cũng chuẩn bị tâm lý có thể đón nhận hung tin.

Ngô Mạnh Đạt sinh ngày 2 tháng 1 năm 1952 là một nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hồng Kông với nhiều vai phụ đặc sắc. Ông cùng với Châu Tinh Trì là một cặp đôi ăn ý trong nhiều phim hài từ cuối thập niên 1980 cho đến tận thập niên 2000. Năm 2004, Châu Tinh Trì làm phim Tuyệt đỉnh Kungfu nhưng không mời Ngô Mạnh Đạt, khiến ông giận. Trong một bài phỏng vấn, Ngô Mạnh Đạt tuyên bố sẽ không hợp tác với Châu Tinh Trì nữa. Nhưng sau đó hai người đã giảng hòa, họ dự định sẽ cùng hợp tác trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu 2 nhưng sẽ là mãi không bao giờ thực hiện được.

Diễn viên hài Ngô Mạnh Đạt - cây hài bên gắn bó 1 thời với Châu Tinh Trì qua đời
Ngạc Tĩnh Văn: 'Tinh nữ lang' thế hệ mới Ngạc Tĩnh Văn: 'Tinh nữ lang' thế hệ mới
Châu Tinh Trì xác nhận dự án 'Kungfu 2' Châu Tinh Trì xác nhận dự án 'Kungfu 2'

Theo Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ