Ngô Thiến bị đồn mang thai với Trương Vũ Kiếm

(TGĐA) - Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ diễn viên Ngô Thiến – nữ chính trong phim “Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em” có thai. Diễn viên họ Ngô bị nghi ngờ đang có thai với một nam diễn viên từng đóng chung trong một bộ phim, nhiều khả năng đó là Trương Vũ Kiếm.      

ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem Ngô Thiến đóng phim trinh thám cùng Trương Nhược Quân
ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem ‘Nữ thần thanh xuân’ Ngô Thiến trong veo trong bộ ảnh mới
ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem Drama này sẽ làm khán giả ‘đỡ nhớ’ Ngô Thiến sau ‘Anh chỉ thích em’

Trên mạng xã hội weibo đang xôn xao với một thông tin mà các blogger đăng tải về một nữ thần họ Ngô được công ty Hoa Sách hết sức nâng đỡ, bỗng nhiên vì một phút lầm lỡ mà có thai. Mỹ nhân họ Ngô này vốn đi theo con đường ngọt ngào, thanh tú, không vướng scandal, tuy nhiên vì dính vào yêu đương cộng thêm gia thế có điều kiện mà lỡ này sinh tình cảm với một nam diễn viên họ Trương trong cùng công ty. Hậu quả giờ đây xảy chuyện lớn, nhưng nhà trai nhất quyết không chịu kết hôn.

Nhưng mỹ nhân này vẫn muốn sinh con mặc cho phía công ty hoàn toàn bó tay. Thông tin thêm về ngôi sao này được tiết lộ rằng, cô hiện giờ là người kiếm được lợi nhuận nhiều nhất cho công ty, năm xưa nhờ vào vai diễn thiếu niên trong một bộ phim truyền hình mà trở nên nổi tiếng, chính thức gia nhập làng giải trí. Cô sở hữu ngoại hình ngọt ngào và khả năng diễn xuất tốt, vậy nhưng lại hẹn hò với người không xứng đáng.

Nếu như theo thông tin mà các blogger chia sẻ thì nữ diễn viên họ Ngô được nhắc đến trong bài viết trên là Ngô Thiến, nữ chính của phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Tuy nhiên, đây là thông tin một chiều chưa có thể xác định được độ chính xác. Nhưng chúng ta có thể khẳng định rằng Ngô Thiến không hề mang thai. Bởi nếu mang thai thực sự thì cô nàng này đã không thể tham gia đóng bộ phim Lê hấp đường phèn. Thế nên, cư dân mạng phải thực sự tỉnh táo trước những thông tin sai lệch để tránh gây ảnh hưởng đến đời tư cũng như sự nghiệp của nữ diễn viên Ngô Thiến.

ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem
Ngô Thiến là một diễn viên trẻ có triển vọng khi có cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất cao

Nhưng chúng ta không thể phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm, bạn diễn của nữ diễn viên trong bộ phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Cặp đôi này luôn bị rò rỉ hình ảnh đi chơi cùng nhau và có những cử chỉ thân mật tại nơi đông người. Trước thông tin này, có rất nhiều fans của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm tỏ ra phấn khích. Facebooker Hiền Phạm chia sẻ: “Xem phim đã thấy thích cặp này rồi, đến được với nhau thì ủng hộ hết mình, chúc 2 ac yêu lâu dài nhé”.

ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem
Cặp đôi Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm

Sau khi được Sina liên hệ, nhân viên của Ngô Thiến đã chia sẻ: “Họ đã quen biết nhau 3 năm rồi, cũng hợp tác trong 3 bộ phim, cùng nhau ra ngoài cũng là bình thường”.

ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem
Nữ chính – nam chính của Anh chỉ thích em quả thực là rất xứng đôi

Thông tin Ngô Thiến có thai thực sự chỉ mãi là tin đồn. Tuy nhiên, tin đồn về cặp đôi Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm hẹn hò có phải là sự thật không thì chúng ta cần chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Cặp tình nhân 'Anh chỉ thích em' Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trở lại
ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem Triệu Chí Vỹ bị mất trí nhớ trong 'Bước vào ký ức của anh'
ngo thien co thuc su dang mang thai voi truong vu kiem ‘Nữ thần thanh xuân’ Ngô Thiến trong veo trong bộ ảnh mới

Chu Linh